Edit: Tagoon
Ba người Hùng Dã săn ở nơi cách bộ lạc khá xa, rất nguy hiểm, bọn họ cũng không dám ở lại lâu. Hùng Dã dùng bùn đắp kín miệng vết thương của mình, sau đó lại vốc một ít bôi lên vết thương của chim voi, tránh cho mùi máu tươi tản ra. Xong xuôi mọi thứ, y lập tức biến thành nguyên hình, cõng chim voi chạy về bộ lạc.
Chim voi này nặng 400-500 kg, thể trọng không xê dịch nhiều so với Hùng Dã. Hùng Dã cõng nó chạy đến tinh bì lực tẫn, cố tình bọn họ còn đi khá xa, vì thế chạy ròng rã hai tiếng mới vừa đến phụ cận bộ lạc.
"Nơi này đã an toàn, chúng ta ra bờ sông tắm rửa rồi phân chia con chim voi này đi." Hổ Nguyệt đề nghị.
Hùng Dã gật đầu tán đồng -- Y sắp không cõng nổi nữa rồi.
Ba người đi tới bờ suối, xử lí toàn bộ con chim voi.
Da và lông bên ngoài đều cho Hổ Nguyệt dùng làm cái ổ ấm áp. Còn phần thịt bên trong, Hùng Dã lấy bốn phần mười, bao gồm một cái đùi lớn, còn Hổ Nguyệt và Hùng Bạch mỗi người lấy ba phần.
Trong lúc săn chim voi, Hùng Dã xuất lực nhiều nhất, trên đường cũng là y khiêng, cho nên nội tạng cũng cho y.
Ba người chia xong, Hùng Dã vác cái chân lớn đi về hướng khe núi.
Phần thịt cộng thêm nội tạng y được chia có thể so với hơn hai trăm cân thuần thịt, đủ cho y ăn hai mươi ngày.
Nhưng trong tay y không có đủ muối, muốn bảo tồn nhiều thịt như vậy không dễ dàng...... Chẳng biết đội đổi muối đến khi nào mới trở về.
Ba người Hùng Dã vừa mới tiến vào khe núi đã dẫn tới một trận chú mục, người trong bộ lạc cả đám hâm mộ cực kỳ.
"Hùng Dã thật lợi hại, lại bắt được con mồi!"
"Thật nhiều thịt!"
"Hùng Dã bây giờ toàn đi săn với Hổ Nguyệt, y và Sư Lệ thật sự chia tay rồi sao?"
......
"Nói tới Sư Lệ, vài lần đi ra ngoài săn thú gần đây Sư Lệ căn bản chẳng làm cái gì, hắn hình như không được lợi hại như người khác vẫn nói......"
"Nhưng Sư Lệ hiểu biết rất nhiều, dạy chúng ta không ít thứ."
"Chỉ nói thôi thì có ích lợi gì?"
"Ngươi cũng đừng nói Sư Lệ, ngươi xuất lực còn không nhiều bằng Sư Lệ đâu!"
......
Mấy lần săn thú gần đây, Sư Lệ tuy rằng đều đi nhưng lại không hề xuất lực, khiến cho một vài người trong bộ lạc đã bắt đầu có ý kiến với gã.
Nhưng cũng có người cảm thấy điều này chẳng sao cả -- Sư Lệ nói cho bọn hắn rất nhiều thứ, kỳ thật Sư Lệ vẫn rất lợi hại.
Nói xong câu cuối cùng, mọi người bèn đổi thành hâm mộ Chu Tịch: "Chu Tịch và Hùng Dã ở cùng một chỗ, cho dù không vớt được thịt ăn nhưng vẫn còn xương cốt nữa mà, hắn may thật đấy!"
Lúc Chu Tịch vừa trở về thì nghe được lời như vậy.
Hắn vô cùng đồng ý, vận may của hắn quả thật không tệ, Hùng Dã là một người dễ ở chung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiền sử dưỡng phu ký
RomanceTác giả: Quyết Tuyệt Edit: Tagoon Văn án: Coi trọng nam nhân xuất quỹ làm sao bây giờ? Đổi một người khác đi! Hùng Dã để tránh phiền toái, lúc này chọn một nam nhân nhỏ yếu nhất trong bộ lạc làm bạn lữ. Dù sao y nuôi là được! Lấy thực lực của y, nh...