249, Lầm Phật
Nguồn : Wikidich / Người đăng : Ittvy ( Nguồn copy từ Wikidich về Watpad để đọc offline, quí dị ( nhất là truyen4u ) đừng mang đi nơi khác giùm. Xin cám ơn )
Tác giả: Đại Bạch Nha Nha Nha
Vào đêm, Liễu Ngộ lật xem xong trên tay kinh Phật, đem kinh Phật gác trở lại trên bàn, hắn giơ tay muốn đem ánh nến dập tắt, trong đầu lại đột nhiên tiếng vọng khởi Hành Ngọc hôm nay đối hắn nói một phen lời nói.
"Sư huynh có nghĩ tới sửa sang lại một ít bút ký sao? Đều không phải là là kinh Phật, mà là cùng kinh Phật tương quan tiểu chuyện xưa."
"Trên thực tế chu du chư quốc khai đàn giảng giải phật hiệu hiệu suất không cao, nếu là sư huynh đem ngươi mấy năm nay gặp được một ít có đại biểu tính thí dụ sửa sang lại ra tới, lại ở văn chương cuối cùng dùng kinh Phật nội dung tăng thêm lời bình, này có phải hay không càng lợi cho bình thường bá tánh hiểu biết hơn nữa tiếp thu kinh Phật đâu?"
Kinh Phật bên trong rất nhiều nội dung đều quá mức cao thâm khó đọc, nếu không phải cái loại này chuyên môn nghiên đọc quá kinh Phật người, căn bản không có biện pháp hiểu biết kinh Phật bên trong nội dung cụ thể.
Hành Ngọc theo như lời phương pháp kỳ thật thực hảo lý giải, chính là đem cao thâm kinh Phật chuyện xưa hóa cụ thể hoá, làm bá tánh càng dễ dàng tiếp thu, loại này hình thức cũng càng dễ dàng truyền bá khai.
Phương pháp này kỳ thật rất đơn giản, nhưng thế giới huyền huyễn người nơi nào từ phương diện này thiết tưởng quá.
Bọn họ đều đem nói xem đến quá nặng quá cao, thế cho nên Vô Định Tông căn bản không ai nghĩ tới dùng loại này phương pháp truyền đạo.
Ngày thứ hai, Hành Ngọc lại ngao hơn phân nửa vãn nghiên cứu tài liệu tỉ lệ, nàng miễn cưỡng bò dậy bồi Liễu Ngộ đi giảng giải phật hiệu.
Trên đường, Hành Ngọc hỏi: "Sư huynh suy xét đến như thế nào? Nếu là sư huynh đem quyển sách này sửa sang lại ra tới, nhất định có thể thu hoạch đến rất nhiều công đức."
"Cái này ý tưởng rất có xảo tư." Liễu Ngộ khách quan đánh giá.
Càng xảo diệu phương pháp còn có, bất quá nhưng thật ra không vội, Hành Ngọc khẽ cười nói: "Ta biết sư huynh nhất định không am hiểu việc này, nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, ta có thể vi sư huynh sửa sang lại tiểu chuyện xưa, ngươi chủ yếu phụ trách đem cao thâm kinh Phật khẩu ngữ hóa, lấy tới lời bình này đó tiểu chuyện xưa nhân vật chính thì tốt rồi."
"Hảo."
"Sư huynh nhưng gặp được quá tương đối điển hình sự tình?" Hành Ngọc hướng về phía ngộ hỏi thăm khởi tư liệu sống tới.
Liễu Ngộ chấp tay hành lễ, vừa đi vừa cùng Hành Ngọc nói về chính mình trước kia truyền đạo gặp được quá người cùng sự, dễ bề Hành Ngọc từ giữa chọn lựa thí dụ.
【 Linh, ngươi cùng Liễu Ngộ hiện tại có thể liêu đề tài là càng ngày càng nhiều 】 đãi ngộ bắt đầu hướng bá tánh giảng giải phật hiệu, hệ thống bên này mới chậm rì rì mạo phao, 【 quả nhiên, tìm đúng hắn cảm thấy hứng thú đề tài, lại muộn tao nam nhân đều có chuyện nhưng nói 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi cẩm tú nhân sinh
Misteri / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên chi cẩm tú nhân sinh Tác giả: Đại Bạch Nha Nha Nha Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh Thời không quản lý cục khởi xướng một phần hỏi cuốn điều tra, thỉnh h...