Chapter 51 : Lycka or My Family ?

343 7 1
                                    

Author's Note : 

Napapadalas ang Pag A-AN ko right ? Oo kasi matatapos na siya , and i'm glad na nakaabot ako ng maraming readers , gusto ko sanag i delete na lang siya or i-hide pagkatapos tapusin to , pero hindi naman siguro ako mukhang tanga na gagawa gawa ng storya tapos i dedelete , HAHA ! De Joke lang basta gagawa na lang ako ng gagawa ng mga storya ! ISTORYA ISTORYA ! I'm GLAD na Chapter 50 + na ako ! =)))

Hereeeeeeee weeeeee goooooo =)))

____________________________________________________________________________

Nathan's POV :

Sinamahan ako ni Lycka papunta sa dean office , hahaha inasar asar ko siya kanina , naka kiss pa nga ako ng marami ee , ganun talaga pag mahal ko siya need to kiss ,want to kiss , I LOVE HER kase .

Hinawakan ko kamay niya .

"Labss holding hands tayo"  i said .

Alam nyo ba readers kanina tinawag niya din akong Labss out of the blue moon !

Nakanang ! Asensado nga ee , NICE WON !  

"Alam mo nakakadami kana sa akin ngayong araw , pasalamat ka mahal kita kaya ganun !"  she said .

I smile .

"Tignan mo to kung makangiti walang bukas"  sabi niya sa akin then she smile too .

"Eh Mahal din kasi kita ee ,"  then kiss sa chick .

"KAINIS KA TALAGA !"  she said .

"HAHHAHA ,"  then naglakad na ulit kami .

Pinagtitinginan naman nila kami ,

Inggit lang sila wala silang Lycka ko !

BLEH !

Bigla akong napahinto ng  bigla kong makita si Kathree at Jayson sa pinto ng dean office .

"Ahmm Labss dito ka na lang sa labas aa ,"  i said to him .

Nagulat naman siya ng makita niya din si Kathree .

I knew it , magkaaway silang dalawa !

Grabe nga sila magbangayan ee ,

Pero kilala ko si Kathree gagawin niya lahat para makuha ang gusto niya .

"Ahmm sige ,"  pero bago niya ako papasukin sa loob she gave me a quick kiss from my cheeks .

"Ganti lang ninakawan mo din kasi ako ee ,"  she said while smilling .

WOW POSSESIVE ?

"Sige na dyan ka lang huh ! Wait mo ako !"   sabi ko then pumasok na ako sa loob .

Pagkapasok ko kasabay kong pumasok si Kathree .

Teka ? BAKIT KASAMA SIYA ?

Then siya yung nagsara ng pinto .

"Both of you guys , just wait Mr.Steve for awhile"  sabi nung secretary niya .

Umupo muna ako sa isang couch at nagbasa ng magazine .

"Sweet couple huh"  i heard her said .

"Dont you care"  sagot ko pero hindi ako tumingin sa kanya .

Akala naman niya may nararamdaman pa ako sa kanya .

Nagulat na lang ako ng bigla siyang tumabi sa akin .

The days with him. c o m p l e t e dTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon