Chapter 19

1.2K 64 2
                                    

Tỉnh dậy bởi cơn đau đầu như búa bổ, em nhận ra đã quá trưa rồi. Jungkook chắc đã đi làm rồi nhỉ? Em chẳng nhớ được gì vào đêm hôm qua cả, chỉ biết rằng em và hắn đã uống rất nhiều rượu mà thôi.

-Bé cưng, em dậy từ khi nào vậy?

Ngạc nhiên vì hắn vẫn còn đang ở nhà, em khẽ mỉm cười hạnh phúc. Chắc là Jungkook lo cho em, nên hắn vẫn còn ở đây giờ này.

-Jungkook, đầu em đau quá đi thôi.

Gõ nhẹ lên đầu em, hắn liền giở giọng trách móc.

-Hôm qua ai đã cãi lời anh? Anh đã bảo là không được uống nhiều mà. Đã thấy hậu quả chưa?

Giả vờ đau đớn, em ôm lấy đầu mình mà nũng nịu.

-Jungkook còn chưa lấy người ta mà đã bạo hành rồi. Em không có sợ anh đâu?

Đưa cho em ly trà giải rượu vẫn còn ấm, hắn ngồi xuống cạnh em.

-Được rồi, là anh sai. Mau uống đi, sẽ đỡ đau đầu hơn.

-Jungkook đút thì em mới uống.

Bật cười vì tính trẻ con của em, hắn liền chiều theo dù trong lòng cảm thấy kệch cỡm vô cùng.

Thay vì dùng muỗng mà đút cho em, hắn lại uống lấy một ngụm, sau đó dùng tay đè vào gáy em, khiến em tiến lại gần hơn. Đặt môi mình lên môi em, hắn liền ép em uống hết số trà ấy.

-Sao nào, uống kiểu này đã được chưa?

Đỏ mặt nhìn hắn, em không thèm trả lời.

-Lại giận anh sao?

Dùng tay nhéo mạnh vào má em, hắn lại lãnh trọn một cú đánh nhẹ hều vào ngực.

-Jungkook lại làm đau em nữa rồi.

-Anh còn có thể khiến em đau hơn nữa đấy.

-Jungkook định đánh em à?

Ôm lấy rồi đè em xuống giường, Jungkook không nhịn được mà đè nghiến lấy môi em. Vòng tay ôm lấy cổ hắn, em nhắm mắt mà tận hưởng nụ hôn này. Ước gì giây phút này sẽ kéo dài mãi mãi. Giây phút mà em và hắn vẫn còn ở cạnh nhau đầy hạnh phúc như thế này.

Nhìn mặt em trở nên đỏ ửng vì không thở được, hắn mới chịu buông môi em ra.

-Jimin, lâu rồi chúng ta không cùng nhau hâm nóng tình cảm đấy.

Nhìn ánh mắt trở nên đục ngầu của hắn, em biết mình không thể thoát được rồi.

-Vậy bây giờ Jungkook giúp em đi.

Hôn vào chóp mũi của em, tay liền thoăn thoắt cởi bỏ hết quần áo mà cả hai đang mặc. Hắn rải đều những nụ hôn từ cổ xuống đến hai nụ hoa đỏ rực của em, khiến em không nhịn được mà rên rỉ.

Dùng tay nắm lấy thanh kẹo của em mà vuốt ve, hắn liền ngồi dậy, sau đó lại cúi người mà ngậm lấy vành tai nhạy cảm của em.

-Jimin, nói đi, nói rằng em muốn anh.

-Jung...kook…..em....em muốn anh….

-Jimin có thích anh làm như thế này không?

LIE [KOOKMIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ