Chapter 36 : Welcome Batangas 3 =)

332 7 1
                                    

________________________________________________

[A/N : Sorry GUYS sa last update nitamad talaga ako dahil may mga project kami ee , Pero I'll update for you guys , this chapter dedicated to all =)"

Lycka's POV :

"MOVIEEE MARATHON NA GUYSSSSSSSSS !"  sigaw ni Samantha , 

 Nandito kami ngayon sa isang private room nila . Ako si Camille , Kenneth , Sam , at especially ang rare na UNGGOY si Nathan . Kawawa nga yung kasama namin sa Room na binigay sa amin LONER .  But still okay lang daw sa kanya doon na lang daw muna siya sa room nina Sam nandun kasi yung tropa niya ee si Melvin daw at Jeric . Anywayss dont mind then ako as what i've said last chapters eh ako ang bida ! HAHAHAH Assuming lang ? Joke lang siyempre kayo naman ! Ikaw ang bida syempre ! HAHAHA nakanang . 

"Nasaan na yung PopCorn ?"  tanong ni Kenneth nakaupo siya ngayon katabi si Camile holdings hands pa nga sila ee , nekeneng umaariba si espren ! 

"Hindi pa luto" sagot ni Sam . 

"Sino ba ang nagluluto ?"  tanong ulit ni Kenneth . 

"Si Than ata"  sagot ulit ni Camille .

 Ang tawag kasi ni Sam kay Nathan minsan ay Than ee , Ewan ko ba ! Bahala sila malaki na sila . 

 Nagsalampak na ng papanoorin si Sam sa DVD player . Gusto niya daw yung nakakatakot . Ewan ko ba sa mag pipinsang yan , pare parehas ugali . Ang papanoorin namin ay Shutter . Para daw yung nakakatakot eh may love story daw . HAYNAKOO baliw nadin tong si Sam . 

"Yieeee Lycka excited na ako !! Yieeeeeeeeee !"  bigla akong tinabihan ni Sam sa sofa . Mahaba kasi yung sofa nila sa dulo si Kenneth at Camille tapos nasa gitna si Sam tapos ako sa gilid niya so may vacant pa para kay monkey kerebels . 

 Mga after 10 mins siguro dumating si Nathan dala yung PopCorn . Andami nga ee , parang hindi namin mauubos , pinatimplahan niya daw talaga yung PopCorn sa isang mahusay na Chef , FiveStar hotel po ito excuse me , Kay Chef Naomi daw niya pinatimplahan ng flavor para daw talagang masarap . Daming alam PopCorn lang ee , ang drinks naman namin ay RootBear . 

[A/N : Pinopromote ko lang po yung Break The Cassanova's Heart Operation ni Alyloony ! Basahin nyo ! MAGANDA yun ! Kaway sa mga nakabasa na ! Yun lang =)"  ]

"Labss , here "  may inabot siya sa aking c2 malamig pa nga ee , inabot ko naman yun . Tumabi siya sa tabi ko pero pinaurong niya ako sa dulo ng sopa , so si sam ang LONER . Wawa si Sam .

[A/N : Okay eeksena ulit ako hahaha , Si Sam po mag kakaroon ng partner sa mga next chapters , naaawa naman ako sa kanya ee , ^_^ yun lang ! ] 

Maya maya lang mas nakaktakot na yung scene hindi nga ako mapakali ee , sobra kasi ang takot dyan sa mga multong yan , PESTE . nakakatakot yung scene may lumitaw kasing babae dun sa kotse nabangga nila yung babae . Errr nakakatakot .  Nagulat na lang ako ng hawakan ni Nathan yung kamay ko pero hindi siya tumitingin sa akin . Parang medyo naging kalmado naman ako dun kaya hinayaan ko lang na hawakan niya yung kamay ko . Ipinatong niya yung kamay ko sa unan na nasa lap niya but still he hold it . 

Kumakain ako ngayon ng PopCorn pero paunti unti lang kasi hindi ako makapag focus ee , nakakatakot kaya yung palabas so i decided na isandal ang ulo ko sa sopa but nathan hold my head guide to slept whit his shoulder he wants me to sleep with his shoulder . So eto ako ngayon nakapatong yung ulo ko sa balikat niya . Err ? Parang kinakabahan ako ! Shemsss hindi ko alam ang gagawin ko . 

The days with him. c o m p l e t e dTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon