TPIH 5 i'll take you now

30 11 3
                                    

IROHN POV.

Hindi ko alam kung bakit ako naiinis. Birthday namin ngayon kaya kailangan goodvibes ako. Simula kasi ng magpahatid sa lobby si ariana ay hindi naging maganda pa ang timpla ko.

Hindi ko nanaman sya nakasama ng matagal nakaka bwiset lang dahil mas pinili nyang makauwi ng maaga kesa makasama ako  sa importanteng kaarawan ko.

Tapos pag balik ko sa pwesto namin ay magkatabi na si Eman at Sav Sa upuan at masayang nag tatawanan.

Pabagsak akong umupo para makuha ang atensyon ng dalawa. ngayon palang sila nagka kilala pero kung mag usap at tawanan akala mo matagal ng magkaibigan.

FUCKING SHIT!!!

"hey! badtrip ka nanaman!" malumanay na puna ni irish.

Hindi sya ang kailangan kong maagaw ang atensyon kundi ang dalawang naglalampungan na ito sa harap ko.

"you look murderer sa tingin mo sa dalawa. tingnan mo diba may friend na kaagad si sav."

hindi ko inalis ang tingin ko sa dalawa. basta ko nalang inabot ang shot glass na may laman ng alak at dirediretsong ininom habang hindi inaalis ang tingin sa kanila.

"malasing ka nyan oldman! tsaka wag ka ngang tumingin ng ganyan..Mabait naman yan si Eman wala yang gagawing masama kay Sav."

Tumayo si Eman at inilahad ang kamay nito kay Sav. At itong babaeng ito naman ay pangiti ngiti pang inabot ang kamay nya.

Pumunta sila sa gitna ng mga taong nag sasayawan ng sweetdance. Nang gagalaiti ako ng makita kong ipinatong ni Eman ang dalawang braso ni Sav sa balikat nya at ipinulupot naman nito ang braso sa bewang ni Sav na syang pag dikit ng katawa nila.

Oh fuck. Tapos naka ngiti pa sila sa isat isa! mas lalo akong nang gagalaiti kainis.

"they look sweet right? siguro naman it is the right time para magka girlfriend na yang si Eman"

"fuck no!"

Ang kaninang inosenteng mata ni irish na nakatingin sa dalawa ngayon ay baka sa mukha nya ang naging reakayon ko ng tumingi ito sa akin.

"i--imean. Ano... baka lokohin lang sya ni Eman hindi kaba natatakot baka s--saktan lang ni Eman si Sav"

Napalunok ako ng makahanap ako ng maopag papaliwanag sa kanya. Shit maniwala ka.

"yeah. Sabagay tama ka . Ikaw ang mas nakaka kilala sa kanya kayo ang magkaibigan ii."

Nakahinga ako ng maluwag ng tanggapin nito ang alibi ko.

Nakakatawang isipin na kami itong birthday celebrant pero heto kami nakaupo lang, samantalang kanya kanya ng sayawan at inuman ang iba.

Mukhang nakarami ako ng inom Pero kaya ko naman mag lakad ng maayos. Maaga kong inihatid ni Irish sa kwarto nya sa second floor ng Condo. bumaba ako sa hindi ko malamang dahilan.

Nasa harap kona sila ngayon at sweet na sweet sa isat isa. Tangina nakaksuka.

pero maya maya lang ay nagkayayaan na ang iba sa tropa at uuwi na. Nag diwang ng konti ang kalooban ko ng yayain ng tropa si Eman para umuwi na. Nag pupuyos ang galit sa akin ng makita kong halikan sa pisingi ni Eman si Sav bago sila umalis. At ang babaeng to mukhang kinilig pa.

Konti nalang ang tao dahil mga 2am ng umaga. Nag yakapan pa kami ng lalaki sa lalaki bago kami magkahiwalay.

Binalikan ko si Sav sa pinagkakaupuan namin kanina matapos kong ihatid sila Eamn sa lobby' pero wala na sya.

Iniikot ko ang paningin sa buong paligid. Puro janitor nalang ang nakikita at nag likinis.

Kahit may tama na ako ng alak ay umakyat ako sa second flloor para hanapin ang room na naka laan para sa kanya..

Tshh lasing din pa naman yon, fuck baka kung saan saan sya nag sinusuot.

nakauwang ang pinto ng room nito kaya naman pumasok ako kaagad para malaman kung nandito naba sya.

Laglag ang panga ko ng makita itong lumabas ng cr ng naka panty at bra lang. shit ! kaagad ko tuloy na lock ang doornob dahil sa gulat.

The fuck paano kung hindi ako ng nakakita sa kanya ng ganyan baka na rape na sya. Fuck hindi rin ba sya marunong mag lock ng pinto..

Nakakainis talaga ang babaeng ito.

Paindak indak itong lumapit sa kama nya doon ko lang narinig na nagpapatug tog pala ito sa cellphone nya wild dance.

Napalunok Ako ng malalim. Siguro hindi nya parin ako napapansin kaya nagpapatuloy lang sya sa ginagaw nya.

Tangina ang dami ng babae ang maghuhubad sa harap ko para lang matikman ang isang Irohn Florence. Loyal ako sa girlfriend ko kaya sorry sila dahil ako mismo ang naalis para lang hindi magkasala ang mata ko.

Pero sya'  hindi nya itensyon na akitin ako pero tangina lang parang sasabog na init ng katawan ko. Ngayon lang ako nasabik ng ganito sa saisang babae na kahit kay Ariana ay hindi ako nakakaramdam ng ganito.

May nalalag yata ito sa paahan nya kaya walang pakundangan itong tumuwad sa harap ko kahit na ilang hakbang lang ang pagitan namin..

FUCK THAT WOMAN!.

The thinness of her body as she protruded in front of me (as if the taste stuck to it). her plump ass is attractive and the pleasure of spanking and squeezing.

I could see the curve of his coca cola body as he stood up straight. he even looked at me with his eyes narrowed and again my two eyes could see his sinful body. its chest that definitely didn’t fit my palm, bulging into its pink bra. I looked down at her and I could see the smoothness of her pale skin.

Her pink panties are very close to her femininity and her thighs are round and have long been delicious to be separated.

When our eyes met, he touched her hair and messed it up. He slowly approached me. he smiled sweetly and touched my face he even laughed a little which made my body warmer. it's nice to hear her voice.

It turned on me and sexing dance. it rubbed his plump ass on my manhood so I couldn't stop it anymore.

the fuck SaV. Sorry but i'll take you now.

THE PROMISE I HOLDWhere stories live. Discover now