Chương 25. Thắng

5.5K 434 142
                                    

Edit: Tagoon

Người trong bộ lạc đều bắt đầu kích động.

Bọn họ rất thích xem người khác chiến đấu.

Hùng Dã và Sư Lệ là hai người mạnh nhất trong số những thanh niên trẻ tuổi, cuộc chiến giữa bọn họ lại càng thêm khiến người chờ mong.

"Sư Lệ và Hùng Dã có hình thú thật đẹp!"

"Qua một mùa đông, Hùng Dã vốn dĩ đã gầy đi nhiều, bây giờ lại béo!"

"Da lông của bọn họ thật bóng loáng, nếu như ta cũng được như vậy thì quá tốt!"

......

Có người nói về hình thú của Hùng Dã và Sư Lệ, cũng có người nói về sức chiến đấu của hai người.

"Các ngươi đoán ai sẽ thắng?"

"Ta cảm thấy là Hùng Dã. Hình thú của Hùng Dã rất lớn, sức cũng khoẻ."

"Cũng chưa chắc. Hình thú của Hùng Kỳ còn lớn hơn Hùng Dã, chẳng phải cũng bại dưới tay Sư Lệ sao?"

......

Trừ cái này ra, còn có người chú ý tới nguyên nhân gây ra sự kiện, Chu Tịch. Hùng Bạch chạy đến bên cạnh Chu Tịch: "Oa, Chu Tịch, ngươi làm thế nào mà lại có thể khiến cho Hùng Dã yêu thích ngươi?"

Hùng Bạch cảm thấy Chu Tịch quả thực chính là một tên họa thủy, nàng rất muốn học hỏi một chút xem làm cách nào để trở thành họa thủy.

Chu Tịch không nói gì, chỉ mải nhìn Hùng Dã, Hùng Bạch lại tiếp tục thúc giục: "Ê, ngươi mau nói cho ta đi, Hùng Dã vì sao lại thích ngươi mà không thích ta?"

Chu Tịch lúc này mới quay đầu nhìn về phía Hùng Bạch: "Đại khái bởi vì ta là nam."

Hắn vô cùng chắc chắn một điều, đó chính là Hùng Dã chỉ thích nam.

Hùng Bạch: "......" Bỏ đi, nàng không làm họa thủy được rồi.

Lực chú ý của Chu Tịch rất nhanh trở về trên "chiến trường".

Hùng Dã và Sư Lệ mặt đối mặt gầm nhẹ mấy tiếng, sau đó Hùng Dã lập tức lao tới.

Tốc độ của gấu nâu bất kể thế nào cũng kém hơn sư tử. Sư Lệ lập tức nhảy ra, sau đó dùng phương pháp giống như khi chiến đấu với Hùng Kỳ -- Lợi dụng sự linh hoạt của mình né tránh công kích của Hùng Dã, sau đó lại tìm cơ hội tập kích Hùng Dã.

Hai bên cứ thế người tới kẻ lui, chiến đấu hừng hực.

Chu Tịch xem rất nghiêm túc, nhưng người chăm chú nhất trong lúc này tuyệt đối là Hùng Dã.

Từng quan sát trận chiến giữa Sư Lệ và Hùng Kỳ, biết Sư Lệ lợi hại, hiện giờ Hùng Dã không dám có chút lơ là.

Y tiến công mấy lần cũng chưa thể chạm tới Sư Lệ, bèn bình tĩnh lại, dứt khoát không động, chỉ lạnh lùng nhìn chằm chằm Sư Lệ.

Y từng phân tích trận đấu kia của Hùng Kỳ và Sư Lệ, biết Hùng Kỳ sở dĩ sẽ thua, cùng với việc hắn bị Sư Lệ chọc giận có mối liên quan rất lớn.

Tiền sử dưỡng phu kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ