Xuyên nhanh chi cẩm tú nhân sinh
217, Đế lạc
Nguồn : Wikidich / Người đăng : Ittvy ( Nguồn copy từ Wikidich về Watpad để đọc offline, quí dị ( nhất là truyen4u ) đừng mang đi nơi khác giùm. Xin cám ơn )
Tác giả: Đại Bạch Nha Nha Nha
Thượng cổ lịch 45 vạn năm, hạo kiếp lâm thế, thượng cổ chư thần ứng kiếp, tiêu tán với trong thiên địa, sử xưng Đế lạc thời đại.
Vạn năm lúc sau, tiên ma cát cứ, Yêu giới hóa thành Ma giới phụ thuộc, Nhân giới chịu Tiên giới quản hạt, quỷ nói siêu nhiên, thần đạo điêu tàn.
Thượng cổ lịch chung kết, từ đây về sau nông lịch vì kỷ niên phương thức.
Hiện giờ đã đến sau cổ một vạn 5000 tái.
Hôm nay đúng là Tiên giới thiên hậu tổ chức Thiên Trì thịnh hội.
Thiên Trì thịnh hội nãi Tiên giới thịnh hội, ngàn năm tổ chức một lần. Sớm tại hơn tháng hôm trước đình đã hướng khắp nơi phát ra thiệp mời, khắp nơi tiên nhân đều đi trước tham gia thiên hậu sở tổ chức Thiên Trì thịnh hội.
Thiên giới một chỗ mây mù mờ mịt địa phương, trên không thường thường có quang mang xẹt qua, không ít tiên nhân chính vội vàng vội đằng vân giá vũ chạy tới Thiên Đình.
Mây mù lượn lờ chỗ đứng sừng sững một khối cổ xưa cục đá, đáng tiếc không có người nhập này mây mù tìm tòi, cho nên không biết tại đây mây mù bên trong có như vậy một khối minh khắc thượng cổ phù văn cổ thạch.
Không biết qua bao lâu, cục đá nhẹ nhàng rung động lên, có một cái cái khe đột ngột mà xuất hiện ở cục đá bên ngoài. Từ điểm cập mặt, này một cái cái khe bay nhanh lan tràn, theo sau toàn bộ cục đá đều nổ tung.
Hành Ngọc chật vật mà từ cục đá bò ra tới, nàng chung quanh đều là đá vụn, nhưng không có một tia bụi bặm lây dính đến nàng trên người. Ở nàng bên cạnh người còn có hỗn độn chi khí ở quanh quẩn, theo nàng phun nạp, hỗn độn chi khí hoàn toàn bị hấp thu, nàng thân thể này mới có sức lực, có thể chậm rãi từ trên mặt đất đứng lên.
"Mây mù chỗ?" Hành Ngọc nhìn quanh bốn phía, cẩn thận cảm thụ, không có phát hiện cái gì nguy hiểm lúc sau ngồi xếp bằng ngồi xuống, tiếp thu thân thể này ký ức.
Mới vừa một tiếp thu, khổng lồ ký ức lập tức dũng lại đây.
45 vạn năm ký ức, một vị tự hỗn độn trung dựng dục thượng thần cả đời.
Rất đơn giản lại cực không đơn giản ký ức —— khi còn bé mới vừa dựng dục ra tới khi ở Bàn Cổ bên người chơi đùa, cùng Hỏa thần đám người truy đuổi đấu pháp, cùng hoa thần một đạo du sướng hoa gian, bước chậm trong rừng, cùng nguyệt thần cùng nhau bàng quan triều khởi triều lạc, cùng thượng cổ chư thần cộng uống cam lộ......
Thẳng đến thượng cổ lịch 44 vạn năm, chư thần hạo kiếp lâm thế, vô số quen thuộc thượng cổ thần chi ứng kiếp, lấy thần hồn thần khu ngăn cản kiếp nạn, bảo vệ mênh mông thương sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi cẩm tú nhân sinh
Mystery / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên chi cẩm tú nhân sinh Tác giả: Đại Bạch Nha Nha Nha Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh Thời không quản lý cục khởi xướng một phần hỏi cuốn điều tra, thỉnh h...