-JIMIN. CẬU NGHĨ CÁI QUÁI GÌ MÀ ĐỂ JUNGKOOK VÀO CÔNG TY CỦA BA VẬY?
Từ sáng sớm, Taehyung đã đến nhà của em làm ầm cả lên.
-Taehyungie, cậu bình tĩnh đã. Jungkook là người yêu của mình, mình cần anh ấy giúp đỡ. Việc của công ty mình không thể lo được. Cho nên……
-Cho nên cậu để người ngoài giúp cậu sao Jimin?
-TAEHYUNG, MÌNH ĐÃ RỒI MÀ. JUNGKOOK KHÔNG PHẢI NGƯỜI NGOÀI. ANH ẤY LÀ NGƯỜI YÊU CỦA MÌNH.
-Chết tiệt. Cậu vì tên đó mà quát mình sao Jimin?
Biết thái độ lúc nãy của mình có phần hơi quá đáng, Jimin liền cảm thấy hối lỗi.
-Taehyung, mình xin lỗi.
-Jimin. Cậu biết rõ cơ ngơi này quan trọng với ba mẹ như thế nào mà.
-Mình hiểu. Thế nên mình mới cần Jungkook giúp đỡ. Anh ấy rất giỏi. Anh ấy sẽ lo chu toàn mọi thứ.
-Jimin. Cậu còn ngốc nghếch đến khi nào đây?
Jimin ngơ ngác nhìn Taehyung. Còn Taehyung chỉ biết thở dài thườn thượt.
-Bảo bối, Jungkook là người xấu, cậu đừng mù quáng nữa có được không. Hắn ta không phải như cậu nghĩ.
Lại nữa rồi. Đến cả Taehyung cũng không đứng về phía em sao?
-Taehyungie, mình biết cậu không thích anh ấy, nhưng cậu không thể giống ba mình được. Cậu không được đặt điều nói xấu anh ấy. Jungkook không phải là người như vậy.
-Jimin. Cái chết của ba có liên quan đến….
-Bé cưng, anh về rồi.
Chết tiệt, cứ mỗi lần Taehyung muốn nói ra mọi chuyện thì hắn lại xuất hiện một cách vô cùng đúng lúc, không sai lệch đi một giây nào.
Nhìn em chạy vào lòng hắn, Taehyung càng trở nên điên tiết hơn.
-Chào anh Taehyung, dạo này công việc của anh nhàn rỗi đến mức có nhiều thời gian đến đây chơi vậy à?
Biết hắn đang xỏ xiên mình, Taehyung cũng không ngại ngần mà đáp lại.
-Tôi chỉ là nhớ Jimin một chút, nên liền đến thăm em ấy. Cậu cũng hiểu mà, mối quan hệ giữa hai chúng tôi ấy. Nên là tôi không thể bỏ em ấy bơ vơ trong hoàn cảnh như này được?
-Cảm ơn anh đã quan tâm JIMIN NHÀ TÔI. Nhưng có tôi ở đây chăm sóc em ấy rồi. Anh không cần phải tốn sức đến đây nữa.
Biết là Jungkook đang cố ý đuổi mình đi, Taehyung càng trở nên châm biếm.
-Hình như cậu rất sợ tôi đến gần với Jimin thì phải? Hay là cậu sợ tôi sẽ nói gì đó hay ho với cậu ấy sao?
Nhếch mép nhìn thẳng vào Taehyung, Jungkook cũng tiếp lời.
-Anh có nói gì với em ấy tôi không quan tâm. Chẳng qua là hai chúng tôi sắp kết hôn rồi. Tôi không muốn vợ tương lai của mình hay qua lại cùng người lạ.
-Jungkook, anh không được nói như vậy. Taehyung không phải người lạ.
Kéo mạnh tay em về phía mình, Taehyung nắm chặt tay em mà dò hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
LIE [KOOKMIN]
FanfictionThứ giết chết đi một mối tình đẹp, là sự nghi ngờ không tin tưởng vào nhau 💔 Begin: 27/2/2021 End: 19/3/2021 Bìa: Mía Mía