Quân thần lục (end)

160 3 0
                                    


46, Quân thần lục

Tác giả: Đại Bạch Nha Nha Nha

Nguồn : Wikidich / Người đăng : Ittvy ( Nguồn copy từ Wikidich về Watpad để đọc offline, quí dị ( nói thẳng luôn là truyen4u ) đừng mang đi nơi khác giùm. Xin cám ơn )

Ngày thứ hai Hành Ngọc tiến cung đi Thượng Thư Phòng đi học, còn cố ý đem từ hiệu sách lấy về tới 25 phó bìa cứng bản bài bỏ vào hắn xe ngựa.

Lúc này bài thanh danh chỉ là ở tầng dưới chót bá tánh nơi đó tuyên truyền khai, đại quan quý nhân còn không có hiểu biết loại này sang hèn cùng hưởng trò chơi mị lực.

Xe ngựa đi được tới Huyền Vũ môn trước dừng lại, Hành Ngọc sớm thành thói quen tiến cung lưu trình, ấn lệ xuống xe ngựa làm Vũ Lâm Quân soát người.

Hắn đến thời gian thực vừa khéo, lúc này đây Vũ Lâm Quân hữu trung lang tướng lại đây Huyền Vũ môn nơi này giám sát thủ hạ biểu hiện tình huống.

Có hai cái Vũ Lâm Quân tiến lên đây cấp Hành Ngọc soát người, bởi vì hữu trung lang tướng ở, kia hai cái Vũ Lâm Quân lục soát đạt được ngoại cẩn thận, hữu trung lang tướng liếc mắt bọn họ động tác, không nói thêm cái gì. Hắn đi đến Hành Ngọc xe ngựa bên cạnh, đem mành một hiên, bên trong xe ngựa kết cấu không lớn, liếc mắt một cái đảo qua đi bên trong đồ vật thu hết đáy mắt, tự nhiên mà vậy mà, kia một tiểu chồng đóng gói tinh xảo bài cứ như vậy hấp dẫn hữu trung lang tướng ánh mắt.

Hữu trung lang tướng tuổi cùng Phương Hạo không sai biệt nhiều, xuất thân thế gia, nhậm Vũ Lâm Quân hữu trung lang tướng chủ yếu là vì mạ vàng. Hắn cùng Phương Hạo giao hảo, đối với Hành Ngọc tuy rằng không thân, nhưng hoặc nhiều hoặc ít cũng là nghe nói qua.

Đặc biệt là hắn đệ đệ cùng Hành Ngọc nhận thức, khoảng thời gian trước từ Hành Ngọc nơi đó bắt được số độc đề sau vẫn luôn trầm mê trong đó.

Hữu trung lang tướng lược duỗi trường tay, đem một hộp bài lấy ra tới, trong tay hoảng đóng gói tinh xảo bài, "Hứa tiểu nha nội, thứ này là cái gì, ngươi sao mang nhiều như vậy tiến cung?"

Hữu trung lang tướng, xuất thân thế gia, giao tế cực quảng.

Này hoàn toàn phù hợp hắn muốn an lợi điều kiện a.

Hành Ngọc trước mắt sáng ngời. Dù sao hắn hôm nay tiến cung sớm, cũng không sợ ở cửa cung chậm trễ một đoạn thời gian, vì thế hữu trung lang tướng rõ ràng chỉ là xuất phát từ tò mò cùng chức trách hỏi nhiều một câu, Hành Ngọc lại tinh tế đem bài nguyên lý, bài chơi pháp đều cấp hữu trung lang tướng nói một lần, hữu trung lang tướng cùng thủ vệ kia mấy cái Vũ Lâm Quân nghe được mùi ngon, trong lòng đều có chút phát ngứa, muốn thử một lần này bài có phải hay không thật sự tốt như vậy chơi.

Nguồn : Wikidich / Người đăng : Ittvy ( Nguồn copy từ Wikidich về Watpad để đọc offline, quí dị ( nói thẳng luôn là truyen4u ) đừng mang đi nơi khác giùm. Xin cám ơn )

Hành Ngọc nói xong lúc sau còn tỏ vẻ, không cần lo lắng sẽ không chơi a, nhà ta hiệu sách thợ thủ công đã đem bài mười loại chơi pháp đều viết đến bản thuyết minh thượng, tiểu hài tử đều xem hiểu. Cảm thấy hứng thú sao, cảm thấy hứng thú liền hảo, nhàn rỗi hoặc là nghỉ tắm gội thời điểm mang lên ngươi đồng liêu bằng hữu hảo hảo chơi thượng mấy vòng, bảo đảm các ngươi có thể vượt qua một cái vui sướng kỳ nghỉ. Còn có, bài sau lưng viết có hiệu sách tên, thỉnh nhận chuẩn chính bản, chúng ta về sau còn sẽ đẩy ra các loại thú vị hảo ngoạn trò chơi nhỏ. Hơn nữa làm hiệu sách, nơi nào có thể không có thư đâu, ngày sau chúng ta sẽ đẩy ra rất nhiều có ý tứ thư. Nếu ngươi cảm thấy hiện giờ trên thị trường sách giải trí quá nhàm chán, vậy nhận chuẩn chúng ta "Tống thị hiệu sách" đi.

Xuyên nhanh chi cẩm tú nhân sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ