CHAPTER 2

3.9K 137 16
                                    

Chapter 2:(OPERATION HOW TO GET HER)

UNO POV

Takteng buhay naman to ou! Fuvk this life!
Hindi ko inaasahan na hahantong ang buhay ko sa ganito, ang magiging BABYSITTER SA ISANG KAIBIGAN!.

Kung hindi ako nagbabantay ngayon ng isang malaking damulag edi sana marami na akung nabingwit na mga nag gagandahang babae at natikman na.!

Takte! Tigang na tigang na ako, hindi ako maka day off ,hindi ako makalusot, hindi ako makaalis dahil baka mapahamak at mawala sa paningin namin ang boss/matalik na kaibigan na ngayo'y nagiging ISIP BATA na jusko! Hindi ko inaasahan na sa gwapo kung ito magbabantay lang pala ang magiging ending ko.

Pero ayos lang din dahil di kudin matatanggap kung may mangyaring masama kay vincent.

Pagkabilang ko ng tatlo, sisigaw ang isang malaking damulag.

Isa

Dalawa

Tatlo

"WAAAAAHHHHHHHHHHH" sigaw ni Vincent na ngayo'y naka'upo sa sahig habang nagpapadyak na parang bata.

See? Di na ako magtataka dahil ganito parati ang sitwasyon namin. Nagpakawala muna ako ng malalim na buntong hininga at umiling-umiling. Kailan kaya kami matatapos sa ganitong set-up? Dahil sa totoo lang hindi na magandang maging isang babysitter sa isang lalaking damulag na parang kapanganak lang sa kanya dahil sa isip nito.

"Broo! What happened?" Nag'alalang sambitnit ni noah kay Vincent na ngayo'y patuloy parin sa kanyang ginawa at sumisinghot pa.

Ayaw na ayaw ko ng ganito e, nahihirapan kaming patahimikin ang dating malamig pa sa yelo na ngayo'y mukang kasisilang lang sa mundong ginagalawan nya.

"USTOOOOO KO LIPOOOOOP ,LIPOOOOOP ,I WANT MOREEEEEW LIPOOOOOP,POOOOOP!"Atungal nito na parang wala ng bukas.

Ghudd! Simula ng naging isip bata ito, puro nalang nasa isip nito ang P*STING P*NYETANG LOLLIPOP NAYAN!.

Maski sa pagtulog, pag gising lollipop lagi ang hinahanap like the h*ck! Halos naubos na nya ang isang truck na naglalaman ng lollipop e, budget nya yun sa isang buwan Pero wala pang isang buwan mukang paubos na yun.

"Okay-okay I'll give you some lollipop but you need to stop in crying okay? Look at yourself you look mess" Pagpapakalma sa kanya ni noah na ngayo'y nakatango at pinahiran na ang mukha nito na puno ng luha at sipon.

Yuvkkk! It's so f*cking gross!.

Kung nasa tamang pag-iisip lang sya ngayon paniguradong hinahabol na kami ng bala nya.

"Owkieeeeeeee, i-i will not cry, b-but pweeasee give me some lollipop, I missed my baby huhu" owwwww Vincent is so freaking cute habang pinipigilan nyang maiyak at pinaglapat ang dalawang hintuturo na ngayo'y pinaglalaruan. "Okay but Vincet tell promise noah that he will not cry again so noah can give some lollipop to Vincent, you want that I'm a right??" Pangungumbinsi ni noah kay Vincent na ngayo'y sunod-sunod na tumango habang pinapahiran ang luhang nakakalat sa mukha nito.

Sa aming lima si noah lang ang makapag pakalma sa ganitong sitwasyon dahil pareho silang isip bata, Pero nagbago lang si noah nong nalaman nyang nagising na si vincent na naging isip bata na.

Tinaas muna ni vincent ang kanyang kamay na parang nanunumpa sa harap ni noah kaya napangiti ako at ang dalawa naman ay nakamasid lang sa kanila habang nag-uusap dahil sa totoo lang si noah at vincent lang ang nag kakaintindihan. Siguro dahil naging isip bata din noon si noah at si Vincent ang gumagabay nito, Pero ng dahil sa insedenting nangyari 5 years ago ay nagbago ang isang VINCENT.

THE COLD-HEARTED NERD KIDNAPPED BY THE MAFIA LORD (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon