Chapter 2

890 6 3
                                    

______________________________________________________

Mikkaella's POV.

Kakauwi ko lang sa bahay.

Pasok.

Akyat.

Tapon.

Computer.

Mangunguna na ako sa Computer.

Woah! Trending pa rin ang pagkapanalo nila.

Makatingin na nga sa Pictures.

Gaganda ng Shots!

*Click*

OMG. Napasama pa ang magagandang mukha naming dalawa ni Jen! CHOS!

Hitsura namin oh! Baka Makita 'to ni Idol. Nakakahiya. Makapunta na nga sa profile niya! Baka Online siya.

Kiefer Ravena @kieferravena:

Going Home! Woah. So many fans today. Thanks mga idol! :)

Maygad! Nag-tweet na siya. Maka-reply nga!

Mikkaella Hernandez @mikkabellh:

@kieferravena ingat idol! nice game! =))

Tweet!

Yan. Sana mapansin ako ni Idol!

Teka.

Napansin niya na nga pala ako 'no? Kanina lang. Hihi. Di pa rin nawawala yung Kilig! Tapos yung mg ngiti ng mga ka-teammates niya, They must be hiding something.

Oh, Well. Tumatakbo na naman ang aking IMAGINATION.

Nge. May nag-reply? Tss. Baka si Jen lang yun. Or di kaya.. Si Idol?!

*Click*

Siya nga! Himala! OMG!

Waah. Kilig na naman 'to! Sure ako doon! Oy, Readers, Pagbigyan! Haba ng Hair ko 'no? Maiingit kayo! HAHAHA. Joke lang po. Walang magagalit. Anw, Back to the story.

Kiefer Ravena @kieferravena:

@mikkabellh Never thought I'd see you Online. ;) Anw, Thanks Idol! ;) Salamat sa suporta!

Huh? Never thought I'd see you Online. Di niya aakalain na makikita niya akong Online? What? Okay. Wala akong maintindihan. Ayan kasi! Kalandian. Pahalik-halik pa kay Ravena. Oh, Ayan. Mukha ka nang Shungabels, Mikkabell.

Ano kayang ibig sabihin nun? Is it Possible for him to remember my Face? Super dami pa namang mga Girls dun. NO WAY. I'm Dreaming. I'm Pretty sure side-effect lang ito ng kanyang kiss. Haay. 2 hours na yung nakakalipas pero di pa rin ako maka-getover dun. Haay. HELP ME!

And...

Nako. Pa-epal naman 'tong New Follower na 'to. Sino ba 'to?

........

WTF?! FINOLLOW NIYA AKO! OMG. Kiefer? Is that you? Teka lang. Baka Poser ito? Aybakla. Baka nga.

Teka. Pero Hindi! Siya talaga! IT CAN'T BE!

Napakadaming magagandang nangyari ngayon. Thank You Lord! Grabeee. Every Fan Girl's Dream. Haay.

Mikkaella Hernandez @mikkabellh:

Ultra Goodvibes. ;) Need to Sleep. G'Night! ;) x Most Epic Day Ever. :")

Is it possible for him to remember me? I think so. But I still refuse to believe this dream.It seems Unreal.

____________________________________________________________

Kiefer's POV.

So, Makikita ko pala ang aking Mystery Girl sa Twitter?

Ang dami talagang surprises ngayong araw na 'to. Baka meron pa?

Ang Cute ng DP niya. At halatang halata na Fan siya ng Eagles ah.

Wait.

Hmmmmmmmmmmmm.

Mabasa nga ang Bio niya.

15. ADMU. Junior. Blue Eagles.

Kiefer Isaac Crisologo Ravena. <3

#kieferfeverforever

Fangirl nga. Halatang halata. Pero atleast di sya katulad nung mga Creepy Fans.

Yung tipong Stalker? Nakakatakot yun. Grabe. Dati nagkaroon ng ganon si Nico. Palibhasa. Napaka-player nung lokong yun. But he's still my bestfriend though. Kahit ganun yun. Maasahan ko pa rin siya. Especially during sa mga Game namin. Nakita nyo naman kanina diba?

Ganun naman kaming lahat sa isa't isa. Sabi nga ni Chad Danforth kay Troy: Get your head in the game.

No Distractions.

No Girls.

No Flings.

No Relationships.

Only Basketball and Studies. Motto ko yan. Share ko lang sa inyo.

Finally!

Nakarating na din sa bahay! Gusto ko nang matulog.Paakyat na ako sa kwarto nang biglang may nagtext sa akin;

Nico Salva:

Bro! Good News! Si MysteryGirl mo! Schoolmate natin. Yun nga lang Junior pa. (Pati yung Friend niya. Aww. :|) Friend din siya ng kapatid ng Ex-Girlfriend ko. Share yan bro. Sana magkakilala pa kayo. *Wink*

Loko talagang ito si Salva. Sarap sapakin. Dun sa fan kanina? Siya pala yung Stalker! Susme.

Ayokong replyan. Nababaliw lang 'to. Malamang nasa party na naman at malamang lasing na naman.  Tss. Kahit kalian talaga itong si Nico. Pero, Good info na din. Okay na yun.

Wait..

What did I just say? Amp. Get your head in the game, Kiefer.

Maybe, Antok lang ito. That's for sure.

Post-Game Jitters? Possibly. Maybe. YES. I Hope.

I don't know. That Girl is soooooooooo..

Weird? No.

Bad? No.

Rude? No.

Pretty? Uhh. AY! Ewan! Kailangan ko na siyang makalimutan. Grabe. First time mo lang Makita Kiefer Crush na agad? Ang babaw mo! Baka maging Full-time hobby ko na ang kakaisip sa kanya. Masira pa ang Studies ko pati ang pagbabasketball.

Siguro.....

Gutom lang 'to! Kakain na nga muna ako.

*10 minutes later.*

Oh. Sabi na eh.

Gutom lang yun. Ngayon ko lang naramdaman yung pagod. Ngayon ko lang nag-sink in na panalo kami sa game. Matutulog na ako.

Teka.

Last Tweet muna.

Kiefer Ravena @kieferravena:

Goodnight mga Idol! Thanks for all your support! Thanks sa lahat ng Teammates ko! Good Job Guys! :) #mysterygirl

Tweet!

Wait. What the Hell?

Nalagyan pa ng #mysterygirl. Tss. She is invading my thoughts again! Ugh. Nakakaasar grabe!

Haay. Sana hindi ito mag-cause ng Commotion sa Mentions ko! Or Worse, Mag-trending Worldwide!

Boy, I am in Big Trouble. Haay.

I wish na sana Makita niya. to let her know that at least for One night, I can't get her out of my Mind.

_________________________________________________________

The Phenom meets the Fangirl. (A Kiefer Ravena Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon