Matthew
To: Laurence <3
Hey! Di muna ulet ako papasok mamaya. Natatamad ako eh. Ayun lang. :))
*Sent*
"*Pheew* hanggang kailan kaya ko iiwas sayo Laurence?"
*beep beep*
Fr: Laurence <3
okay. ingat ka. :)
"HOY!"
"AAY! BAKLANG PATING!" Makagulat naman kasi tong babaeng to eh. :3
"HAHAHAHA! baklang pating?!" pssh. andito na naman po ang maingay. :3
"Andito ka na naman?"
"Excuse me. Tambayan ko kaya to. Ikaw ang 'andito na naman' ?"
"Malamang. Nagpapakasenti?"
"Halata nga. Dahil kay Laurence na naman?"
"Yeah. Teka nga, isang linggo kita di nakita dito ah."
"Yieee! Ikaw ah, namiss mo ko nu?"
"Duuh?" Asa naman syang mamimis ko sya nu. "Gusto ko lang kasi itanong pangalan mo."
"Aay oo nga pala nu, di pa pala ko nagpapakilala sayo. Ako pala si Erika. Erika Sevilla. E ikaw?"
"Matthew Angeles. Ano course mo?"
"ECE12. 1st year din ako. Ikaw? Ano course mo?"
"I know. Nasabi mo yun last time na nag'meet tayo. Hm, BSA11 naman ako."
"Oow. Matalino ka pala." tapos nag'smirk sya. Yung totoo, pinupuri ba ko nito o what? -.-
"Malamang. Magb'bsa ba ko kung hindi. Duuuh?"
"Easy. Ikaw na matalino. HAHA!"
"Whatever. Teka, washday ngayon ah. Bakit naka'uniform ka?"
"Wala lang. Wala nang basagan ng trip."
"Weird?"
"Eh bakit ba? Eh sa gusto ko mag'uniform eh. Try mo kung gusto mo. Para unique. Masaya kaya." Unique? Ano naman unique dun? Baliw ba to? O.o
"Whatever! Bahala ka na nga diyan! Wala man lang makausap ng matino!" Paalis na sana ko nang bigla siyang sumigaw.
"Kwentuhan kita, gusto mo?" Naintriga naman ako dun.
"Osige. At ano naman iku'kwento mo?"
"Maupo ka muna." Pssh. :3 Parang bata, naupo naman daw ako. Tapos nag'start na siya. "Alam mo ba, may nakilala akong guy. Actually sya yung 1st love ko." Wow! Naiinlove din pala to. LOOOL!
"Malamang tao ako, tanga ka?"
"Nalaman mo naiisip ko?"
"Oh well, eto na. Nyeeta to, panira ka eh. Ikaw na nga lang kinukwentuhan eh."
"Goo na!"
"Eto na nga kasi yun eh. So ayun nga, nakilala ko yung guy na yun. Nagsimula kasi yun nung 1st year highschool ako. May na'meet akong guy. Actually bandmate ko siya sa school tsaka kilala ko na rin talaga siya kasi crush ko sya."