1. Chức nghiệp thần côn

583 9 1
                                    


Xuyên nhanh chi cẩm tú nhân sinh

Nguồn : Wikidich / Người đăng : Ittvy ( Nguồn copy từ Wikidich về Watpad để đọc offline, quí dị ( nói thẳng luôn là truyen4u ) đừng mang đi nơi khác giùm. Xin cám ơn )

1, Chức nghiệp thần côn

Tác giả: Đại Bạch Nha Nha Nha

Mơ mơ màng màng duỗi tay che ở trước mắt, ngăn trở chói mắt ánh sáng, nằm ở cỏ tranh đôi thượng Hành Ngọc chậm rãi mở mắt.

Tiếp thu xong cốt truyện lúc sau, Hành Ngọc ngẩng đầu nhìn xem đã khắp nơi kết mạng nhện phá miếu Thành Hoàng, lại đem đặt ở bên cạnh bọc nhỏ phiên một lần, chỉ có thể từ bên trong tìm ra mấy văn tiền.

Thực hảo, xem ra nguyên chủ ở nàng tới phía trước cũng đã đến sơn cùng thủy tận nông nỗi. Toàn thân trên dưới hiện tại đáng giá nhất chính là trên người nàng chính ăn mặc này một bộ thần côn tiêu xứng trang phục. Mà này thân quần áo, vẫn là nàng từ nhận nuôi nàng lão thần côn nơi đó kế thừa xuống dưới di sản.

Hành Ngọc đứng dậy, hoạt động một chút bởi vì đói khát mà có chút miên nhược vô lực tứ chi, thở hắt ra đi ra miếu Thành Hoàng.

【 Linh, ngươi quên lấy bao vây. 】 hệ thống nhắc nhở nàng.

Cục Quản Lý Thời Không có hơn một ngàn vị nhiệm vụ giả, phụ trách bất đồng khối mau xuyên nhiệm vụ. Mỗi cái nhiệm vụ giả đều có riêng đánh số, mà hệ thống cùng nhiệm vụ giả lẫn nhau trói định, xưng hô nhiệm vụ giả thời điểm lấy bọn họ đánh số vì cách gọi khác.

Hành Ngọc tuy không phải Cục Quản Lý Thời Không nhiệm vụ giả, nhưng Cục Quản Lý Thời Không người ở đem hệ thống cùng nàng tiến hành trói định khi, lại cho nàng giả thiết "Linh" cái này đánh số —— đè ép mọi người một đầu, trước kia chưa bao giờ tồn tại quá đánh số, gần vì nàng mà thiết lập.

Cho dù nàng là bởi vì cải cách thất bại mà lọt vào thanh toán.

Nhưng liền tính bị thanh toán, Cục Quản Lý Thời Không như cũ có người kính nàng ngưỡng nàng, ném chuột sợ vỡ đồ dưới, cuối cùng chỉ có thể đem nàng trục xuất với này hàng tỉ thời không nước lũ bên trong.

Hành Ngọc đem chính mình nổi lên nếp gấp thần côn phục vuốt phẳng, nghe được hệ thống nói trả lời đến có chút không chút để ý, "Từ bỏ."

Xem nguyên chủ tốt xấu cũng là trà trộn giang hồ nhiều năm người, lại hơn một tháng đều khai không được trương, cuối cùng thiếu chút nữa sống sờ sờ đói chết chính mình. Bởi vậy có thể thấy được hiện tại này thế đạo người một chút đều không hảo lừa.

Cho nên tuy rằng vài thứ kia thực phá, nhưng hệ thống không biết Hành Ngọc nơi nào tới dũng khí ghét bỏ chúng nó, rốt cuộc nàng hiện tại cùng không xu dính túi chênh lệch cũng chỉ có mấy văn tiền mà thôi.

Không sai, chính là ghét bỏ, đừng tưởng rằng nó là trí năng hệ thống liền phát hiện không ra!

【 thế đạo này người không hảo lừa a. 】

Hành Ngọc sát có chuyện lạ gật gật đầu, "Đúng vậy, thần côn không hảo hỗn a."

Hệ thống mắc kẹt.

Xuyên nhanh chi cẩm tú nhân sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ