CHAPTER 02
I turned around and looked around while cupping my hair. Baka hindi ako 'yung kinindatan, paasa talaga siya kung ganoon.
Ba't ang saya ko na wala naman?
Dahan-dahan ulit akong lumingon paharap sa lalaki. Fuck! He is coming to me! Fuck! What to do! What to do! Nagsisi ako kung bakit hindi ako nagperfume kanina pero.... Gosh! Gosh! Hindi na ako nakapaghanda at inayos na lang ang upo't biglang nahiya.
"Riva, anong ginagawa mo? Sinong sinusulyap-sulyap mo?"
"Your Kobe." magic word.
Napasinghap siya't tumahimik. Buti nga sa'yo.
Na-estatwa ako sa aking kinauupuan dahil may na-realize ako. Nasaan na ang lalaking iyon? Panira ng moment ni Becca. Ugh. Sayang!
We happily ate the foods LJ treated. Nilagang bulalo, lechon kawali, inihaw na boneless bangus, dinagdagan pa ni Shimmy ng pepperoni pizza. Our drink is lemon juice. Hindi naman umangal sa presyo si LJ, e parang kapatid na turing niya sa'ming lahat.
Masarap talaga pag libre.
Satisfied! I went to the comfort room. Walang diet-diet sa gabing 'toh. Pagbigyan ko naman ang katawan at nais ko.
If I read or review, my stomach is always really empty, not because I neglect myself. I'm just used to it because my cousins often do it too.
In fairness pati ang banyo ay malinis hindi kagaya sa ibang restaurant o mall na ang panghi-panghi! Partida pa na hati naman ang pambabae at panlalaki. I impressively flush and go out. I also wash my hands before I come out.
Paniwalang-paniwala na ako sa kasabihang 'Expect the unexpected'. Hindi mo naman ni-expect ay nangyayari, hindi mo hiniling pero mangyayari. Mangyayaring...
Dashing like a freaking model. Leaning back on a shiny black brick wall,nakapamulsa ang kaliwang kamay at ang isa'y hawak ang isang babasaging basong may lamang alak.
His side profile is too much to handle. Gosh! Ang pogi! Sa tingin ko'y kung nasa cartoons lang kami ay hugis puso na ang mga mata ko ngayon.
Kitang-kita kung gaano katangos ang ilong niya pati ang adams apple niyang kay sarap kurutin at halikan.
Gusto kita kuya! I wanted to shout those words.
I silently battled and prayed myself if my face looks good. Next time, kapag mga may ganitong pangyayari ay kailangang handa ako. Girls scout pa naman kasi ako pero hindi naman laging prepared. Clowns!
When he heard the door creaked open and close. Mabilis pa sa santa sentisima na pumunta siya sa harapan ko. Parang takot siya kung hindi niya ako mahaharangan.
Enebe! Nag-ihi lang ako! He combed his messy hair effortlessly. Kaga't labing tumingin siya sa kabuuan ko.
Fuck it!
All this time, he has braces?! Bakit ngayon ko lang napansin? Am I too preoccupied with his looks... his eyes?
Cutie ;)
Hinawakan ko ang dibdib ng maramdaman ang pagtambol. He's really something else! I figured out.
Na-conscious ako sa tingin niyang 'yon kaya ibinaba ko ang tingin. Greeted by his color black Nike Air Max 270. Gara!
Hindi ako mapakali nang nasa harap ko siya. Kung susukatin ko ang distansiya namin ay hindi ko na alam basta malapit ng magdikit ang aming ilong. I am stucked and hypnotized. Smooth!
Pumipikit-pikit ang mata ko nang naisandal niya ako sa pinto. Nanlaki ang mata ko ng malamyos na hinawakan niya ang baba ko at tiningnan ako nang mariin.
YOU ARE READING
Invisible String
General FictionFrom strangers to lovers. From lovers to ex- lovers. From ex-lovers to? flysaira ©2021