Xuyên nhanh chi cẩm tú nhân sinh
206, Bị ôm sai đại tiểu thư ( tu )
Nguồn : Wikidich / Người đăng : Ittvy ( Nguồn copy từ Wikidich về Watpad để đọc offline, quí dị ( nhất là truyen4u ) đừng mang đi nơi khác giùm. Xin cám ơn )
Tác giả: Đại Bạch Nha Nha Nha
Một giấc ngủ dậy, Hành Ngọc liền phát hiện chính mình đi tới thế giới mới.
Đầu có chút trướng đau, Hành Ngọc từ trên giường ngồi dậy, nhìn chung quanh liếc mắt một cái bị thu thập thật sự chỉnh tề nhưng là hẹp hòi tối tăm cho thuê phòng, tay chống đầu, quyết đoán quyết định ngã đầu ngủ tiếp một giấc.
Một giấc này tỉnh ngủ hậu thiên sắc càng tối sầm, bất quá lại cảm giác dễ chịu không ít, Hành Ngọc sờ soạng mép giường chốt mở, đem đèn mở ra.
Ở chợt sáng ngời trong nhà, Hành Ngọc nhắm mắt lại, làm hệ thống đem thân thể ký ức truyền tống cho chính mình.
Nguyên thân ký ức dũng mãnh vào trong đầu, tính cả thế giới này cốt truyện cũng một đạo truyền tống lại đây.
Lúc này đây nàng đi tới một cái thế giới hiện đại.
Thế giới này cốt truyện là trong tiểu thuyết thực thường thấy cốt truyện, nhà nghèo nữ anh cùng hào phú nhân gia nữ anh bởi vì hộ sĩ sơ sẩy ở bệnh viện bị ôm sai, vốn dĩ thiên hạ địa hạ hoàn toàn không có giao thoa hai cái gia đình liền bởi vậy mà xuất hiện rất nhiều dây dưa.
Sinh hoạt bần hàn nguyên thân từ nhỏ liền rất nỗ lực, sơ tam kia một năm bằng vào chính mình nỗ lực khảo nhập thị trọng điểm cao trung. Mà bị ôm sai một cái khác nữ sinh, hiện tại đặt tên vì Tề Tư Dao, ở cao tam kia một năm bởi vì phụ thân sinh ý trọng tâm dời đi nguyên nhân, toàn gia di dời đến thành phố H. Tề Tư Dao thành tích không tồi, hơn nữa trong nhà cũng có quan hệ, nàng cứ như vậy bị an bài vào Thị Nhất Trung, còn xếp lớp đến cao tam nhất ban, cùng nguyên thân ở một cái lớp.
Nguyên thân diện mạo xuất chúng, nhưng tính cách quái gở không thích nói chuyện, Tề Tư Dao diện mạo tuy rằng không có nguyên thân xuất sắc, nhưng nàng diện mạo đi chính là điềm mỹ hệ liệt, khí chất xuất chúng tính cách ôn nhu, gia thế lại xông ra, thực dễ dàng tranh thủ người khác hảo cảm, thực mau Tề Tư Dao liền ở nhất ban hỗn đến như cá gặp nước lên.
Như vậy hai người sinh hoạt không có giao thoa, ở lớp học cũng không có bất luận cái gì giao thoa, thẳng đến cao tam học kỳ sau thị như đúc sau gia trưởng hội.
Tề Tư Dao mẫu thân Thành Hoài Hi lại đây tham dự Tề Tư Dao gia trưởng hội, trong lúc vô ý gặp phải đứng ở phòng học ngoại chờ phụ thân nguyên thân, kết quả phát hiện nguyên thân cùng Tề Tư Dao bà ngoại tuổi trẻ thời điểm lớn lên thập phần giống nhau, lúc ấy liền để lại tâm.
Thành Hoài Hi Tam đệ Thành Hoài Cẩn xưa nay phong lưu, vẫn luôn không có kết hôn, cũng không có bất luận cái gì con nối dõi, nếu nói năm đó hắn phong lưu một đêm không cẩn thận lưu lại một nữ nhi cũng có khả năng, Thành Hoài Hi rõ ràng biết ý nghĩ của chính mình có chút kỳ quái, nhưng vận mệnh chú định vẫn là có một loại cảm giác ở thúc đẩy nàng phái người đi điều tra nguyên thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi cẩm tú nhân sinh
Mistério / SuspenseHán Việt: Khoái xuyên chi cẩm tú nhân sinh Tác giả: Đại Bạch Nha Nha Nha Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh Thời không quản lý cục khởi xướng một phần hỏi cuốn điều tra, thỉnh h...