Chương 52. Lừa dối

4.9K 351 8
                                    

Edit: Tagoon

Bộ lạc Đại Hùng từ trước đến nay vẫn luôn đổi muối với bộ lạc Thanh Sơn. Nhưng bây giờ bộ lạc Thanh Sơn đã xảy ra chuyện, bị bộ lạc khác chiếm lĩnh, bộ lạc Đại Hùng muốn đổi muối liền tương đối phiền toái.

Nhưng cho dù phiền toái thì muối vẫn là phải đổi.

Muối có thể giúp người trong bộ lạc tăng thêm sức lực, có thể giúp bộ lạc giảm bớt số người sinh bệnh, còn có thể bảo quản thức ăn...... Bộ lạc Đại Hùng giờ đây đã không thể không có muối.

Chính vì vậy, bọn họ phải lập tức nghĩ cách tìm một bộ lạc mới đồng ý đổi muối với bọn họ. Thậm chí đổi muối với những kẻ đã chiếm lĩnh bộ lạc Thanh Sơn cũng là một cách.

Hùng Hà đưa ra toàn bộ suy nghĩ của mình.

Hùng Kỳ bất mãn nói: "Tộc trưởng, bọn chúng giết người của bộ lạc chúng ta, chúng ta còn phải đổi muối với bọn chúng ư?"

Bộ lạc chiếm lĩnh bộ lạc Thanh Sơn tên là bộ lạc Cự Hổ, nghe nói hình thú của tộc trưởng là loài cọp răng kiếm phi thường cường đại.

Lúc trước người của bộ lạc Đại Hùng tới đó đổi muối, căn bản không biết bộ lạc Thanh Sơn đã thay đổi cho nên mới cực kì khách khí. Kết quả đám người bộ lạc Cự Hổ không nói hai lời đã bắt đầu công kích bọn họ, giết chết một vài người trong số bọn họ.

Những người đó đều là Hùng Kỳ mang theo, hầu hết đều có quan hệ không tồi với Hùng Kỳ......

Hùng Kỳ vừa rồi còn đang khích lệ vòng hoa trên người Hùng Dã đẹp, lúc này nghe thấy Hùng Hà nói vậy liền lập tức phẫn nộ.

"Bộ lạc Cự Hổ chiếm lĩnh bộ lạc Thanh Sơn, hẳn là cũng nắm được con đường đổi muối của bộ lạc Thanh Sơn...... Nếu không đổi muối với bộ lạc Cự Hổ, chúng ta còn có thể cùng bộ lạc nào đổi?" Hùng Hà nói.

"Chúng ta có thể vòng qua bộ lạc Cự Hổ, trực tiếp trao đổi cùng với người vận chuyển muối tới cho bộ lạc Cự Hổ!" Hùng Kỳ nói: "Nếu không, cứ giống như lần trước đổi muối với bộ lạc Tiểu Khê cũng được."

Bọn họ lần trước bị bộ lạc Cự Hổ công kích, cuối cùng phải đổi muối với bộ lạc Tiểu Khê cách bộ lạc Thanh Sơn không xa.

"Kia cũng có thể." Hùng Hà nói: "Chỉ cần có thể đổi được muối về là được."

Hùng Kỳ nghe vậy nói: "Lần này vẫn để ta mang đội, ta nhất định sẽ đổi được muối trở về!"

"Chúng ta cần nhiều muối hơn trước, tốt nhất phải có con đường đổi muối ổn định." Hùng Hà nói.

"Không thành vấn đề!" Hùng Kỳ nói.

"Lần đổi muối này có ai tình nguyện đi?" Hùng Hà lại hỏi.

Lúc trước Hùng Kỳ cùng với Hùng Dã ra ngoài đi săn rồi bị thương, nhưng đều là vết thương ngoài da. Mấy ngày gần đây ăn ngon uống tốt, vết thương của hắn đã tốt hơn rất nhiều, đổi muối lại phải mười ngày sau mới xuất phát, cho nên vẫn là hắn mang đội.

Ngoại trừ hắn ra......

Hùng Dã đeo vòng hoa tư tế tặng Chu Tịch cũng đứng lên: "Ta cũng đi."

Tiền sử dưỡng phu kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ