Lần đầu mình viết H chắc chắn sẽ không hoàn hảo. Mong mọi người hãy bỏ qua cho sự sai sót của mình nhé. Nếu không thích, mọi người có thể bỏ hẳn chap này. Mình sẽ cố gắng hoàn thành chap sau nhanh nhất có thể. Cảm ơn vì đã đọc nhé. 💗
--------------
Jungkook ghé sát vào tai Jimin, phả từng hơi thở nóng ấm khiến em càng trở nên mê loạn. Đưa lưỡi gặm nhấm vành tai em, Jungkook mỉm cười đầy dụ hoặc.
-Bé cưng, em cảm thấy sao rồi?
-Em….cảm thấy lạ...lạ lắm Jungkook à.
Hơi thở của em trở nên gấp gáp dần. Em cảm thấy khó chịu lắm. Em cần được giải thoát khỏi sự vật vã này.
-Jungkook…..Jungkook….mau giúp em.
Em của hắn bắt đầu nức nở. Sự khó chịu của em đã lên đến đỉnh điểm.
-Em có chắc không Jimin? Em thật sự cần anh giúp đỡ sao?
Môi hắn cũng không nằm yên một chỗ. Hắn rải đều những nụ hôn trên khắp gương mặt nhỏ nhắn của em.
-Em...em không biết...không biết mình bị làm sao nữa...anh đừng đùa nữa….xin anh hãy giúp em….em sắp….sắp không chịu được nữa rồi...
Mỉm cười đầy hài lòng, hắn dùng tay ôm lấy mặt em, bắt em phải nhìn thẳng vào hắn.
-Bé cưng, là em cầu xin anh giúp đỡ. Anh chỉ làm theo điều em muốn thôi.
Nói rồi, hắn cúi xuống hôn em đầy mạnh bạo. Hắn gần như đã nghiện vị ngọt đôi môi của em rồi. Đôi môi này từng khiến hắn mê đắm, từng thốt ra những từ ngữ khiến hắn cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất đời này. Giờ thì không còn nữa, tất cả chỉ còn là sự dối trá của em mà thôi.
Rời bỏ đôi môi mời gọi ấy, Jungkook bắt đầu khám phá mọi ngóc ngách trên cơ thể thiên thần của em. Từng nơi hắn đi qua đều để lại những dấu ấn đỏ rực, mà chắc hẳn rằng sẽ rất lâu mới có thể phai nhạt.
"Nếu Taehyung nhìn thấy những "đóa hoa" đẹp đẽ này trên cơ thể em, liệu anh ta sẽ còn chấp nhận em chứ? Sẽ chấp nhận một người không còn trong sạch như em không?"
Những dòng suy nghĩ này cứ chạy loạn trong đầu hắn, khiến hắn càng trở nên mạnh bạo, khiến Jimin rên rỉ không ngừng.
-Jung...Jungkook...dừng lại….Jungkook...anh làm em đau lắm.
Mặc kệ lời cầu xin của em, hắn vẫn tiếp tục cuộc "hành trình" của mình.
Lúc trước, dù hai người có ngọt ngào với nhau đến mức nào, hắn cũng chưa từng có ý định cùng em làm điều này. Hắn xem em như viên ngọc quý, chỉ muốn gìn giữ, bảo vệ để em tỏa sáng bằng hào quang của mình. Nhưng giờ đây, hắn chỉ muốn em ngay lập tức. Mặc kệ rằng em có chấp nhận hay không.
Mọi chuyện thành ra đến mức này là do em tự mình chuốc lấy. Nếu ngay từ đầu, em chỉ giúp đỡ tôi như một người xa lạ, chắc chắn sẽ chẳng có ai đau khổ như bây giờ. Nếu ngay từ đầu em đã không yêu tôi, cũng đừng nên gieo rắc cho tôi hi vọng. Là một tay em tạo ra tất cả, nên bây giờ em phải tự mình gánh lấy hậu quả thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
LIE [KOOKMIN]
FanfictionThứ giết chết đi một mối tình đẹp, là sự nghi ngờ không tin tưởng vào nhau 💔 Begin: 27/2/2021 End: 19/3/2021 Bìa: Mía Mía