Chương 24. Đồng ý

5.3K 449 105
                                    

Edit: Tagoon

"Sức chiến đấu của ta rất mạnh, về sau có thể đi săn nuôi ngươi, nhất định không để cho ngươi phải đói bụng!" Hùng Dã bổ sung thêm một câu.

Đối với phần lớn người trong bộ lạc mà nói, sơn động chỉ là một nơi để ngủ. Bọn họ chỉ có khi nào đi ngủ mới về sơn động, bình thường ăn uống tiêu tiểu đều ở bên ngoài.

Lúc này vừa mới chia thịt xong, hầu như tất cả mọi người đều vây quanh đống lửa, vừa nướng thịt vừa ăn.

Hùng Dã tới sơn động của tư tế, khi bước ra trên tay ôm một quả trứng, một màn này rất nhiều người đều thấy được. Sau đó Sư Lệ tới nói chuyện với Hùng Dã, số người chú ý bọn họ lại càng nhiều hơn.

Chẳng qua Sư Lệ và Hùng Dã nói chuyện cách đống lửa khá xa, mọi người cũng không nghe thấy bọn họ đang nói cái gì, chỉ nhìn thấy Hùng Dã đột nhiên đi về phía Chu Tịch, sau đó lại...... Cầu hôn?

Người trong bộ lạc đều có chút không kịp phản ứng, vốn dĩ đang chăm chú ăn thịt tất cả đều nhìn về phía Hùng Dã và Chu Tịch.

Hùng Bạch càng lập tức nhảy dựng lên: "Hùng Dã, sao ngươi lại chọn Chu Tịch mà không chọn ta!" Mấy hôm nay, nàng mỗi ngày đều dán chặt bên cạnh Hùng Dã, kết quả Hùng Dã coi trọng Chu Tịch?

Sớm biết vậy nàng cũng mặt dày mày dạn đến huyệt động của Hùng Dã ở! Được rồi, Hùng Dã tất nhiên sẽ không cho nàng vào ở......

Hùng Bạch vô cùng ảo não, tức giận bất bình trừng mắt lườm Chu Tịch một cái.

Hùng Dã căn bản không nghe rõ Hùng Bạch nói gì. Sau khi vừa buột miệng thốt ra lời cầu hôn, y lập tức cảm thấy không ổn lắm.

Chu Tịch hẳn là thích y, nhưng Chu Tịch chẳng biết có muốn cùng y kết làm bạn lữ không...... Ai mà không muốn có con cơ chứ?

Sư Lệ trước kia bởi vì phải chăm sóc Dương Tốc, cảm thấy nuôi con quá phiền, nói không muốn có con, bây giờ không phải cũng thay đổi rồi sao?

Hơn nữa ở trước công chúng ngỏ lời như vậy cũng không tốt lắm...... Y hẳn là nên ngầm thương lượng trước với Chu Tịch.

Hùng Dã cực kỳ ảo não: "Ta......" Y định nói mình vừa rồi chif đuag thôi, kết quả còn chưa kịp mở miệng, Chu Tịch đột nhiên nói: "Ta đồng ý."

Bởi vì cách khá xa, người khác không nghe rõ Hùng Dã và Sư Lệ ban nãy nói gì, nhưng Chu Tịch lại nghe được. Hắn cũng biết, Hùng Dã nói như vậy, trong đó một phần là do bị kích thích.

Chẳng qua hắn đồng ý nhận lời.

Nếu hắn không đồng ý, Hùng Dã phỏng chừng rất mất mặt. Một khi đã như vậy, nhận lời cũng chẳng sao cả.

Đương nhiên, hắn đồng ý chủ yếu vẫn là vì...... Hắn rất thích Hùng Dã.

Hắn đời trước còn chưa tốt nghiệp đại học đã xảy ra mạt thế, sau đó đã được kiến thức thế giới hắc ám một phen.

Hắn là dị năng giả hệ thực vật, trong trận chiến mở màn của mạt thế sức chiến đấu rất kém cỏi, cố tình lại là tồn tại mà các thế lực tranh đoạt, nhiều lần bị coi như hàng hoá người mua kẻ bán. Sau đó hắn thức tỉnh loại dị năng thứ hai, có được tinh thần lực cường đại, cuối cùng không còn kẻ nào dám chọc hắn, lại kiến thức được càng nhiều hắc ám.

Tiền sử dưỡng phu kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ