18. Tạo tinh vận động

161 4 0
                                    


Xuyên nhanh chi cẩm tú nhân sinh

229, Tạo tinh vận động

Nguồn : Wikidich / Người đăng : Ittvy ( Nguồn copy từ Wikidich về Watpad để đọc offline, quí dị ( nhất là truyen4u ) đừng mang đi nơi khác giùm. Xin cám ơn )

Tác giả: Đại Bạch Nha Nha Nha

"Mười lăm hào Dụ Hành Ngọc."

Hành Ngọc mới vừa mở mắt ra, liền nghe được một cái thông qua khuếch đại âm thanh khí mở rộng giọng nam đang ở kêu tên nàng.

Định định thần, ký ức bởi vì cũng không phức tạp thực mau liền tiếp thu xong, Hành Ngọc ở đối phương lần thứ hai niệm tên nàng phía trước sải bước lên tứ cấp bậc thang, đi đến mờ nhạt ánh đèn đánh lượng sân khấu trung ương.

Tiết mục tổ trợ lý chạy chậm đi lên, cúi xuống thân mình đem microphone đưa cho nàng.

Không sai, hiện tại nàng thân thể này chỉ có chín tuổi, ăn mặc hồng nhạt công chúa váy, trên đầu mang phim hoạt hoạ hồng nhạt nắm quải sức, sống thoát thoát một cái phấn điêu ngọc trác nữ hài tử.

Hành Ngọc tiếp nhận microphone, hướng trợ lý tiểu tỷ tỷ ngưỡng mặt ngọt ngào cười, trợ lý tức khắc bị này cười manh tới rồi.

Tinh Ngu truyền thông là nhãn hiệu lâu đời giải trí công ty, mấy năm gần đây ở mặt khác mới phát giải trí công ty đả kích hạ, đã không còn nữa năm đó quang cảnh.

Công ty cao tầng suy xét lúc sau, quyết định tiến cử nước ngoài bồi dưỡng nghệ sĩ hình thức, từ chín đến mười hai tuổi hài tử trung chọn lựa ra có tiềm chất hài tử tiến hành bồi dưỡng, này một kế hoạch bị Tinh Ngu truyền thông xưng là —— Tạo tinh vận động.

Tạo tinh vận động, danh như ý nghĩa, tạo thành từ nhỏ một đường tinh quang lộng lẫy thẳng đến đứng ở giải trí đỉnh minh tinh.

Lúc này đây tiểu minh tinh Tạo tinh vận động, nam hài nữ hài thêm ở bên nhau tổng cộng có 34 vị bị tuyển đối tượng, này đó đối tượng hoặc là gia trưởng mang theo báo danh hoặc là giải trí công ty từ một ít Tết thiếu nhi trong mắt khai quật ra tới, hôm nay là này đó tiểu hài tử lần đầu tiên đi vào giải trí công ty tham gia hải tuyển.

Trợ lý cũng gặp qua rất nhiều ngôi sao nhí, vừa mới ở hậu đài cũng thấy không ít lúc này đây tiểu minh tinh người được đề cử, còn không có gặp qua so mười lăm hào Dụ Hành Ngọc lớn lên còn muốn tinh xảo, tinh xảo đến giống như là khi còn nhỏ thưởng thức Babi công chúa.

"Bắt đầu xướng đi." Ngồi ở phía dưới bình chọn người hữu hảo mà đối với Hành Ngọc cười cười.

Lần đầu tiên tuyển chọn chủ yếu là khảo sát bọn họ âm sắc, cho nên giống nhau là chọn dùng thanh xướng.

Linh hoạt kỳ ảo mà lại ôn nhu tiếng ca ở không lớn không nhỏ, có chút ồn ào phòng ghi hình tiếng vọng.

"Ngươi còn đang tìm kiếm cái gì tinh quang"

"Ngươi nhìn xem tinh quang liền ảnh ngược ở ngươi trong mắt"

"Xoay người vọng vừa nhìn đi"

Xuyên nhanh chi cẩm tú nhân sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ