Xuyên nhanh chi cẩm tú nhân sinh
152, Mạt thế quốc gia
Nguồn : Wikidich / Người đăng : Ittvy ( Nguồn copy từ Wikidich về Watpad để đọc offline, quí dị ( nhất là truyen4u ) đừng mang đi nơi khác giùm. Xin cám ơn )
Tác giả: Đại Bạch Nha Nha Nha
Lần này, Hành Ngọc xuyên đến một cái có cốt truyện trong thế giới.
Mà thế giới này thực đặc thù.
Công nguyên nhị linh ba bốn năm, một viên tiểu hành tinh tiếp cận địa cầu, không ít thiên văn người yêu thích thậm chí đều chuẩn bị tốt kính thiên văn, tính toán hảo hảo thưởng thức lần này thiên văn hiện tượng. Nhưng làm mọi người không có tưởng tượng đến chính là, ở kia viên tiểu hành tinh nhất tiếp cận địa cầu một khắc, quỹ đạo lại xuất hiện lệch lạc, cùng địa cầu phát sinh rất nhỏ va chạm.
Thật lớn thiên thạch mảnh nhỏ từ trên trời giáng xuống, tùy theo mà đến còn có dày đặc bụi bặm. Bụi bặm bên trong mang theo một loại tự ngoài không gian mà đến thần bí virus cùng với một ít biến dị nguyên tố.
Lại sau đó, mạt thế đã đến.
Thiên thạch tạp lạc địa phương ở Hoa Quốc cảnh nội, khoảng cách đế đô thập phần gần, cao độ dày virus lấy một loại bay nhanh tốc độ lan tràn, đế đô thế nhưng là trước hết phát sinh tang thi dị biến thành thị.
Cho nên lần này, nàng đi tới mạt thế.
Mà thế giới này cốt truyện, còn lại là thực khuôn sáo cũ trọng sinh chuyện xưa.
Nữ chủ Hàn Thu từ mạt thế 5 năm sau trọng sinh trở lại mạt thế phát sinh tiền tam tháng.
Ở nàng đệ nhất thế, nàng nơi chốn nhằm vào chính mình dị mẫu tỷ tỷ Hàn Hạ, nguyên bản Hàn Hạ một mặt nhường nhịn, ngay cả vị hôn phu bị Hàn Thu cướp đi cũng chỉ có thể nén giận. Nhưng là mạt thế đã đến sau hết thảy đều đã xảy ra biến hóa.
Hàn Hạ thức tỉnh rồi mộc hệ dị năng còn có không gian dị năng, mà Hàn Thu chỉ là một người bình thường. Đến sau lại Hàn Hạ đi bước một thành lập người sống sót căn cứ quang minh thành, hai người chênh lệch phảng phất giống như vân bùn.
Hàn Hạ là người sống sót trong mắt quang minh nữ thần, mà nàng Hàn Thu vì tồn tại chỉ có thể bán đứng **.
Sau lại ở một lần tang thi triều trung, Hàn Thu thân thể bị tang thi hư thối lợi trảo trảo phá, ý thức một chút biến mất, không nghĩ tới chờ nàng lại lần nữa tỉnh lại khi, thế nhưng phát hiện chính mình về tới mạt thế phía trước.
Mừng như điên lúc sau, Hàn Thu làm chuyện thứ nhất chính là tìm được nàng từ Hàn Hạ trong tay đoạt tới cái kia hồng bảo thạch lắc tay, này vẫn là Hàn Hạ mẫu thân để lại cho Hàn Hạ di vật. Hàn Thu là không cẩn thận biết được Hàn Hạ trong tay này lắc tay đựng bí mật, chờ nàng cắt vỡ ngón tay lấy máu nhận chủ sau, phải tới rồi nàng dị mẫu tỷ tỷ Hàn Hạ nguyên bản lớn nhất bàn tay vàng, cũng biết lắc tay bên trong bí mật.
Lắc tay bên trong có một cái phi thường không gian thật lớn, thời gian ở bên trong là hoàn toàn yên lặng, hơn nữa trong không gian mặt còn có một ngụm tiểu linh tuyền, mỗi ngày này non linh tuyền đều chỉ có thể sinh ra thuốc nước bạc hà, nhưng là chỉ cần lấy ra tiểu linh tuyền bên trong một giọt thủy là có thể trợ giúp người đề cao hai thành mở ra dị năng xác xuất thành công.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi cẩm tú nhân sinh
Mistério / SuspenseHán Việt: Khoái xuyên chi cẩm tú nhân sinh Tác giả: Đại Bạch Nha Nha Nha Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh Thời không quản lý cục khởi xướng một phần hỏi cuốn điều tra, thỉnh h...