Chương 32. Cuốn chiếu

5.2K 439 33
                                    

Edit: Tagoon

Xã hội nguyên thuỷ sinh hoạt rất bình tĩnh, không giống mạt thế nơi chốn đều là đánh đánh giết giết, bản thân Chu Tịch cũng không thích sát sinh. Nếu như không kết hôn với Hùng Dã, gặp được loại tình huống này hắn sẽ ở bên cạnh cọ năng lượng mà thực vật thần bí hấp dẫn tới tu luyện một phen, nhưng sẽ không đánh chủ ý lên nó.

Hắn không theo đuổi thực lực tuyệt đỉnh, chỉ cần có thể sống sót là tốt rồi. Nếu đã thế, tất nhiên sẽ không cần tới thiên tài địa bảo.

Nhưng bây giờ có Hùng Dã.

Thực lực của Hùng Dã ở trong bộ lạc đã tính là mạnh, nhưng so với bên ngoài thì......

Khủng long có loại Địa Chấn long, tựa hồ là...... Thân dài bốn năm chục mét, thể trọng bốn năm chục tấn?

 Thân dài bốn năm chục mét, thể trọng bốn năm chục tấn?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Địa Chấn long (Seismosaurus)
32m
20-100 tấn?

Nếu như mấy con khủng long này ăn thực vật chứa đựng nhiều năng lượng, biến dị lớn hơn một vòng, có lẽ sẽ còn đạt tới hơn trăm tấn?

Cho dù hình thú voi Ma-mút của hắn được coi là động vật có vú lớn nhất trên lục địa, cũng không so nổi với chúng nó, càng đừng nói Hùng Dã.

Đương nhiên, loài khủng long siêu to khổng lồ như Địa Chấn long đều là khủng long ăn cỏ, sẽ không vô duyên vô cớ đả thương người. Mà những loài khủng long ăn thịt kỳ thật còn nhỏ hơn nhiều.

Nhưng cho dù nhỏ, lực sát thương của khủng long ăn thịt vẫn rất lớn, Chu Tịch không muốn một ngày nào đó Hùng Dã bị thương bởi vì chúng, thậm chí còn...... Mất mạng.

Thân thể Chu Tịch bắt đầu tự động hấp thu năng lượng chung quanh, tinh thần lực vẫn luôn quan sát tình huống trong huyệt động.

Tất cả số rết trong huyệt động đều quấn chặt lại với nhau, những con nhỏ hơn không được cho phép tới gần gốc cây kia, còn những con lớn hơn thì cách cái cây tương đối gần.

Hắn nhíu mày, đang cân nhắc xem nên làm thế nào để đào được gốc cây lên thì đột nhiên nhìn thấy một con rết siêu cấp lớn, dài chừng 10 mét chui ra từ đám lá rụng dưới gốc cây đại thụ gần đó.

Chu Tịch dùng tinh thần lực đảo qua, lập tức phát hiện loại sinh vật rất giống con rết này trên thực tế hẳn là cuốn chiếu.

Cuốn chiếu còn được gọi là trùng ngàn chân, một loại động vật không xương sống. Loại sâu này ưa những nơi ẩm ướt âm u, thích quần cư và ăn mùn, khi gặp chấn kinh thì thân thể sẽ cuộn tròn lại thành hình cái bàn hay hình xoắn ốc.

Tiền sử dưỡng phu kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ