4. Phụng thiên tử lấy lệnh thiên hạ

350 9 0
                                    


Xuyên nhanh chi cẩm tú nhân sinh

18, Phụng thiên tử lấy lệnh thiên hạ

Nguồn : Wikidich / Người đăng : Ittvy ( Nguồn copy từ Wikidich về Watpad để đọc offline, quí dị ( nói thẳng luôn là truyen4u ) đừng mang đi nơi khác giùm. Xin cám ơn )

Tác giả: Đại Bạch Nha Nha Nha

Khi triều cương không phấn chấn, mấy năm liên tục thiên tai. Trong triều đình tham ô thành phong trào, quan lại bao che cho nhau. Quốc khố hư không, biên phòng bất lợi, biên cảnh nơi dị tộc thiết kỵ nhiều lần giẫm đạp Ngụy quốc lãnh thổ quốc gia, triều đình vô lực cung ứng thuế ruộng, biên cảnh quan binh trên người giáp trụ cùng binh khí sớm đã cũ nát bất kham.

Hưng Bình 5 năm, vì biên cảnh náo động cùng các nơi ổn định kế, thái uý Trọng Dĩnh xướng nghị thiên tử mở rộng các châu Châu Mục trong tay quyền lợi, duẫn Châu Mục chưởng binh quyền luyện tân quân, đế duẫn.

Từ đây, Đại Ngụy thiên hạ quần hùng cát cứ cục diện dần dần bắt đầu hình thành, đế thất chi uy nghi càng thêm suy sụp.

Hành Ngọc từ hầm chậm rãi tỉnh lại, trong nháy mắt nàng liền phán đoán ra bản thân lại đi tới một cái thế giới mới.

Hệ thống không có truyền bất luận cái gì tin tức cho nàng, bao gồm nguyên thân ký ức nàng cũng không có tiếp thu đến.

Đối với thân ở cái này địa phương trạng huống Hành Ngọc cũng không hiểu biết, nàng dứt khoát liền chính mình sờ soạng lên.

Trong một mảnh hắc ám, nàng vươn tay cẩn thận sờ soạng, dần dần ở trong lòng phác họa ra cái này địa phương hình dạng.

Cái này địa phương lớn nhỏ chỉ có thể cất chứa hạ ba cái người trưởng thành, có chút chật chội hoàn cảnh, ngoài ý muốn thực khô ráo. Chóp mũi ngửi được không khí hỗn tạp nhỏ vụn gió cát. Tận cùng bên trong đôi một tiểu đôi sờ lên có chút thô ráp đồ vật, nếu Hành Ngọc phán đoán không có sai, mấy thứ này hẳn là lương thực.

Nhỏ hẹp hắc ám hoàn cảnh, lại thêm trong một góc một tiểu đôi độn lương cùng với một cái chứa đầy thủy túi nước, Hành Ngọc suy đoán chính mình hiện tại hẳn là đang đứng ở hầm bên trong.

Người ở vào trong bóng đêm, hẳn là có thể dần dần thích ứng hắc ám mà có thể hơi chút thấy rõ sự vật hình dáng, nhưng qua lâu như vậy nàng tầm mắt có thể đạt được vẫn là một mảnh hắc ám.

Xem ra nguyên thân hoạn có bệnh quáng gà chứng.

Này cũng không kỳ quái, bệnh quáng gà chứng nói trắng ra là là bởi vì khuyết thiếu hút vào vitamin a mà khiến cho. Ở cổ đại, bao gồm vật tư thiếu thốn vài thập niên đại, buổi tối rất ít có người sẽ ra cửa, chính là bởi vì bệnh quáng gà chứng ở khi đó đối với nghèo khổ nhân gia tới nói coi như là một loại thực phổ biến bệnh.

Hành Ngọc dứt khoát chính mình duỗi tay đi vuốt ve chính mình mặt, lại véo véo khô gầy cánh tay, dùng ngón cái chà xát trên người xuyên vải dệt, nàng đại khái liền biết chính mình tình huống.

Dựa theo phục sức tới xem, nàng vị trí thời đại hẳn là cổ đại. Xem vóc người thân thể này hẳn là không vượt qua mười tuổi, nhưng là nguyên thân như vậy cốt sấu như sài, rõ ràng không có được đến thực tốt dinh dưỡng hút vào, Hành Ngọc cảm thấy thân thể này tuổi ít nhất đến hướng lên trên đẩy cái hai ba tuổi.

Xuyên nhanh chi cẩm tú nhân sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ