Xuyên nhanh chi cẩm tú nhân sinh
55, Phòng bán vé độc dược 1
Nguồn : Wikidich / Người đăng : Ittvy ( Nguồn copy từ Wikidich về Watpad để đọc offline, quí dị ( nói thẳng luôn là truyen4u ) đừng mang đi nơi khác giùm. Xin cám ơn )
Tác giả: Đại Bạch Nha Nha Nha
Nguyên thân là cá nhân sinh người thắng.
Xuất thân hào môn, gia cảnh hậu đãi, tổ phụ dung túng, mẫu thân thiên vị.
Bởi vì đằng trước đã có một cái cùng hắn kém mười tuổi ca ca, không có kế thừa gia nghiệp gánh nặng ở, đối đãi ca ca yêu cầu khắc nghiệt phụ thân đối hắn căn bản không có dư thừa yêu cầu, không nên thân không sao cả, ăn chơi đàng điếm cũng không cái gọi là, chỉ cần Chử gia đâu được liền có thể.
Ngay cả hắn huynh trưởng, cũng không có bởi vì người nhà đối hắn thiên vị mà sinh ra ghen ghét linh tinh cảm xúc, ngược lại đối cái này từ nhỏ nhìn lớn lên đệ đệ đồng dạng dung túng.
Sau lại nguyên thân dựa vào diện mạo bước vào giới giải trí, cho dù chỉ là chơi phiếu tính chất, cũng bởi vì Chử gia lực phủng cùng nguyên thân diện mạo mà dần dần hỏa lên.
Xuất đạo không lâu liền tiếp đệ nhất bộ phim truyền hình đóng phim. Nguyên thân dung mạo tinh xảo đến lược hiện yêu diễm, hắn khí chất lại trương dương tùy ý, từ bề ngoài đến khung, phảng phất đều lộ ra ba phần không chút để ý thong dong cùng tà tứ.
Có được này một khuôn mặt, căn bản không cần có quá tốt kỹ thuật diễn, chỉ cần là mặt mày một chọn, bên trong cũng đã ẩn chứa có sung túc diễn. Huống chi nguyên thân ở diễn kịch phương diện còn rất có thiên phú, lại có bản thân siêu cao lưu lượng ở, có hắn ở phim truyền hình, đó là chụp một bộ hỏa một bộ.
Nhưng cùng chi tướng đối, hắn ở phim truyền hình phương diện càng là mọi việc đều thuận lợi, ngược lại càng thêm phụ trợ ra hắn ở điện ảnh giới đoản bản.
Nguyên thân là cái Phòng bán vé độc dược.
Nếu nói hắn chụp phim truyền hình là chụp một bộ hỏa một bộ, như vậy hắn chụp điện ảnh đó là chụp một bộ nằm liệt giữa đường một bộ.
Ban đầu chụp đệ nhất bộ điện ảnh thời điểm, đoàn phim bên kia dựa vào "Chử Hành Ngọc chụp đệ nhất bộ điện ảnh" vì hù đầu, dùng hắn bản thân tự mang lưu lượng hấp dẫn một đại sóng nhân khí. Nhưng ở điểm ánh thời điểm, bị mời tiến đến nhà phê bình điện ảnh cơ bản đều không có cho quá cao đánh giá, nguyên thân ở bên trong kỹ thuật diễn không tồi, nhưng cốt truyện lại không có gì bạo điểm. Đến cuối cùng bộ điện ảnh này chiếu, phác khởi một chút nho nhỏ bọt nước còn tất cả đều là nguyên thân fans cống hiến.
Đối này, nguyên thân không tin tà. Nhà đầu tư cùng đạo diễn bởi vì hắn danh khí cùng phim truyền hình danh tiếng, cũng không tin tà, như cũ tìm tới môn tới. Sau đó, đệ nhị đệ tam bộ điện ảnh, trực tiếp liền nho nhỏ bọt nước cũng chưa có thể phác lên.
Đến tận đây, Phòng bán vé độc dược xưng hô liền rơi xuống hắn trên đầu.
Nhưng cái này đối tiếp thu nguyên thân ký ức còn có nguyên tác cốt truyện Hành Ngọc tới nói, còn không tính cái gì. Hắn luôn luôn cảm thấy chính mình diễn thực đủ, thật đúng là không tin đánh vỡ không được Phòng bán vé độc dược ma chú.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi cẩm tú nhân sinh
Mystery / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên chi cẩm tú nhân sinh Tác giả: Đại Bạch Nha Nha Nha Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh Thời không quản lý cục khởi xướng một phần hỏi cuốn điều tra, thỉnh h...