Từ sáng sớm, em đã cùng hắn đi đến một cửa hàng quần áo gần đó. Em tỉ mỉ chọn cho Jungkook một bộ để hắn cảm thấy thoải mái nhất, sau đó liền cùng nhau đến nhà Jimin.
Đến trước cổng nhà, Jungkook liền thở mạnh, tay nắm chặt vào bàn tay nhỏ bé của em.
-Jungkookie đừng lo lắng, ba của em sẽ thích anh mà.
Dù ngoài miệng mở lời an ủi Jungkook, nhưng chính em mới là người lo lắng hơn tất cả. Ngày hôm nay, cuộc tình này sẽ sang trang mới hay sẽ đặt dấu chấm hết, đều phụ thuộc vào cuộc gặp gỡ lần này.
Jungkook vừa cảm thấy bất ngờ, vừa cảm thấy lo sợ. Nhà của ba Jimin là một căn biệt thự lớn, Jungkook còn nhìn thấy trong nhà có rất nhiều người làm. Em của hắn có gia thế to lớn đến vậy sao? Em chưa bao giờ nói với hắn cả. Ngay cả lần đầu gặp mặt, em cũng chỉ giới thiệu mình là ông chủ của tiệm hoa nhỏ này.
Tạm gác lại những câu hỏi trong đầu. Việc quan trọng nhất bây giờ chính là đối diện với người đàn ông bên trong căn biệt thự ấy. Dù chủ ý đến đây cùng Jimin là do Jungkook, nhưng hắn vẫn không tránh khỏi cảm giác hồi hộp lẫn lo sợ.
Vừa mở cửa bước vào, một giọng nói liền cất lên.
-Hôm nay con trai cưng của ta về sớm thế à?
Giọng nói của ông vừa trầm ấm, lại vừa toát lên được khí chất của một doanh nhân thành đạt.
Nắm chặt lấy tay Jungkook, em cùng hắn bước đến gần.
-Hôm nay con về sớm là vì có dẫn bạn đến cùng.
Ông đánh mắt lên người Jungkook mà dò xét qua một lượt.
-Ba à, đây là người yêu….
-Được rồi, ta đã dặn đầu bếp nấu bữa sáng rồi. Con cùng bạn vào ăn đi.
Không để em hoàn thành hết câu của mình, ông đã vội cắt ngang lời nói của Jimin.
Gật đầu với ba mình, em liền đưa Jungkook vào phòng bếp.
-Jungkook đừng lo, ba em lúc nào cũng như vậy cả. Nhưng ông ấy tốt bụng lắm, ông ấy sẽ không làm khó chúng ta đâu.
Xoa đều lên bàn tay hắn, em khẽ an ủi. Em ước rằng những lời vừa nói ra sẽ thành sự thật. Em thật sự đã yêu Jungkook quá nhiều. Nếu phải lựa chọn giữa ba mình và Jungkook, em chẳng biết phải làm sao nữa.
-Lát nữa cậu cùng tôi vào phòng riêng một chút.
Jimin căng thẳng khi ba mình lại đột nhiên đề nghị gặp riêng Jungkook, hai người họ thì làm gì có chuyện để nói với nhau.
-Đừng lo, chỉ là ba muốn tìm hiểu bạn mới của con một chút ấy mà, không phiền cậu chứ?
-Ba à…
Không để em hoàn thành hết câu nói của mình, ông đã vội quay đi khi nhận thấy cái gật đầu đồng ý từ Jungkook.
-Bé cưng đừng lo, anh sẽ cố gắng để ông ấy hài lòng về mình, để ông ấy có thể toàn tâm giao em cho anh.
Hôn nhẹ lên môi em để trấn an, hắn liền bước về phía căn phòng mà ông đã căn dặn.
-Cậu ngồi đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
LIE [KOOKMIN]
FanfictionThứ giết chết đi một mối tình đẹp, là sự nghi ngờ không tin tưởng vào nhau 💔 Begin: 27/2/2021 End: 19/3/2021 Bìa: Mía Mía