-Jungkook à, em định đóng cửa tiệm hoa một thời gian.
Hôm nay bỗng dưng em lại bảo rằng có chuyện vô cùng quan trọng muốn nói với hắn. Từ sáng sớm đã kéo hắn dậy từ cõi mộng để nói chuyện cùng em.
-Jimin, sao em lại đột ngột quyết định như vậy?
-Jungkook, em đang khó xử lắm. Ba em muốn em về làm việc cho công ty, nhưng mà em chỉ muốn ở lại tiệm hoa này. Em thật sự chẳng biết phải làm sao nữa.
-Bé cưng, nếu em về làm ở đó không phải sẽ ngột ngạt lắm sao? Tiệm hoa này mới là nơi em muốn ở lại mà, có đúng không?
-Nhưng em chẳng biết phải làm sao nữa Jungkook?
-Jimin nghe anh nói. Em có thấy rằng ba em không hề thích anh không?
Giật mình vì câu nói của Jungkook, em trở lên lắp bắp.
-Jungkook….sao anh lại nói vậy….ba của em...ông ấy thích anh mà.
Xoa đầu em rồi cười nhẹ, hắn liền tiếp tục câu nói dang dở của mình.
-Jimin không cần phải an ủi, anh có thể hiểu được mà.
Nhìn em bối rối không dám nhìn vào mắt hắn nữa, Jungkook liền nắm lấy tay em, môi cũng liền ấn vào đôi môi căng mọng ấy.
-Bé cưng, anh nghĩ rằng vì anh và ba không hề có điểm chung, nên anh và ông ấy chẳng hiểu gì về nhau cả, cũng rất khó để tìm được chủ đề nói chuyện. Nhưng nếu bây giờ anh làm cùng một lĩnh vực, biết đâu ông ấy sẽ thấy được điểm tốt ở anh, về sau cũng không còn chán ghét anh nữa.
-Ý Jungkook là….
-Phải, nếu em đã không muốn làm ở đó, để anh giúp em có được không? Nếu anh cùng ở một môi trường với ba em, anh và ông ấy sẽ thân thiết hơn thì sao?
Nhìn em có vẻ gần nghe theo mình, hắn liền vội nói thêm.
-Anh biết em không hề muốn rời xa tiệm hoa này. Anh lại càng không muốn em phải cực nhọc vì đống giấy tờ khô cằn đó nữa. Xem như là anh giúp em một phần khó khăn có được không? Tin tưởng vào anh có được không?
Nhìn Jungkook thành khẩn với mình như vậy, em liền xiêu lòng. Ôm lấy hắn mà mỉm cười hạnh phúc.
-Jungkook lo lắng cho em như vậy, em thật sự hạnh phúc lắm. Được. Ngày mai em sẽ giúp Jungkook vào công ty để làm quen dần. Có được không?
Kéo em vào lòng mà ôm thật chặt, hắn liền mỉm cười thỏa mãn. Mọi thứ đang rất thuận lợi, những điều hắn tính toán đều đã diễn ra theo đúng kế hoạch ban đầu.
-Jungkook, bây giờ em sẽ giúp anh có được một vị trí nhỏ trong công ty. Nhưng Jungkook đừng nản lòng. Em đưa anh vào đó để làm quen công việc trước, sau đó để anh đi học thêm nhiều thứ hơn. Từ từ sẽ được thăng tiến.
-Bé cưng không cần lo, anh sẽ cố gắng trau dồi bản thân mình.
-Mà em đừng vội nói với ba có được không? Đợi đến khi anh có thể đảm đương được nhiều thứ hơn, lúc đó chúng ta sẽ ngỏ ý giúp đỡ ba nhé. Anh sợ lúc này có hơi vội vàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
LIE [KOOKMIN]
FanfictionThứ giết chết đi một mối tình đẹp, là sự nghi ngờ không tin tưởng vào nhau 💔 Begin: 27/2/2021 End: 19/3/2021 Bìa: Mía Mía