Sau lời cầu hôn vội vàng ngày hôm ấy, em đã suy nghĩ rất nhiều. Em muốn kết hôn cùng Jungkook lắm chứ, vì em yêu Jungkook rất nhiều cơ mà. Nhưng ba em vừa mất không lâu, nếu lại tổ chức đám cưới lúc này, e là sẽ không hay lắm. Vả lại, chuyện của Taehyung lúc này khiến em trăn trở rất nhiều.
Taehyung đã bị bắt giam được một tuần liền. Toàn bộ chứng cứ đều dồn Taehyung vào bước đường cùng. Dù rằng em vô cùng tin tưởng và muốn giúp đỡ Taehyung, nhưng em vẫn vô vọng không tìm ra được biện pháp.
-Jungkook, anh có thể tìm cách giúp Taehyungie được không? Cậu ấy không phải người như vậy. Không thể nào tự tay cậu ấy lại làm ra chuyện đó được.
-Jimin, toàn bộ chứng cứ đều đã chứng minh rất rõ. Taehyung đã lấy đi 10 tỷ won của công ty để làm của riêng. Giấy trắng mực đen đã rành rành như vậy, anh không thể nào làm gì khác.
Thở dài như đã hiểu, em liền nắm lấy tay Jungkook.
-Hôm nay em có thể vào đó gặp Taehyung một chút được không anh?
-Không được. Anh ta bây giờ là tội phạm. Nếu em vào đó, sẽ lại có thêm bao nhiêu rắc rối nữa.
-Em chỉ vào đó gặp cậu ấy một chút, xin anh mà Jungkook.
Hắn không muốn em tiếp xúc với Taehyung. Hắn đã cố ý tống anh vào nhà giam để anh im miệng lại, để anh không chen chân vào kế hoạch của hắn. Nếu Taehyung lại nói gì đó với em thì kế hoạch của hắn đổ vỡ mất.
Nhưng nếu bây giờ hắn không đồng ý, em lại có cớ để nghi ngờ. Thật sự khiến hắn vô cùng đau đầu.
-Được rồi, em chỉ có ba mươi phút để đến đó. Phải để tài xế đi cùng em.
-Được, cảm ơn Jungkook.
Đặt lên môi hắn một nụ hôn như một lời biết ơn, em lại khiến hắn càng thêm khinh bỉ. Chỉ vừa được đi gặp "nhân tình", em lại có thể vui vẻ đến như vậy sao.
-Taehyungie, nhìn cậu gầy quá.
-Bảo bối, mình thật sự không có làm những chuyện đó. Cậu có thể tin mình không?
Nắm chặt lấy tay Taehyung, em không chần chừ mà trả lời.
-Mình luôn tin tưởng cậu mà Taehyung. Mình cùng Jungkook đang tìm cách giúp cậu. Đừng lo, mình sẽ không để cậu chịu khổ.
Nghe đến tên Jungkook, Taehyung không kìm được cơn tức giận của mình. Anh biết toàn bộ chứng cứ đó là do Jungkook tạo nên. Anh chưa bao giờ làm ra những loại chuyện đó, thế mà mọi chứng cứ đều chỉ ra anh là người có tội. Thật nực cười làm sao.
-Jimin, mình biết ai là người làm ra chuyện này.
-Thật sao Taehyung, cậu nói đi, mình sẽ khiến người hại cậu phải chịu hậu quả.
-Là Jeon Jungkook.
Giật tay mình ra khỏi bàn tay to lớn kia. Em liền trừng mắt nhìn Taehyung.
-Taehyung, cậu đừng nói năng vô căn cứ nữa. Tại sao cậu cứ phải làm vậy? Rốt cuộc cậu đang muốn làm gì? Cậu đang muốn chia rẽ mình và anh ấy sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
LIE [KOOKMIN]
FanfictionThứ giết chết đi một mối tình đẹp, là sự nghi ngờ không tin tưởng vào nhau 💔 Begin: 27/2/2021 End: 19/3/2021 Bìa: Mía Mía