8. Tiên nhân vỗ ta đỉnh (1)

282 4 0
                                    


Xuyên nhanh chi cẩm tú nhân sinh

65, Tiên nhân vỗ ta đỉnh

Nguồn : Wikidich / Người đăng : Ittvy ( Nguồn copy từ Wikidich về Watpad để đọc offline, quí dị ( nhất là truyen4u ) đừng mang đi nơi khác giùm. Xin cám ơn )

Tác giả: Đại Bạch Nha Nha Nha

Vô Tận Sơn Mạch mảnh đất giáp ranh, tới gần liễu huyện bên ngoài, có một cái thôn nhỏ tọa lạc ở chỗ này.

Trong thôn người tụ tộc mà cư, lấy diệp vì họ. Cái này thôn nhỏ khoảng cách gần nhất trấn nhỏ đều phải đuổi kịp nửa ngày cước trình, lại tứ phía lâm sơn, tự cấp tự túc, nếu không cần phải trong thôn người rất ít ra ngoài, cho nên thôn cùng ngoại giới cơ hồ ở vào một loại nửa cách ly trạng thái.

Đối với bên ngoài thế giới, chỉ có đã từng ra ngoài du lịch thôn trưởng hiểu được nhiều nhất.

Mới vừa rồi 6 tuổi Hành Ngọc cõng cái tiểu dược sọt đi theo thôn trưởng phía sau, bồi hắn cùng nhau dọc theo Vô Tận Sơn Mạch bên ngoài ngắt lấy một ít thường dùng thảo dược.

Nàng một chân thâm một chân thiển đạp lên hơi có chút bất bình trên đường núi, thường thường tiểu tâm vòng khai bên chân một ít thực vật, miễn cho dẫm lên chúng nó.

Thôn trưởng huyết khí khô cạn, đầy đầu đầu bạc, hơi chút đi rồi một lát liền nhịn không được thẳng thở dốc. Hành Ngọc vội vàng chạy đi lên, bồi hắn cùng nhau chậm rãi đi tới.

Cách đó không xa một cây đại thụ hạ, có cưa trạng sáu diệp hình một gốc cây thảo dược theo trong rừng thổi ra phong nhẹ nhàng đong đưa, đã theo thôn trưởng ngắt lấy hai năm thảo dược Hành Ngọc đôi mắt luôn luôn thực tiêm, ánh mắt hướng kia một khối địa phương liếc qua đi, thực mau liền bắt giữ tới rồi này cây thảo dược.

Hành Ngọc thông báo thôn trưởng một tiếng, chính mình chạy tới ngắt lấy.

Cầm máu thảo, miễn cưỡng có thể tính làm là nhất phẩm linh thảo, phơi khô mài nhỏ thành phấn sau chiếu vào miệng vết thương thượng, có thể gia tốc miệng vết thương khép lại.

Này đó thảo dược không tính trân quý, nhưng lại là trong thôn ắt không thể thiếu.

Dựa núi ăn núi, thôn cùng ngoại giới bù đắp nhau không có phương tiện, nơi này địa mạo lại không thích hợp khai khẩn đồng ruộng gieo trồng, cho nên trong thôn thanh tráng niên thường xuyên muốn vào sơn săn thú dự trữ lương thực.

Đối với thân vô linh lực phàm nhân tới nói, nếu là vận khí không hảo gặp được yêu thú, một cái không cẩn thận liền sẽ bị thương, đem này đó thuốc trị thương lấy tại bên người có thể bị bất cứ tình huống nào.

Trong thôn nhân gia không nhiều lắm, chỉ là 30 tới hộ, trong đó lấy thôn trưởng nhất kiến thức rộng rãi, hắn lại là trong thôn lớn tuổi nhất nhất đức cao vọng trọng người, mỗi ngày nhàn hạ không có việc gì đều sẽ ra ngoài ngắt lấy thảo dược, sau đó ở chạng vạng thời điểm đem này đó ngắt lấy tới thảo dược ma thành phấn.

Nếu trong thôn có người muốn vào sơn săn thú, ngày hôm sau sáng sớm chính mình lại đây lấy thuốc trị thương liền hảo.

Xuyên nhanh chi cẩm tú nhân sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ