PROLOGUE

53 7 0
                                    

"Ano bang gusto mo?!" Wala akong paki kung iisipin nila akong baliw.

I want to express how I feel.

"Ano bang ginawa ko sa'yo?!" Unti unting bumuhos ang mga luha kanina pa gustong kumawala.

"Ginawa ko naman lahat para maging best girlfriend mo. Please, let me know para hindi ako nagmumukhang tanga dito." Tumingin ako sa mga bituin na nagniningning sa kalangitan.

"Mahal kita." mahigpit akong kumapit sa railings.

"Mahal na mahal." pumikit at niyakap ang sarili.

"And Cut! Nice take Aira!" Sabi ni Sir Jacob, Director ng movie na ginagawa ko.

" Paki-retouch na lang si Aira."

---

I'm Aira Cabria. Isang modelo,artista,mahilig pumasok sa gulo pero hindi sa relasyon as in no boyfriend since birth. Natural lang siguro dahil ayokong matulad sa naranasan ng mama ko. Iniwan kami ni papa bata pa lang ako para makasama yung kabit niya kaya ngayon nagsusumikap ako para ipakita kay mama na hindi namin kailangan si papa.

Haisst. Ang drama! Basta masaya ako sa buhay ko ngayon at kung may balak mang pumasok sa buhay ko aba! Asa siya no!

---

Author's Note:

Yes! Nakilala na natin si Aira na puno ng kabitteran sa buhay.

Isa ka rin ba sa nagtaka kung bakit umiiyak siya prologue pa lang? Hahaha let me know

Special appreciation for Aira Cabria,

Thank you for letting me na name mo ang gamitin sa Luna e stelle.

See you at the next chapter.

Luna E StelleTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon