----

82 15 0
                                    

This is work of Fiction. Names, characters, businesses, place, events and incedents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.

Do not distribute, publish, transmit, modify, display or create derivative works from or exploit the contens of this story any way. Please obtaine permission

--------------------------------------------------------------------------------------------

PROLOGUE :

Dapat ko ng tigilan ang paghahanap sa batang babae na pinangakuan ko noon. Pero hindi ko sya matandaan ang mukha nya ni kahit nga pangalan nito ay hindi ko rin maalala.

Sigurado na malaki narin ito ngayon. Baka nga may boyfriend barin ito na syang naiisip rin nyang makakasana nito sa habang buhay.. baka nga hindi narin nya ako maalala pati ang pangakong binitawan ko sa kanya.

Fuck bakit ko ba kasi ipinangako ang ganung bagay...

Hindi ko nga na dapat pang iniintindi to ngayon dahil hindi ko rin siguro kung sa panaginip ko lang ba binitawan ang salitang iyon sa batang babae.

Masaya na ako sa buhay ko ngayon nasa aking mga kamay na ang babaeng syang nakikita kong gusto makasama habang buhay. Pero may parte sa isip ko ang nah sasabi na kailangan ko paring hanapin yung batang babae na nasa panaginip ko at tuluyan ng tapusin ang ipinangako ko rito.

Sana lang maalala kona kung sino sya.







THE PROMISE I HOLDWhere stories live. Discover now