chap 38

288 21 1
                                    

Tất cả dùng xong bữa sáng xuất phát đi đến sân bay các cô không muốn các nàng phải khóc nên chỉ nói một chút chuyện là lên máy bay ngay không muốn nhìn thấy các nàng nếu không có thể sẽ không đi được.

"Nè cậu đã báo cho Kỳ Kỳ biết để cậu ấy đón chúng ta chưa a" Lưu Lực Phi nói.

"Mình đã thông báo rồi cậu cứ yên tâm" Tằng Ngải Giai trả lời.

Cuối cùng thì các cô cũng đến nơi, vừa xuống sân bay Thành Phố Bắc Kinh thì đã thấy Viên Nhất Kỳ đứng ở cổng đợi các cô.

"Cậu đợi bọn tớ lâu chưa đấy, hôm nay lên máy bay có chút trễ a" Trần Kha đi đến bên cô nói.

"Không lâu lắm đâu thôi các cậu để đồ lên xe đi mình đưa các cậu đến chỗ chúng ta sẽ ở đó trong một tháng này" Viên Nhất Kỳ nhìn thấy mấy người các cô rất vui nói.

"Được để mình giúp cậu" Trần Kha tiến đến bên cạnh giúp cô để đồ lên xe.

"Mà các cậu đã chuẩn bị đồ đủ chưa tại vì chúng ta chỉ được một tuần ra ngoài mua đồ một lần thôi nên các cậu nên mua nhiều một chút a" Viên Nhất kỳ sợ các cô không đủ đồ sẽ không tốt nên thông báo cho mọi người biết.

"À bọn mình đã chuẩn bị đủ rồi" Tằng Ngải Giai nói.

"Sao mà chuẩn bị không đủ được chứ mấy em ấy lúc nào cũng để một đống đồ trong túi tớ cũng may là tớ đã bỏ một đóng ở nhà nếu không chắc tớ mệt chết quá" Hồng Tĩnh Văn đứng một bên vẻ mặt mệt mỏi nói.

"Mình cũng không khác gì cậu" Lưu Lực Phi đứng một bên nói.

"Haha được rồi để các em ấy nghe được là mấy cậu chết chắc đấy" Viên Nhất Kỳ nhìn các cô cười cười nói.

"Thôi lên xe đi đã trễ rồi a" Trần Kha nói cả đám các cô ai cũng lên xe đi đến nơi mà bọn họ phải ở một tháng ở đây.

Ngồi trên xe không ai nói gì đột nhiên Trần Kha lên tiếng đánh vỡ bầu không khí này.

"Cậu biết một tháng ở đó chúng ta làm việc gì không a, mình nghĩ cậu chắc biết một chúng về việc này nhỉ" Trần Kha nhìn vào khuôn mặt mang khí chất anh tuấn của Viên Nhất Kỳ nói.

"Mình cũng không biết rõ hình như lần này cấp trên muốn chọn ra một đội đủ khả năng để bắt tên cầm đầu buôn ma túy lớn nhất ở đây thì phải" Viên Nhất Kỳ có chút im lặng một lát sau lên tiếng nói.

"À ra là vậy a, mình còn tưởng có chuyện gì chứ" Tằng Ngải Giai nói.

Lúc mọi người đang nói chuyện thì Trần Kha đang suy nghĩ một số chuyện, được một lúc thì cũng đến nơi có thể thấy rõ nơi đây rất lớn mọi người xuống xe đi vào bên trong Viên Nhất Kỳ phụ trách đưa nọi người đến nơi ở và chỉ cho các cô biết những qui định ở đây nói được một lưc thì cô cũng chào mọi người để làm việc của mình.

"Nè ở đây nhìn cũng không tệ như mình nghĩ đó" Tằng Ngải Giai đi một vòng căn phòng rồi đứng trước một các cô nói, căn phòng có hai giường nhìn có vẻ không lớn như đủ cho hai người ngủ căn phòng có tủ quần áo cùng tủ lạnh những thứ khác cũng có đầy đủ nên rất là tốt rồi a.

"Đúng đó mình còn tưởng sẽ ở tập thể cơ mà được ở riêng như vậy cũng tốt a" Hồng Tĩnh Văn nói.

"Thôi các cậu sắp xếp sớm đi nghỉ ngơi một chút rồi đi ăn tối với mọi người ở đây Kỳ Kỳ cậu ấy nói tối nay chúng ta có thể làm quen với mọi người a" Lưu Lực Phi nhìn mọi người một chút cũng nói.

"Ò để mình đi gọi điện thông báo cho Chu Chu biết đã đến không em ấy lại lo a" Tằng Ngải Giai chợt nhớ ra là còn người đang ở xa mà mình rất nhớ nói.

"Cậu nhắc mình mới nhớ đó mình cũng phải gọi cho liga của mình mới được mình cũng lo em ấy có bị tên Từ Xuẩn (Từ Sở Văn) kìa làm phiền không a" Hồng Tĩnh Văn cũng nhớ ra là mình còn người yêu cũng đang ở xa nên cũng nói.

"Mình đã gọi cho Soso rồi em ấy nói mình hôm nay Từ Sở Văn hình như có lại nói chuyện với Ny Ny thì phải không biết nói với chuyện gì vui lắm mà đừng nói cho Kha Kha biết không mệt lắm đó a" Lưu Lực Phi nhìn xung quanh quan sát thấy Trần Kha không ở gần mình nên nói với mọi người biết thực ra cô đã điện cho Trương Quỳng Dư lúc đến đây rồi và có hỏi em ấy đến việc Từ Sở Văn hôm nay có làm gì với các cô không và nghe được là hôm nay cô ta chỉ đến nói chuyện với Đan Ny thôi.

|BH|(Đản Xác) Điều hạnh phúc nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ