Sau cuộc điện thoại ấy, Jungkook đã đến tìm gặp kẻ mà hắn đã mua chuộc làm giả số giấy tờ kia. Tên ấy bảo rằng luật sư của Taehyung đã tìm ra một số sai sót trong kế hoạch hoàn hảo của hắn, và họ đang tiến hành để bảo lãnh Taehyung ra khỏi nơi ngục tù tăm tối ấy. Dĩ nhiên, Jungkook sẽ không cho phép điều đó xảy ra.
-Cậu Jungkook, luật sư của Taehyung vừa liên lạc với tôi. Anh ta muốn có cuộc hẹn riêng với cậu.
-Để làm gì?
-Tôi cũng không rõ.
Ngắt máy không trả lời. Hắn biết đây là lúc nên kết thúc mọi chuyện với Taehyung.
-Anh muốn gặp tôi để làm gì?
-Jungkook, tôi khuyên cậu nên dừng lại đi. Mọi thứ sắp sáng tỏ rồi. Cậu sẽ không có kết cục tốt đâu.
Mỉm cười đầy khinh thường, Jungkook lại nhướng mày mà tra hỏi.
-Từ khi nào mà Taehyung cao ngạo lại quan tâm đến tôi vậy? Hay là anh thấy tôi bây giờ đã có tất cả rồi, nên anh cảm thấy thua kém, muốn làm thân với tôi sao?
Trước thái độ khinh thường của Jungkook là sự điềm nhiên của Taehyung.
-Những ngày tháng ở nơi này, tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Tôi phải sửa chữa tất cả lỗi lầm mà tôi đã gây ra cho Jimin.
-Chuyện đó có liên quan gì tôi?
-Tất cả những lỗi lầm tôi gây ra cho cậu ấy đều liên quan đến cậu.
Ngạc nhiên nhìn Taehyung, Jungkook cũng im lặng ngồi xuống nghe anh nói.
-Tôi và Jimin là thanh mai trúc mã của nhau. Tôi yêu cậu ấy từ rất lâu rồi. Gia đình chúng tôi lại là bạn bè thân thiết, nên tình cảm giữa hai chúng tôi ngày một lớn dần…..
-Nhưng chắc chỉ có tôi xem cậu ấy là người yêu thôi. Vì cậu ấy yêu cậu mất rồi.
Nhướng mày đầy suy tư, Jungkook vẫn duy trì im lặng.
-Tôi muốn tỏ tình với cậu ấy từ rất lâu. Nhưng vì tôi phải đi du học một thời gian khá dài, thế nên đành gác lại. Nhưng đến lúc tôi quay về thì cậu đã xuất hiện.
-Ba của Jimin rất muốn chúng tôi kết hôn. Vì nó sẽ có lợi cho việc kinh doanh của cả hai nhà. Nên tôi và bác ấy mới tìm cách chia rẽ cậu và Jimin.
Siết chặt nắm tay mình, Jungkook sắp không giữ được bình tĩnh rồi.
-Tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Tôi yêu cậu ấy. Nhưng tôi yêu bản thân mình hơn. Nên mới ích kỉ chiếm đoạt cậu ấy. Tôi biết mình sai rồi. Jungkook, cậu hãy buông tha cho Jimin có được không? Cậu ấy chẳng liên quan gì đến chuyện này cả.
Vung tay đấm thật mạnh vào mặt Taehyung. Jungkook liền lớn tiếng dọa nạt.
-Anh lại muốn gì đây? Lại bày trò để tôi cảm thấy thương hại mà thả anh ra sao?
-Chuyện tôi ra khỏi đây chỉ là sớm muộn, vì tôi không có tội. Tôi chỉ nói sự thật. Nếu cậu không tin, sau này người ân hận sẽ là cậu.
Sau khi hoàn thành câu nói ấy. Taehyung cũng trở vào phòng giam. Jungkook cứ ngồi thần người ra đó. Nếu những gì Taehyung nói là sự thật, thì hắn có chết đi cũng không thể bù đắp được những tổn thương mà em đã chịu đựng suốt thời gian qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
LIE [KOOKMIN]
FanficThứ giết chết đi một mối tình đẹp, là sự nghi ngờ không tin tưởng vào nhau 💔 Begin: 27/2/2021 End: 19/3/2021 Bìa: Mía Mía