120, Vai ác tỷ tỷ
Nguồn : Wikidich / Người đăng : Ittvy ( Nguồn copy từ Wikidich về Watpad để đọc offline, quí dị ( nhất là truyen4u ) đừng mang đi nơi khác giùm. Xin cám ơn )
Tác giả: Đại Bạch Nha Nha Nha
Bốn năm thời gian nói mau không mau, nói chậm cũng không chậm.
Trung khảo lúc sau, Hành Ngọc đã gom đủ tài chính, tính toán muốn chính thức đăng ký chính mình công ty game.
Lâm Ngạn Bình gần nhất cũng vẫn luôn oa ở nhà giúp Hành Ngọc sửa sang lại một ít rườm rà tư liệu số liệu.
Mấy năm nay Hành Ngọc vẫn luôn có giáo Lâm Ngạn Bình biên trình, chẳng qua Lâm Ngạn Bình đối này cũng không quá cảm thấy hứng thú, cho nên không có thâm nhập học tập, nhưng là hắn hiểu biết quá cơ sở khái niệm, tới giúp Hành Ngọc sửa sang lại tư liệu vẫn là có thể.
Hành Ngọc đang ở điền tương quan văn kiện, nàng con chuột di động đến công ty game tên kia một lan, đột nhiên thiên quá tầm mắt đối vùi đầu sửa sang lại đồ vật Lâm Ngạn Bình nói: "Lâm Ngạn Bình, ngươi tới cấp công ty đặt tên đi."
Lâm Ngạn Bình đầu cũng không nâng, "Hoành bình dựng thẳng."
Hành Ngọc: "......"
Ngón tay gõ động bàn phím, công ty tên kia một lan đánh hạ "Hoành bình dựng thẳng" bốn chữ.
Lâm Ngạn Bình không chờ đến Hành Ngọc phản ứng, ngẩng đầu vừa thấy, nhất thời thất ngữ, hoãn hoãn mới nói: "Tỷ, ta sai rồi, chúng ta đổi cái cao lớn thượng đi, tỷ như Hành Ngạn?"
"Hoành bình dựng thẳng tương đối cao lớn thượng."
Lâm Ngạn Bình: "...... Hành đi, ngươi vui vẻ liền hảo."
Bắt tay trên đầu cái này bảng biểu điền xong, Hành Ngọc điểm bảo tồn liền trước tắt đi, nàng lui về máy tính chủ trang, click mở 《 ma minh 》 cái này trước mắt quốc nội nhất hỏa đại hình võng du.
《 ma minh 》 là năm nay từ nước ngoài tiến cử một khoản đại hình nhiều người đối kháng cạnh kỹ võng du, cùng Hành Ngọc đỉnh đầu thượng đang ở làm trò chơi 《 tán ca 》 loại hình tương đồng, mới vừa dẫn vào quốc nội thị trường, lập tức thịnh hành cả nước.
Gần nhất tiệm net bắt đầu ở các nơi hứng khởi, sở hữu tiệm net máy tính cơ bản đều trang có như vậy một khoản võng du, nếu không trang nói, cái này tiệm net khẳng định phải bị đào thải.
Hành Ngọc cũng là gần nhất mới bắt đầu chơi trò chơi này, đã là vì nghiên cứu lập tức trò chơi trình độ, cũng là vì tống cổ thời gian.
Này đoạn âm nhạc thanh không tính xa lạ, Lâm Ngạn Bình ở trường học nhận thức không ít nam sinh gần nhất nghỉ đều ở đánh trò chơi này.
"Tỷ, mang ta cùng nhau chơi." Lâm Ngạn Bình ném xuống những lời này, lập tức đem đã sửa sang lại đến không sai biệt lắm tư liệu chồng ở bên nhau, hắn tắc chạy vào phòng đi đem chính mình máy tính dọn ra tới.
Hành Ngọc chơi là kiếm khách, đặt tên "Tứ hải triều sinh", Lâm Ngạn Bình tuyển chức nghiệp thời điểm, Hành Ngọc chỉ vào mục sư nói: "Tới cái vú em."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi cẩm tú nhân sinh
Misterio / SuspensoHán Việt: Khoái xuyên chi cẩm tú nhân sinh Tác giả: Đại Bạch Nha Nha Nha Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh Thời không quản lý cục khởi xướng một phần hỏi cuốn điều tra, thỉnh h...