269, Mưu thần thiên
Nguồn : Wikidich / Người đăng : Ittvy ( Nguồn copy từ Wikidich về Watpad để đọc offline, quí dị ( nhất là truyen4u ) đừng mang đi nơi khác giùm. Xin cám ơn )
Tác giả: Đại Bạch Nha Nha Nha
Tiên đế chết bất đắc kỳ tử năm tái, ấu đế bị tàn sát với bắc cung, khắp nơi thế lực ngươi phương xướng bãi ta lên sân khấu hết sức, Minh Nguyệt Giáo chính thức giơ lên cao "Tĩnh Quốc khó" cờ xí.
Loạn thế dễ dàng nhất kích khởi dã tâm hạng người chinh trì, Minh Nguyệt Giáo sớm tại mấy năm trước liền ở tổ chức quân đội thu phục nhân tâm, người sáng suốt đều biết Minh Nguyệt Giáo đã sớm nổi lên dã tâm, hiện giờ bất quá thừa cơ dựng lên thôi.
Nhưng cố tình Minh Nguyệt Giáo này cờ xí nhất cử, liền thiên hạ nổi danh.
—— bởi vì Minh Nguyệt Giáo ủng lập chính là Lương Tư đế sắc lập Thái Tử Tề Lăng.
Từ "Tư" cái này thụy hào là có thể biết thiên hạ kẻ sĩ đối Tề Lăng phụ hoàng thái độ.
Mà bọn họ đối Lương Tư đế chấp chính trong lúc hoài niệm cùng với đối Đông Lương vương triều cuối cùng ảo tưởng, tất cả đều chiết xạ tới rồi Tề Lăng trên người.
Chính thức chiêu cáo thiên hạ sau, Tề Lăng không có lại hồi Minh Nguyệt Giáo tổng đàn, mà là trụ vào Dung thành huyện lệnh phủ đệ.
Để ngừa ra ngoài ý muốn, Hành Ngọc đem Minh Nguyệt Giáo trung không ít hảo thủ tất cả đều biên thành hộ vệ đội thủ Tề Lăng, dốc lòng bồi dưỡng mấy đại cao thủ cũng đều chuyên môn hướng ám vệ phương hướng phát triển, lấy hộ Tề Lăng chu toàn.
"Điện hạ, ngài lộ diện lúc sau, này phụ cận châu quận không ít kẻ sĩ đều đánh xe tới rồi, muốn ở ngài dưới trướng hiệu lực." Trần Tiến ngồi quỳ tại hạ đầu, cung kính đối Tề Lăng nói, "Lại xa một ít châu quận liền không có động tĩnh."
Trần Tiến chủ yếu phụ trách nội chính một khối, mà Hà Đào tuy rằng tính tình phóng khoáng, phụ tục chi chế nhạo, nhưng rất có nhanh trí, cực kỳ thích hợp bày mưu tính kế.
Hiện giờ các châu quận đều có chiến loạn, vào rừng làm cướp giả càng là không thể đếm, một đường tới rồi khoảng cách xa hơn một chút liền rất dễ dàng ra ngoài ý muốn, Trần Tiến hội báo nội dung đều là đoán trước bên trong sự tình.
Cho nên Tề Lăng chỉ là gật gật đầu, lại nhìn phía những người khác, nghe bọn họ hội báo.
Hành Ngọc lười nhác ngồi quỳ, cúi đầu thưởng thức trong tay ngọc ly, nhưng ở đây mọi người nhìn phía nàng khi trong mắt tôn trọng cũng không có so Tề Lăng thiếu quá nhiều ——
Bọn họ đều rất rõ ràng, bọn họ cái này thế lực tập đoàn nguyện trung thành chính là Tề Lăng, nhưng chân chính đem cái này thế lực tập đoàn ngưng tụ lên, ngược lại là Hành Ngọc.
Bọn họ hai người thiếu một thứ cũng không được.
Đang ở nói chuyện gian, cửa điện chỗ có một cái thị vệ lui đi ra ngoài, một lát lại đi vào tới, biểu tình vội vàng. Hành Ngọc thoáng nhìn, hướng đối phương chiêu vẫy tay một cái, cái kia thị vệ không dám trì hoãn, chạy chậm tiến trong điện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi cẩm tú nhân sinh
Misterio / SuspensoHán Việt: Khoái xuyên chi cẩm tú nhân sinh Tác giả: Đại Bạch Nha Nha Nha Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh Thời không quản lý cục khởi xướng một phần hỏi cuốn điều tra, thỉnh h...