Chap 23: vui vẻ

420 27 0
                                    

Cả hai ngủ được một chút thì mẹ Trần gọi hai người đi ăn cơm tối nhìn Trịnh Đan Ny còn chưa mở mắt ra tiến lại hôn nàng, Trịnh Đan Ny không nghĩ Trần Kha sẽ hôn cô, cô cũng đáp trả lại hai người đứng không vững ngã xuống giường lúc này không ngờ lại mẹ Trần mở cửa ra thấy một màng này trong lòng bà nghĩ con nhà mình không sẽ đã ăn con gái nhà người ta rồi à rất nhẹ nhàng đóng cửa phòng lại.

"Mẹ hôm nay ăn gì a từ trên lầu con đã thử được rồi" Trần kha lúc này không hề để ý đến ánh mắt nghi ngờ của mẹ mình.

"Đều làm mấy món con thích hai đứa ngồi xuống ăn đi a" mẹ Trần Nói.

"Con mời ai hai bác ăn cơm ạ" Trịnh Đan Ny lễ phép nói.

"Đan Ny năm nay con bao nhiêu tuổi a chắc nhỏ hơn Kha Kha 5 tuổi nhỉ nhìn con rất nhỏ" Mẹ Trần hỏi cô.

"Dạ con nhỏ hơn chị ấy năm 18 con 18 tuổi ạ" Trịnh Đan Ny trả lời.

"Còn nhỏ quá nhỉ thôi hai đứa ăn đi" mẹ Trần không hỏi nữa để nàng ăn.

"Mẹ kêu con có gì không a" nói ăn Trần Kha đã bị mẹ Trần gọi ra ngoài nói chuyện.

"Con nói thật cho mẹ biết hai đứa đã xảy ra chuyện gì chưa " mẹ Trần thấy Trịnh Đan Ny còn quá nhỏ không nên để con gái cô ăn hiếp nàng nói.

"Mẹ nói gì vậy làm gì có con với em ấy không có chuyện đó a" Trần Kha không nghĩ mẹ cô sẽ hỏi chuyện đó nói.

"Vậy được rồi con bé còn nhỏ" Mẹ Trần nói.

"Dạ con biết rồi a"Trần kha không ngờ mẹ cô biết vừa gặp Trịnh Đan Ny đã thương cô như con vậy.

"Mẹ tin con mà, mai con đưa con bé đi chơi đi" Mẹ Trần muốn cô đưa nàng đi chơi.

Sáng hôm sau các cô chuẩn bị đi chơi thì điện thoại Trần Kha vang lên là Viên Nhất Kỳ gọi mời cô đi chơi cùng mình cả hai hẹn nhau chúng gặp ở quán coffee, hai cô vừa đến đã thấy hai người con gái rất đẹp đang ngồi nói chuyện cười vui vẻ đến khi cả hai đi đến hai cô gái mới nói.

"Cậu đến rồi à đây là bạn cậu à" Viên Nhất Kỳ đứng lên mời hai người ngồi nói.

"Không đây là bạn gái tớ sao hôm nay cậu dẫn Dao Dao không nói tớ" Trần Kha thấy Thẩm Mộng Dao nói, Viên Nhất Kỳ quen với Thẩm Mộng Dao cũng được một năm rồi a.

"Chị họ chị cũng ở đây à" Trịnh Đan Ny nhìn Thẩm Mộng Dao nói, Thẩm Mộng Dao là chị họ của cô vì ở Bắc Kinh nên lâu rồi hai người không nói gặp lại.

"Hai người biết nhau sao" Viên Nhất Kỳ kinh ngạc nói.

"À em ấy là em họ của em không ngờ có thể gặp em ở đây nha Đan Ny" Thẩm Mộng Dao nói ý vị thâm trường nhìn Trịnh Đan Ny.

"Em cũng không ngờ gặp chị ở đây" Trịnh Đan Ny cũng không chịu thua nói.

"Đều là người trong nhà hôm nay bọn mình đi bar chơi đi a lâu rồi chúng ta không đi chơi chung rồi" Viên Nhất Kỳ hào hứng nói.

"Được thôi" nói xong bốn người các cô đi ra xe đến quán bar gần đó, vừa đi vào Trịnh Đan Ny đã biết quán này là dành cho những người giống các cô rất đông các cô phải chen vào mới đi đến bàn ngồi được.

"Cho bọn tôi một bình rượu này" Viên Nhất Kỳ chỉ vào cuốn sổ trên bàn nói.

"À mà mình quên nói với cậu mai cậu rảnh thì đến nhà mình mai đám người Tằng Ngải Giai đến chắc các cậu lâu rồi không gặp nhau nhỉ" Trần Kha nói.

"Vậy à được mai mình sẽ đến nhà cậu chúng ta sẽ đấu một trận được chắc" Viên Nhất Kỳ vui vẻ nói.

Bọn họ uống rất nhiều Trần Kha có chút say nhưng Trịnh Đan Ny có thể nói là uống nhiều nhất trong các cô hôm nay nàng rất vui nên uống rất nhiều, cô không dám đưa nàng về nhà vì nếu cô đưa nàng về mẹ cô có thể sẽ bị nói cô đến sáng mất vì dám cho nàng uống rượu nên đi đến nhà Viên Nhất Kỳ ở một đêm vừa đến nhà Trịnh Đan Ny đã lao thẳng vào phòng nôn ra hết vừa đi ra có thể thấy cô đã tỉnh được một chút cô điện nói mẹ là hôm nay sẽ ngủ nhà bạn không cần đợi bọn họ.

"Hai cậu đi nghỉ ngơi đi, mình đợi cho em ấy tỉnh lại mới đi ngủ a" Trần Kha nói với hai người, Viên Nhất Kỳ và Thẩm Mộng Dao cả hai ở chung với nhau nhà rất rộng a, đợi hai người đi vào phòng cô cũng đưa nàng đi vào lấy đồ cho nàng tắm giờ nàng Trịnh Đan Ny đã tỉnh nên có thể tự mình tắm, hai người tắm xong nằm lên giường.

"Có chuyện gì mà em hôm nay lại vui quá vậy" Trần Kha hỏi cô.

"Vì em thấy những người giống chúng ta có thể vui vẻ hạnh phúc ở bên nhau như vậy em rất vui" Trịnh Đan Ny nói mặt cô có chút đỏ của rượu còn để lại nhìn rất quyến rũ Trần Kha không tự chủ nhìn xuống phía trước ngực của cô nuốt một ngậm nước miếng, lúc nàng Trịnh Đan Ny đã hôn lên môi cô còn leo lên người Trần Kha hôn tới.

"Kha kha em cảm thấy nóng quá, em muốn chị làm cho em hết nóng có được không" Trịnh Đan Ny giờ phút này quyến rũ cô nói, trong lòng Trịnh Đan Ny đã quyết định sẽ cho Trần Kha tất cả của mình.

|BH|(Đản Xác) Điều hạnh phúc nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ