Edit: Tagoon
Bộ lạc Đại Hùng bị cho rằng rất khủng bố, kỳ thật một chút cũng không khủng bố.
Thậm chí lúc này, tộc trưởng của bộ lạc Đại Hùng còn dẫn theo đội săn thú một lần nữa chạy trối chết.
Không lâu trước đây, đám người Hùng Dã bôi nước cây lên người, rồi bò lên trên mấy cái cây mà con Trọng long đang định ăn. Sau đó đại khái là bọn họ quá nhỏ bé, lại không tụ lại với nhau, con Trọng long kia quả thật đã làm lơ bọn họ......
Cơ mà, tuy rằng bị bỏ qua, nhưng con Trọng long khổng lồ kia lại gặm ngay nhánh cây bên cạnh mình. Cành cây to đoành bị nó nhẹ nhàng nhai một phát đã gãy nát, đối bọn họ mà nói cũng cực kỳ khủng bố.
Hùng Dã ôm thân cây, thừa dịp Trọng long không chú ý bèn ném độc dược đã được bọc kĩ bằng lá cây vào mồm Trọng long.
Con Trọng long không hề phát giác, ăn hết phần lớn lá cây ở gần chỗ y, sau đó bèn xuất phát tới mục tiêu tiếp theo.
Độc dược không có tác dụng? Hùng Dã còn đang khó hiểu, tộc nhân ở trên cái cây tiếp theo cũng làm giống hệt như y, ném một gói độc dược vào trong miệng Trọng long.
Nhưng con Trọng long này vẫn không hề phản ứng.
Hùng Dã bò xuống dưới tàng cây, hội họp lại với tộc nhân. Hùng Hà bèn nghi hoặc hỏi: "Hùng Dã, ngươi xác định độc dược thật sự hữu dụng? Sao con Trọng long chẳng hề hấn chút nào vậy?"
"Ta cũng không biết, lúc trước dùng độc dược đi săn, hiệu quả khá tốt......" Hùng Dã cũng kỳ quái.
Hùng Hà nói: "Chúng ta có nên tiếp tục cho nó ăn thêm độc dược hay không?"
"Cứ xem xét tình huống trước đã." Hùng Dã nói. Nếu như độc dược kia thật sự vô dụng, vậy thì bọn họ cũng chỉ có thể đổi sang cách khác để đối phó với Trọng long......
Còn đang nghĩ như vậy thì con Trọng long kia đột nhiên rống lên một tiếng, sau đó vung đuôi quật đổ một thân cây.
Cái cây ầm ầm ngã xuống, đổ rạp về phía đám người bộ lạc Đại Hùng......
Bọn họ lập tức chạy trối chết.
Vừa chạy, Hùng Dã vừa nói: "Ta biết ngay, độc dược Chu Tịch cho nhất định hữu dụng!"
Hùng Hà mắng: "Đừng nói nữa, còn không mau chạy!"
Con Trọng long sau lưng bọn họ trúng độc xong đã gần như phát điên, nếu như không nhanh chân chạy trốn, bọn họ có lẽ đã bị nó dẫm chết rồi!
Vừa dứt lời, lại có thêm mấy cây nữa đổ rạp.
Đám người Hùng Dã chạy càng nhanh.
Khủng long có thể trọng hai ba mươi tấn như Trọng long, lúc đau đớn quay cuồng sẽ gây nên động tĩnh phi thường lớn, càng đừng nói nó còn thống khổ gào rống.
Các thú nhân có thể biến thành dã thú, cảm quan nhạy bén, lại càng có thể rõ ràng cảm ứng được động tĩnh từ đằng xa. Cho nên, gần như toàn bộ thú nhân ở lân cận đều phát hiện ra động tĩnh này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiền sử dưỡng phu ký
RomanceTác giả: Quyết Tuyệt Edit: Tagoon Văn án: Coi trọng nam nhân xuất quỹ làm sao bây giờ? Đổi một người khác đi! Hùng Dã để tránh phiền toái, lúc này chọn một nam nhân nhỏ yếu nhất trong bộ lạc làm bạn lữ. Dù sao y nuôi là được! Lấy thực lực của y, nh...