15. Phong lưu cách điệu (1)

267 4 0
                                    


Xuyên nhanh chi cẩm tú nhân sinh

183, Phong lưu cách điệu

Nguồn : Wikidich / Người đăng : Ittvy ( Nguồn copy từ Wikidich về Watpad để đọc offline, quí dị ( nhất là truyen4u ) đừng mang đi nơi khác giùm. Xin cám ơn )

Tác giả: Đại Bạch Nha Nha Nha

Bóng cây lay động, gió núi ôn nhuận mà mềm nhẹ. Có một đạo dòng suối tự đỉnh núi chạy dài mà xuống, thủy chất thanh triệt, không nhanh không chậm.

Có một hàng mười mấy người vây quanh ở dòng suối một bên ngồi, toàn làm tay áo rộng tố y trang điểm.

Cầm đầu người, trên đầu gối bày một trương cầm. Cầm lấy huyền sắc vì đế, sấn đến một thân huyền y nam tử càng hiện phong hoa.

Hắn dùng tay khảy cầm huyền, khúc cùng này mạn sơn xuân sắc chính đón chào hợp.

Khúc thủy lưu thương, uống rượu làm thơ, bàn suông biện luận.

Nhân hứng mà tới, hưng tẫn mà về.

Phó Dật kết thúc trận này yến hội sau, ở chân núi cùng bạn bè phân biệt, lại không vội mà trở về, phục lại lần nữa lên núi.

"Lang quân, sắc trời đem vãn, không bằng ngày mai lại đến đi." Đi theo Phó Dật phía sau người hầu thấp giọng nói.

Lúc này sắc trời đã không tính sớm, tuy rằng trong núi không có dã thú, nhưng đường núi đẩu hiểm, vào đêm thời điểm sẽ phá lệ khó đi.

Phó Dật ánh mắt xa xưa nhìn phía khe núi, thanh âm không nhanh không chậm, như năm xưa rượu ngon giống nhau làm người chưa phẩm liền đã trước say thượng vài phần, "Tùy tính dựng lên thôi, tạm gác lại ngày mai, liền không phải này một phen phong tình."

"Hảo, hảo một cái tùy tính dựng lên." Đột nhiên có người cười vang tán lên.

Phó Dật ánh mắt lưu chuyển, nhìn phía kia lờ mờ trong rừng.

Từ trong rừng tiểu đạo chậm rãi đi ra hai người tới. Phó Dật cùng người nói chuyện liếc nhau, lẫn nhau đều ở trong lòng khen ngợi khởi đối phương phong thái khí độ tới.

Hắn ánh mắt hơi hơi dời đi, dừng ở mặt khác một người trên người, nguyên bản gợn sóng bất kinh trong mắt dần dần nổi lên một ít gợn sóng tới.

Bước đi thong dong hành tẩu ở trong núi nữ tử một thân tay áo rộng cẩm y, khí độ đạm nhiên trác tuyệt, đương ngươi nhìn phía nàng ánh mắt đầu tiên thời điểm, nhất định sẽ theo bản năng xem nhẹ rớt giới tính chuyện này.

Hành Ngọc đối thượng Phó Dật tầm mắt, cùng hắn gật đầu ý bảo, ngay sau đó tầm mắt lưu chuyển dừng ở nơi xa.

Thần sắc của nàng bình tĩnh mà đạm nhiên, người khác ánh mắt dừng ở trên người nàng sau lại khó có thể dời đi.

"Ta tới đoán xem, Hội Kê trung như thế phong thần tuấn tú người, lại là như vậy tiêu sái tùy tính, cho là Hội Kê Phó gia lang quân đi." Đứng ở Hành Ngọc bên người lệ xa cười nói.

Phó Dật vừa chắp tay, tự giới thiệu nói: "Tại hạ Hội Kê Phó thị, Phó Dật."

Lệ xa đem quạt xếp ở hổ khẩu chỗ gõ hai gõ, "Ở kinh đô liền từng nghe nói quá Phó gia lang quân tám tuổi bàn suông, phong thần tuấn tú mỹ dự. Không bằng Phó Dật huynh đoán xem ta cùng với bên người vị này nữ lang quân thân phận như thế nào?"

Xuyên nhanh chi cẩm tú nhân sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ