chap 13: đi cắm trại

483 30 1
                                    

Cuối cùng ngày mà mọi người đợi cũng đến, hôm nay là ngày đi cắm chạy các cô hôm nay dậy rất sớm đám người Trần Kha đi qua nhà rủ các cô, vừa vào nhà còn thấy các cô chưa chuẩn bị gì nói.

"Các em còn chưa xong nữa à, vậy bọn chị đi mua cho các em đồ ăn sớm không sẽ không kịp" nói xong Vương Dịch với Hồng Tĩnh Văn đi ra ngoài.

Trần Kha vừa đến đã đi vào phòng Trịnh Đan Ny còn Tằng Ngải Giai vào phòng Chu Di Hân, tức nhiên còn Lưu Lực Phi đi vào phòng của Trương Quỳnh Dư, vào được một chút thì các nàng cũng xong chỉ đợi hai người kia mua đồ về là được.

"Hai người đừng phát cơm cho bọn tớ có được không bọn mình không muốn no chết đâu a"Châu Thi vũ ngồi một bên nhìn 3 cặp các cô nói.

"Bọn tớ có làm gì đâu chỉ là nhớ nhau quá thôi, cậu cũng nên kiếm một người để cùng phát cơm cho người khác đi a" Trương Quỳnh Dư một bên nói.

"Mình không cần mình một mình vẫn tốt, không nói với các người nữa mình đi dọn đồ ăn đây" các cô vừa nói thì hai người họ về.

Ăn xong mọi người mang đồ ra xe Trần Kha xách đồ cho Trịnh Đan Ny còn cô thì đi bên cạnh ôm cách tay mình nhìn vào khiến cho mọi người phải cảm thán rằng hai người họ quả thật rất xứng đôi sinh ra là dành cho nhau, hôm nay Trần kha mặc đồ nhìn đúng chuẩn soái tỷ mà mọi người thích đi bên cạnh một Trịnh Đan Ny xinh đẹp.

Bước lên xe đã có rất nhiều người, lớp của Trịnh Đan Ny đi khoảng 16 em cộng thêm mấy lớp nữa sẽ do nhóm Trần kha quản lí cô chia chỗ ngồi cho các em còn lại chỗ trên đầu xe cho nhóm người Trịnh Đan Ny vì các cô muốn ngồi với bọn người Trần Kha, cô sắp xếp xong đã thấy Trịnh Đan Ny ngồi ở ghế chờ mình ngồi xuống trong trường ai cũng biết cô và Trịnh Đan Ny khá thân nhau nhưng chưa hiểu rõ quan hệ của hai người nhưng couple của cả hai lúc nào cũng đứng đầu trang web trường.

"Ny Ny em có đói không đói cứ nói chị, em muốn ngủ thì cứ dựa vào vai chị ngủ " Trần kha quan tâm cô nói.

"Em biết rồi Kha Kha" Trịnh Đan Ny nói.

Cả hai nói chuyện một chút thì đã ngủ hết vì đường xa nên sáng sớm mai mới đến được vì không dám để bác tài chạy nhanh sẽ ảnh hưởng đến học sinh không quen đi xe nên đã cho xe chạy chậm. Cuối cùng cũng đến sáng một đường đi chỉ thấy Trịnh Đan Ny ngủ nàng cũng chưa ăn gì chắc có lẽ nàng không quen đi xe đường xa nên hơi mệt.

"Ny Ny đến nơi rồi dậy đi a chúng ta đi xuống rồi chút chị sẽ cho em ngủ tiếp " Trần Kha kêu cô nói.

"Kha Kha cậu đưa em ấy đi sau bộ tớ sẽ dẫn các em xuống xe đến đó trước cậu cứ từ từ" Tằng Ngải Giai nói với cô.

"Cũng đượ các cậu đi trước đi mình sẽ đưa em ấy đi sau" Trần Kha nói.

Đợi một chút Trịnh Đan Ny cũng tỉnh dậy cô, cả hai đi đến chỗ tập trung đã thấy mọi người dựng xong liều, thấy Trần Kha đến Tằng Ngải Giai đi đến nói.

"Hai người đi dựng liều đi chỗ này rất ít bụi rậm co nhiều cây nên không nguy hiểm lắm mình sẽ chỉ đạo mọi người giúp cậu tối nên chúng ta mở hội đêm đi mình thấy có em học sinh đem theo đàn" Tằng Ngải Giai vui vẻ nói.

"Vậy mình nhờ, tối nay cũng được nhưng phải chỉ đạo mọi người sớm còn cho các em nghỉ ngơi" Trần Kha muốn các em có thời để nghỉ ngơi không sẽ không có sức để tối chơi a.

"Vậy mình đi trước" nói xong cô đi, còn hai người thì dựng lều Trần Kha không cho Trịnh Đan Ny để nàng ngồi nghỉ ngơi việc này không làm khó Trần kha vì cô đã từng đi tập huấn ở nên rừng rậm nên chuyện nen rất nhanh cô đã làm xong cô đưa chị Đan Ny còn mình thì lấy một ít bánh ra cho cô ăn.

"Kha kha em không sao giờ em khỏe lại rất nhiều rồi chút nữa em sẽ ra giúp mọi người a"Trịnh Đan Ny thấy rất ngại khi mình không giúp gì được cho cô mà cô còn vì mình bỏ tất cả mọi người a.

"Em ăn trước đi chị thấy em hôm qua đến giờ vẫn chưa ăn gì, ăn xong chúng ta đi bắt cá có được không" Trần kha nói với giọng cưng chiều nàng.

"Được a" ăn xong hai người đi đến giúp mọi người một chút Trần kha cho mọi người đi nghỉ ngơi, còn mấy người các cô đi bắt cá vì chỗ này là núi nên có thể nói là có con suối nhỏ bên phải chỗ các cô ở, đám người Trần Kha đưa các nàng đến đó, Vương Dịch với Châu Thi Vũ và Đường Lị Giai muốn đi theo các cô nên đã xin đổi qua bên Trần kha, các cô thấy trời cũng đã chiều nay đi về coi các em học sinh chỉ có Vương Dịch và Châu Thi Vũ ở lại.

"Cậu có chuyện gì muốn nói với mình à" Châu Thi Vũ nhìn vẻ mặt buồn của nàng nói.

"Nếu có một ngày mình đi một nơi rất xa mà không chắc có về nữa không thì cậu có nhớ mình không" Vương Dịch thật sự muốn biết nàng có quan tâm mình không.

|BH|(Đản Xác) Điều hạnh phúc nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ