Giới Thiệu

1.7K 53 0
                                    

Trần Kha: (22 tuổi) là đội trưởng đội đội cảnh sát ở Quảng châu.

Nàng Trần Kha không ai không biết khi nhắc đến nàng người khác sẽ liên tưởng đến một người soái khí, lạnh lùng, nhưng lại có một trái tim vô cùng ấm ấp khiến cho mọi cô gái khi gặp rất thích cô.

Trịnh Đan Ny: (17 tuổi) nàng là tiểu thư của một gia đình tỷ phú lớn ở Quảng Châu.

Nàng ngạo kiều với mọi người nhưng chỉ có một người khiến trái tim nàng đập cũng chỉ có người đó đối với nàng tốt ngoài gia đình.

Và sau đây là vài chi tiết về nhân vật phụ :3
Hội bạn thân của Trần Kha: Tằng Ngải Giai, Hồng Tĩnh Văn, Vương Dịch, Lưu Lực Phi.

Hội bân thân của Trịnh Đan ny Chu Di Hân, Đường Lị Giai, Châu Thi Vũ, Trương Quỳnh Dư (soso).

Tằng ngải giai: (22 tuổi) đồng nghiệp của Trần Kha cũng là đội phó trong đội của Trần Kha.

Chu Di Hân: (17 tuổi) là bạn học Trịnh Đan Ny đồng thề cũng là người bạn thân với nàng nhất. Cũng là em họ của Trần Kha.

Đường lị giai: (18 tuổi ) là học tỷ của Trịnh Đan Ny là người rất thân với cô.

Hồng Tĩnh Văn: (22 tuổi) cô là người rất cá tính có một chút nóng nảy.

Lưu Lực Phi: (22 tuổi) cô là người trưởng thành nhất trong hội bạn của Trần Kha, Là chị họ của Trịnh Đan Ny.

Trương Quỳnh Dư: (17 tuổi) là bạn học chung với Trịnh Đan Ny.

Vương Dịch: (18 tuổi) là người nhỏ tuổi nhất trong hội của Trần Kha nên rất ít kinh nghiệm yêu đương trong nhóm.

Châu Thi Vũ: (18 tuổi) là bạn học của Đường Lị Giai được rất nhiều nam sinh theo đuổi.

Và một số nhân vật khác: Thẩm Mộng Dao, Viên Nhất Kỳ , La Hàn Nguyệt, Lí San San, ....

Tóm gọn một chút thôi đọc thì mọi người sẽ hiểu hơn tính cách của mỗi người:))

Mỗi ngày mình sẽ ra 3- 4 chap cho mọi người hưởng thức:3
Mấy chap đầu mới mở đầu câu truyện nên không hay lắm đọc nữa sẽ hay hihi😁😆

|BH|(Đản Xác) Điều hạnh phúc nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ