'Day 2 of Dating: We went out for a jog
#nolabelisfun'He posted on his IG. Napailing na lang siya habang umiinom ng tubig dahil kagagaling lang nilang mag-jog . Nagcecellphone lang siya dahil umalis ang binata.
Nasa isang grass field siya, sa ilalim ng puning kahoy at payapang nagpanhinga. He prepared it, pero umalis lang ito dahil may kinuha sa kotse nito.
"Hi, did I keep you waiting?" Nakangiting tanong nito at nilapag ang basket na may lamang pagkain.
Ngumuso siya.
"Are you making me fat?"
She earned a chuckle from him. Hinalikan nito ang nakangusong labi niya. "
"Yes, you're sexiness are driving me mad so might as well lessen it." Malamgising saad nito.
Hinampas niya ito sa balikat sa inis.
'Night 3 of Dating: We kissed under the stars.
#nolabelisfun'
Days and weeks passed in a blur. He gain her trust and she become comfortable to him. Not just comfy but clingy too.
She rolled on top of sleeping Hendrix and kissed him on the lips.
"Wake up, babe." Inaantok na paggising niya sa binata.
They are living in, yes. But aside from kissing, they didn't do more that that.
"Babe..." Ungot nito at niyakap siya pero nakapikit pa rin.
"Wake up..."
Umungot lang ito at hinigpitan ang pagkakayakap sa kanya.
"Cook for me, please?" Mahinang bulong nito halos hindi na niya marinig.
"Come again?" Tanong niya rito.
"Cook for me, honey." Bulong nito na mas malinaw.
"Okay." Pinatakan niya ito ng halik sa labi at bumangon na.
Gusto niya ring makabawi sa ginawa ng binata sa kanya. Palaging siya ang nilulutuan nito, he's spoiling her so much and she loves it. Now, it's turn to spoil him.
She cooked their breakfast. American breakfast is easy so that's what she made.
She grabbed her phone and took a picture of the food she cooked that was on tray.
'Day 52 of Dating: Time to spoil my man.'
She chuckled on the caption. Her smile died down when she notice what's missing.
Urgh, yes. The no label is fun hashtag.
'Day 52 of Dating: Time to spoil my man.'
#nolabelisfun'
Then she posted it on her IG tagging him. Hindi pa man niya naibaba ang phone ay tumunog na ito sa sunod-sunod na notifications.
Nalaglag ang panga niya dahil sa daming nagcomment at react sa post niya. All of them are looking forward to them! Gabito rin ba karami ang matatanggap na notifications sa binata? Hindi niya alam kasi hindi naman niya binabasa ang comments.
Napailing na nikapag ang phone sa island counter.
Dala-dala ang breakfast sa tray, ay pumasok siya sa kwarto nila ng binata.
BINABASA MO ANG
Chasing Benjamin (4th Gen#10)
General FictionChasing Benjamin. (Chloe x Hendrix) R18 "I'm tired chasing, Benjamin." - Chloe "I'll be the one chasing. Let me be that chasing Benjamin." -Hendrix Chasing Benjamin, has two meaning. She's chasing Benjamin and He is the chasing Benjamin.