Gusto kong tawanan si Eman sa reaksyon nito ngayon.
he was mad at me earlier and he said I couldn't go out without wearing a bathrobe because of my swimsuit.
meanwhile camille, fatima and irish have almost nothing to hide in their bodies
because of the swimsuit they're wearing now,but of course let's change Ariana like that and she's just wearing simple Swim suits.
lumingon ako sa kanya at binigyan sya ng masyado-kang-OA-look
Samatalang ang mga kalalakihan ay naka SWIM TRUNKS. Natatawa pa ako ng ininguso nito si Ariana. binigyan din ako ng tingin na ganyan-dapat-swimsuits-look.
hindi na ako umimik at iling iling na pumunta sa pwesto nila.
"grabeng tong si Eman tol siguro naka babad pa kaya wala pa dito" -jasper
"pag bigyan muna pre alam mo namang baguhan sa ganyan kaya talagang mas magba babad pa yon hahaha"- Leo
"hoy tangina nyo ang dudumi ng iniisip nyo ah!" -sabay batok nito sa dalawa na kinatawa naman ng mga babae.
Hindi nila siguro naramdaman ang presensya namin ng makalapit kami kaya itong dalawang lalaking ito ay puro kabal balan na nanaman ang iniisip.
"may petchay! bakit naka bathrobe kapa Sav." -camille
Halos mag hesterical ito ng makita ako ang suot ko.
"ito ba namang si Eman ayaw akong palabasin sa kwarto ng naka Swimsuit lang kaya ayan. Charann" -natatawang sagot ko at nakabuka ang mga braso.
Umirap lang ang mga mata nila at higikhik naman ang kay ariana at irish.
IROHN POV.
my chest feels heavy.
I must be happy now because I'm with ariana in the same room but why does the opposite seem to be happening.Hindi mawala sa isip ko kanina nung Pasimple akong similip sa kwarto nila Sav. Sakto naman na hindi naka lock kaya dahan dahan ko itong binuksan ito.
Kumuyom ang kamao ko ng makita mismo ng dalawang mata ko kung gaano sila ka komportable sa katawan nilang magkayakap sa ibabaw ng kama habang natutulog.
Eman who wrapped his arm around Sav's thin waist and pressed his cheek to savanah's forehead.
While sav was lying on one of Eman's arms, one of his arms was also tied to Eman's body and one of her thighs was also placed on his thigh.
Shittt tangina dapat ako yun. Dapat ako yung kayakap nya ngayon kasalo nya sa init ng katawan, ginawa narin ba nila yon. Tangina malamang. Dapat ako lang sav, Dapat ako yun.
Gusto kong ibalibag ang pinto ng magising sila.
Nakakarami na ako ng iniinom na Whiskey at ganun din sila Leo, Jasper at Eman. Sa totoo lang hindi ko alam kung bakit ako naiinis kay Eman samantalang wala naman itong ginagawa sa akin. Pero Hindi ko alam kung bakit ako nagkakaganito.
"oh mga guday. Isang kanta muna bago lumusong sa pool huh! mapa panget ang boses o hindi kailangan kumanta." -anya ni Camille habang nasa mic.
camille was the first to sing on Videoke and I just felt like I'd rather just dive into the water and get drowned than hear her voice. Deadly
"hooooooo! tangina Camille lakas ng Panga mooooooo". -sigaw nitong si Leo na may tama narin.
"napakaganda ng boses mo kaya pwede ba himinto kanaaaaaaaaa!" -jasper
Bad finger annoyed camille in the place where we were. So the two laughed with laughter while Harvey and Eman smiled.Pshh ewan ko ba hindi ko magawang mag saya.
Napalingon ako kung saan naka tuon ng tingin ni Eman at hindi nga ako nagkamali naka tingin ito kung saan naka pwesto si Sav na naka bathrobe parin at katabi ni Ariana.
matagal ko ng napapansin ang pagkakahawig nilang dalawa hindi ko alam pero kahit sa kulay ng balat ay iisa sila. Napalingon ako kay Ariana at bumalik muli ang tingin ko kay Sav.
Naagaw talaga ng mga kababaihan ang atensyon namin Dahil sa pagkanta nila sa videoke, halo halo ang mga boses nila may maganda at sintunado dalawa na dyan si Camille at Irish Ewan ko ba, buti napakanta yan sabagay may tama narin ii.
Sumunod naman kumunta ay si Ariana. Napangiti ako ng mag simula na ito ang ganda talaga ng boses nya at ang lamig sa pandinig na nasabay sa simoy ng hangin.
I only had it once and when she was still in the swing at that time
Hiyang hiya itong umupo pagkatapos nyang kumanta. Pinupuri sya ng mga kasama nya lumingon pa ito sa akin at tumango at ngumiti ako sa kanya.
"lengya pre maganda rin naman pala boses ni Ariana eh. kung ganyan lang din sana boses ni Camille naku ako nasa ang pinaka masaya sa buong Cavite" -Leo . Sabay lagok ng alak
"kaso in your dreams pre. Hahaha si Fatima pwede ng pag tyagaan ang boses ii. Hahaha"- jasper
"huyy marinig na naman kayo makatanggap na naman tayo ng dirty finger dito. Hahaha"- tawa ko sa kanila
But the next Sing caught our attention. we looked at him at the same time. His voice was so beautiful that it seemed to be being sway.
Sandali lang, teka lang
Bakit ba ako nasasaktan
Sa tuwing makikita kitang
May kasamang ibaBakit ba ganito
Ang nararamdaman ng puso ko oh
'Di naman ako ang pag-ibig mo
Magkaibigan lang naman tayoDati 'di ko pansin ang iyong dating
Kahit cute ka pa sa 'king paningin
Ngunit 'di ko sadyang malalaman ito
Ikaw pala ay iniibig koItatago na lang ang damdamin ko
Dahil ayokong malayo sa iyo
Maghihintay lang na mapansin mo
Ang pag-ibig ko oh, na para lamang sayoSandali lang, teka lang
Bakit ba ikaw na lang ang laman
Sa isipan ko'y hinahanap kita
At wala ng iba ahhBakit ba ganito
Ang nararamdaman ng puso ko oh
'Di naman ako ang pag-ibig mo
Magkaibigan lang naman tayoDati 'di ko pansin ang iyong dating
Kahit cute ka pa sa 'king paningin
Ngunit 'di ko sadyang malalaman ito
Ikaw pala ay iniibig ko
parang may dumaang angel sa aming Apat at tanging kay Savanah lang kami nakatingin. Masyadong malamyos ang boses nito na para kang hinihele.habang ang mga babae ay naindak pa....
Hindi maiwasang mapabaling ang tingin ko kay Eman ng makitang ang Laki ng ngiti nito at parang Proud na proud na sya..
"shiiit Pre nakaka Inlove yung Boses ni Savanah para gusto ko syang bitbitin pauwi sa bahay at gawing recorder at paulit ulit na pakantahin" - natutulalang sambit ni jasper
"gago pre ako ang mag uuwi sa kanya. a-dultnapin ko sya." -Leo na nakay Savanah parin ang tingin.
"kung ako lang single, liligawan ko sya kahit magalit ka pa Eman"- harvey
Nagulat ako sa sinabi ni Harvey at Sinapak ito ng mahina sa braso. Tatawa tawa naman ito. Habang si Eman ay nakangiti pa rin na parang walang paki alam.
I know the twinkles of that eye. I know he loves Savanah.
YOU ARE READING
THE PROMISE I HOLD
General FictionYung ako ang pinangakuan pero sa iba tinupad. Dapat ko pa rin bang pang hawakan ang pangako niya na hanggang ngayon ay pinanghahawakan ko. Mature contained: need adult guidance.... IROHN FLORENCE......STORY