May ingat at mariin nitong inilapat ang labi nya sa akin. Sa bawat pag galaw nito ay naroon ang pag mamahal.This is different from how Irohn kissed me. I closed my eyes tightly and slowly stood up without parting our lips.
Nakahawak parin ako sa pisngi nito at ganon din ang kamay nya sa naka hawak din sa kamay ko.
Dahan dahan akong umupo sa lap nito at ikinawit ang aking mga kamay sa batok nya at hinaplos ang buhok nito.
Lalo akong nag init ng mapadaing ito.
I started sexy moving over his until I felt something hard hit my womanhood.
"Ummh!"
I smiled at kinagat ko ang ibang labi nito napaawang sya at kinuha ko ang pagkakataong iyo na ipasok ang dila ko sa loob ng bibig nito at paikutin yun.
At first, I was the only one who acted until the Sword's tongue spoke to me. The sound of our kiss could be heard between us.
Napa daing ako ng kagating nito ang dila ko ng marahan at sinipsip iyon.
"Uhmm".
The two of us exchanged saliva. I don't know if it was just alcohol but I was taken aback by the ease of each kiss and caress he gave me. Turned crazy
I was confused as he parted his lips from mine and kissed my cheek towards my ear. Our body was burning with heat and I immediately felt the wetness of my pussy when his length hit me.
Napa ungol ako ng lumapat ang mainit nitong labi at kinagat ang puno ng tenga ko.
"Ah!" Napa pikit ako at kumukuha ng hangin.
"I love you Sav." Bulong nito sa akin na mas lalong kinawindang ng pagkatao ko.
Gumuhit ang linya ng init nito sa buong pagkatao aking pagkatao. Parang kung ano pa nga sa loob ng tyan ko na nag wawala doon.
Bumaba ang halik nito mula sa aking tenga pababa sa aking leeg. Para akong napapaso sa init ng hinga nito habang nalapat ang kanyang labi.
I was amazed at how delicious the sensation that Eman brought me was. It's different. His caresses and kisses on me are different, with care and love.
Hinawi ng kamay nito ang tube kong suot sa aking pang taas. Bumalaga sa kanya ang aking dibdib na tanging silicon lang ang nakatabon sa mismong nipple ko.
He stared for a moment at the childish one that covered my nipple as he removed the silicon.
One of his hands was violently touching one of my chests. I couldn't help but scream as he bit his tooth and squeezed both of my nipples with his finger.
It was like we were playing with fire because of the heat coming out of our bodies. His hair was pulled back and I screamed with pleasure every time his teeth pulled at my nipple.
Dahan dahan ako nitong inihiga sa kama at hinubad ang damit na suot ko, titig na titig ito sa akin habang ginagawa nya iyon damang dama ko ang pag babaga ng mga mata nito.
Ng panty nalang ang maiwan na nakatakip sa akin ay mas nag init ang katawan ko ng hagurin nya akong tingin mula ulo pa baba.
Sya narin ang ang nag hubad ng suot nitong polo at Tshirt. Bumulaga sa akin ang 6packs abs nito na mas nadipina pa sa katawan ni Irohn.
Habang tinatanggal ang sitbelt ng kanyang pantalon ay diko maiwasang mapatingin sa mga braso nito na puro muscle at maugat. Napatingin ako sa puson nito at napa lunok ako ng makita ang V line nya.
Tumingin ito sa akin habang hinuhubad ang kanyang pantalon kasama ang boxer nito. Napangisi ito na para bang natutuwa sa reaksyon ng mukha ko.
Mas lalo itong gumuwapo sa aking paningin dahil sa pag ngisi nya at sa magulong buhok nito. Hindi ko tuloy maiwasang mapakagat sa aking ibabang labi. Umayos ng pagkakahiga sa kama ng tumambad sa akin ang puting Brief nito.
Parang hindi kinaya ng tela nito nag wawalang bagay na nakatakip doon.
Shittt DAKter nga. Bwisit na fatima at camille yon kaya pala ganon nalang kung pag pantasyahan si Eman.
Pakiramdam ko umakyat ang aking dugo sa buong mukha ko. Bwiset kailan pa ako naging mahalay.
Napasinghap ako ng pumaibabaw sa akin si Eman
"Looks like you're thinking something dirty ah. don't worry you look even better when your face is red. i love you so much Sav. are you sure about this?"
May pag aalin langan sa mata nito at hinalalukay ang buong pagkatao ko para malaman kung gusto ko bang ituloy na ito. Hinaplos nito ang aking mukha at hinalikan ang noo ko.
Inabot ko ang Labi nito bilang pang sang ayon ko na ituloy ito.
Ang kaninang malalamlam nito mga mga ay bigla nalang nag liyab.
Muli ay hinalikan ako nito sa labi. Pababa sa aking panga, leeg ,colar bone. Sinakop nito ang aking dibdib. Para itong hayuk na hayuk sa ginagawa nya. Tanging daing at ungol naming dalawa ang maririnig sa apat na sulok ng kwarting ito.
Bumaba ang kanyang halik sa aking tyan pababa sa aking puson.
he parted my thigh.
Napalakas ang aking pag daing ng lumapat ang labi nito sa kaselanan ko bagamat may tela pang naka takip ay hindi naging hadlang iyon para hindi ko maramdaman ang mainit nitong hininga at labi.
Pakiramdam ko ay sobrang basa na ng panty ko dahil sa ginagawa nitong pang aakit sa akin.
When he couldn't stop himself, he violently tore my panties. I felt cold in my pussy without the cloth covering it.
"Ahh fuck! Nice pussy Sav."
I don’t know where I’m going to turn and take hold of his warm hand and kiss both my thighs.
Parang akong mababaliw dahil sa kakaibang sarap na hatid nito.
Mahabang ungol ang pinakawalan ko ng mag simula itong halikan at lamutakin ang pussy ko.
"Ahhhhhhhh"
It was like, he was just kissing my lips as he did that to my pussy. It even hardened her tongue and inserted it into the hole of my womanhood.
Napasabunot ako sa aking buhok at napapaliyad sa kasarapang binibigay sa akin ni Eman.
Nakakaramdam ako ng pamumuo at pamimigat sa puson.
"E--man im cuming" halos kapusin ako ng hininga ng banggitin ko iyon. Pero pa itong walang naririnig dahil patuloy lang ito sa pag kain ng puke ko.
I sighed as I felt a little pain as he inserted his finger and pulled it out and inserted it inside me.
I don’t know how else I’m going to growl. I'm already crying at how delicious I feel. My knees trembled as I felt hot liquid escape me. Beads of sweat came out of my forehead.
But Eman didn't miss that and there was no juice left there.
Umahon ito sa akin at isinubo pa ang daliri nya sa harap ko. Napapangiti akong tumingin dito. Pinunasan nya ang Pawis ko at saka ako hinalikan ng magaan may kakaiba pa nga akong alat na nalasahan hanggang sa maalala kong katas ko pala iyon.
I was so bitten on his lip when I felt something hard piercing the center of my womanhood.
We're both still moaning.
He smiled at me and pressed his forehead to mine. Until I slowly felt his lenght enter to me.
Bahagya pa akong nakaramdam ng hapdi dahil sa siguro sa mas malaki ito.
YOU ARE READING
THE PROMISE I HOLD
General FictionYung ako ang pinangakuan pero sa iba tinupad. Dapat ko pa rin bang pang hawakan ang pangako niya na hanggang ngayon ay pinanghahawakan ko. Mature contained: need adult guidance.... IROHN FLORENCE......STORY