Hindi ko alam kung nakailan na ako na akong bote basta ang alam ko lang nahihilo na ako.
Napatingin ako sa Center table na nasa harap namin at doon ko nakitang maraming basyong nakatumba don ang nasa ibabaw non.
walang kaming imikan na dalawa hinahayaan lang ako ni Eman sa ginagawa ko.
Sobra ang tiwala ko sa kanya at pag respeto nito sa akin kaya naman kampante ako sa kanya higit kay Irohn kapag ito ang kasama ko.
Putang ina IROHN nanaman. Si Eman ang kasama ko oh!! tigilan muna yang katangahan mo Sav.
May asawa na yung tao. Pangungumbinsi ko sa sarili ko.
Sarili ko lang talaga ang sinasaktan ko.
napasandal ang likod ko sa couch at napasabunot sa buhok ko at nakatingala.. Mawawala din to.
"dala mo ba ang gitara mo Pang.?" -tumingin sa akin si Eman ng namumula na ang mukha Hanggang leeg.
Tss nahiya ang mistiso nitong balat sa balat kong morena lang.
Hindi ito sumagot pero tumayo ito at may kinuha sa gilid ng mini Cabinet nito na katabi ng kama nya.
ng tanggalin nito ang balot non ay bumalik sya sa akin at muling umupo sa pwesto nya. Nang mahawakan ko ang string nito ay basta nalang nag kusa ang kamay kong tugtugin ang kantang ito at inawit.
Damang dama ko ang bawat lyrics nito at doon kusang bumuhos ang luha ko.
Everybody's laughing in my mind
Rumors spreading 'bout this other guy(girl)
Do you do what you did when you did with me
Does (she)he love you the way I can
Did you forget all the plans that you made with me?'Cause BABY I didn't
mas lalong bumuhos ang luha ko ng maalala ang lahat ng nangyari sa pagitan naming dalawa.
That should be me, holding your hand
That should be me, making you laugh
That should be me, this is so sad
That should be me
That should be me
That should be me, feeling your kiss
That should be me, buying you gifts
This is so wrong
I can't go on
Till you believe
That should be me
That should be meyung time na nakikita kong sweet sila sa tuwing magkakasama kami. Yong mga pag iingat at pag aalay nito kay Ariana na kahit konti ay hindi nya nagawa sa akin.
Naramdaman ko ang pag tuon ng tingin sa akin ni Eman na pag simpatya nito sa akin. Alam kong alam niyang ito ngayon ang nararamdaman ko. tulad ko ay nakaukit din ang sakit sa mata nya.
You said you needed a little time from my mistakes
It's funny how you used that time to have me replaced
Did you think that I wouldn't see you out at the movies
What you doin' to me
You're taking (her)him where we used to go
Now if you're trying to break my heart
It's working cause you knowPlease sana mag laho nalang ng kusa itong nararamdaman ko. Dahil sobrang sakit na, akala ko mawawala na itong sakit sa puso ko kapag nag pakalasing ako pero hindi! mas lalo lang akong nadudurog.
That should be me, holding your hand
That should be me, making you laugh
That should be me, this is so sad
That should be me
That should be me
That should be me, feeling your kiss
That should be me, buying you gifts
This is so wrong I can't go on
Till you believe
That should be me
YOU ARE READING
THE PROMISE I HOLD
Narrativa generaleYung ako ang pinangakuan pero sa iba tinupad. Dapat ko pa rin bang pang hawakan ang pangako niya na hanggang ngayon ay pinanghahawakan ko. Mature contained: need adult guidance.... IROHN FLORENCE......STORY