Chapter 8
AZEALA'S POV
"HUHUHUHUHU! WAAAAAHHHHHHHHHHH! BAKIT AYAW BUKAS! HUHUHUHU" Nagising ako dahil sa lakas na sigaw ni damulag, paniguradong nandoon na naman yun sa kusina at naghahanap ng lollipop o di kayay makakain para kainin nito!. Bumangon at naglinis muna ako ng katawan bago lumabas ng kwarto ko.
"HUHUHUHUHU! WAAAAAAAAH! BUTASSS (Bukas) KANA PWEEASEE! WAAAAH AYAW ALAGA! (talaga) WAAAAAAAAH" paniguradong naka nguso na naman ito. Kunot-noo kung pinasok ang maliit kung kusina at padabog na naupo dahil sa pagka badtrip! T*ng ina! Palagi nalang itong gumigising ng maaga para gisingin ako sa mahimbing kung tulog dahil nagugutom ito at ako parati ang ginawang tagaluto ng damulag! Na alam ko naman na marunong itong magluto! nong minsan nagkasakit ako sya ang nag-alaga sa akin pinakain at di pinabayaan, inalagaan at di iniwan, Wala din akung magawa kundi ang lutuan sya dahil ba naman sa angking kakulitan nya na paniguradong hindi ka talaga titigilan kung hindi ka pumayag!.
"HUHUHUHUHU POP GIRL! AYAW OPEN! USTO KAIN VINCENT NITO!" Nakangusong Iyak na sumbong nito sa akin at pinakita ang malaking chichirya na hawak nito habang nagsasalita ng parang tanga sa chichiryang hawak nito. "Waaaaaaaah! Bukasss kana kashi soob! Soob!" atungal nito para tignan ko sya ng masama! "Arghhhh! WILL YOU PLEASE! SHUT UP YOUR F*VKING ANNOYING MOUTH OF YOURS!" Galit na sigaw at hinablot ang chichiryang naging dahilan ng pag iyak nito at tumingin sa kanya ng masama. "HUHUHUHU, Usto lang naman kashi kain vincent nyan e" mahinang hikbi nito habang turo-turo nito ng isa nyang kamay sa hawak kung chichirya at ang isa naman ay pinapahid nya sa luha nya. Tinaas ko ang hawak kung chichirya at salubong ang kilay
na binuksan ito at padabog na nilapag sa lamesa! "Yan! Kainin at ubusin mo para matahimik mo yang bunganga mong mas malakas pa sounds box kung umiyak!" Nau-ubusang pasensya kung sambit bago tumalikod, dahilan para umiyak ito ng malakas at naupo na sa sahig habang nag pa padyak-padyak."WAAAAAAAAH! Batit mo binuksan!" Atungal nito para mapatingin ako sa kanya ng sobrang sama pero di nya yun pinansin dahil sa iyak nito!. "WHAT'S WRONG WITH YOU HA!" Puny*wa! Kunting-kunti nalang masasapak kuna ito! Pinakita nya ang hawak nyang chichirya na binuksan ko kanina at umiling-iling habang umiiyak. "Look" Nahihirapang sambit nito kaya sinundan ko ito ng masamang tingin. "HUHUHUHUHU! Mali naman ito e!" Paninisi nya sa akin kaya nagkasalubong muli ang makapal kung kilay!. "Anong mali dyan sa pagkabukas ko ha!" Naiinis na sambit ko at kinuyom ang kamao ko.
Dahan-daha itong lumapit sa akin at hinarap ang chichirya nya sa pagmumukha ko. "HUHUHUHU bashahin mo itooo." Ngusong sambit nito habang pinapakita ang gilid na may nakasulat na TEAR HERE!
"Tear Here!" Nau-ubusang pasensya ko.Kunting-kunti nalang damulag masasapak na talaga kita! Kunti nalang! Aga-aga binunwesit mo na naman ako!.
"HUHUHUHUHU! Mali yung ginawa mo pag bukas nito e" paninisi nya sa akin at umupo muli bago pumapadyak-padyak!. "ARGHHHH! HINDI NGA MALI E! BINUKSAN KO NGA BA DIBA?! ANO BANG PINUPUTOK NG BUTCHI MO JAN!" Galit na sigaw ko at sinuntok ito sa pagmumukha nito.
Ghudd! Inubos nya ang pasensya ko! Pero ng dahil sa pagsuntok ko naging dahilan din para mas lalong lumakas ang iyak nito. "WAAAAAAAAH!" Atungal nito ng iyak. "SHUT UP!" Galit kung pagpatigil sa kanya.
"POP GIRL NAMAN E HUHUHU" maktol nito sa akin, hindi nya pinansin ang suntok ko na ngayo'y makikita muna ang pasa dahil sa kulay nito. Ganon ba kalakas ang suntok na pinataw ko sa kanya? Na naging dahilan para magkapasa ang pisnge nito. "WHAT!" Pilit kung pinapakalma ang sarili ko dahil sa badtrip! Araw-araw nalang binabadtrip ako ng asungot nato! Bakit ba Kasi ako nangako?!
BINABASA MO ANG
THE COLD-HEARTED NERD KIDNAPPED BY THE MAFIA LORD (COMPLETED)
Mystery / ThrillerTrahedyang makakapag bago sa kanilang buhay. Ng dahil sa inagaw na lollipop ay nagkakilala. Dalawang seryuso noon, malamig sa lahat walang paki-alam, pero nagbago ang isa dahil sa insedenting dahilan para maging dahilan ng pagiging isip-bata nito. A...