Maraming salamat sa pagbabasa! Sa mga readers ko na galing pang Enemy's Trap o kay Uno, salamat sa suporta😭 Yung pag vote esp comments nagmotivate saakin. Sa mga palaging nag comment, kilala ko na kayuu and kinakabahan talaga ako kung hindi ko mabasa comment niyo every chap hahaha, kilala niyo na kung sino kayooo.
Salamat talaga ;) Luv lots. -PinkyTsarmi
"Fuck you, Hellion."
"Fuck you rin, Hendrix."
"I want to kill you so bad."
"Tss. You almost did, idiot."
"You should be thankful that it was just almost."
Agad na sumama ang mukha ni Hellion sa sinabi ni Hendrix. This brute. Pinaulanan ba naman siya ng bala sa gitna ng payapa niyang paglalakad. Kahit alam niyang hindi talaga siya tatamaan nito at tinatakot lang kinabahan siya 'dun! Pamilyadong tao na siya, eh.
"Tss. Selos ka lang." Ganti niya rito.
Sinamaan siya ng tingin ni Hendrix bago kumuha ng beer na nasa cooler. Nasa swimmingpool sila nakababad.
It's Sunday. The day for their appointment for one on one beer. Hindi naman maganda na hindi nila nakaklaro ang relasyon ng isa't-isa. They're Benjamins, hindi pwedeng may hidyaan sa pagitan ng kadugo nila.
"What do you think my wife is doing right now? Nag-aalal ako kay Chloe at Clea---"
"You don't have to worry about my wife, asshole. That's my job." Asik ni Hellion sa kanya.
Ngumisi siya rito ng mapang-asar. He can smell jealousy from his indenial cousin.
"I've heard that she has a big crush on me, huh?" Pang-aasar niya sa pinsan. Iyan tuloy ay sinabuyan siya nito ng tubig sa pool.
"Gago mo, at least kasama ko si Chloe ng tatlong taon. Baka na-fall na nga 'yang asawa mo sa akin." Asar na ganti ni Hellion sa kanya.
He laugh loudly at his words.
"I doubt that. Besides kahit kasama mo si Chloe ako pa rin nasa isip niya. I'm wondering if Clea think of me too---"
"Shut up, Hendrix! Isusumbong talaga kita kay Chloe!" Inis na pigil ni Hellion.
Pinipigilan niya ang pagtawa. Damn, Hellion's jealousy is driving him crazy.
"Nah. I'm loyal to my wife. How about you? I've heard your ex came back?" Tanong niya sa pinsan.
"Kanina mo pa ako inaasar, ah. Laki talaga ng galit mo sa akin." Iiling-iling na saad ni Hellion at tumungga ng beer.
Napangisi na lang siya at napailing.
Dumaan ang mahabang katahimukan sa kanila nang basagin iyon ni Hellion.
"I know your reasons now. Why didn't you tell me back then, Hendrix? I could have help Chloe not to hate you that much." Sabi ni Hellion at may halong pagtatampo sa boses.
He sighed.
"I choose not to tell you nor Chloe. Kasi kung sasabihin ko sa kanya, maghihintay siya sa akin. Chloe back then was drowned on her love for me. She become dependent and that's not Chloe I know. Alam ko rin na naninibago siya sa sarili niya. And I want her to gain that back by leaving her. At least on my decisions, marami akong natulungan. I'm hitting too many birds with one stones." Sagot niya sa pinsan.
Napailing si Hellion sa kanya.
"Parang tanga naman, eh. Ang hero mo, ampucha. Ang gulo 'no? Sinakripisyo niyo ang pag-iibigan niyo para na rin sa pag-iibigan niyo?"
BINABASA MO ANG
Chasing Benjamin (4th Gen#10)
Fiction généraleChasing Benjamin. (Chloe x Hendrix) R18 "I'm tired chasing, Benjamin." - Chloe "I'll be the one chasing. Let me be that chasing Benjamin." -Hendrix Chasing Benjamin, has two meaning. She's chasing Benjamin and He is the chasing Benjamin.