"Chị đụng người con gái khác ngoài em còn ôm nữa a" Trịnh Đan Ny buồn bực nói.
"Ra là vậy à em ấy bị thương nên chị mới giúp a nếu không bị thương em cho chị không dám chạm vào ai khác ngoài em" Trần Kha sủng nịnh nàng nói, cô biết Trịnh Đan Ny là đang ghen trong lòng rất vui.
"Chị có nhìn thấy ánh mắt của cô ấy nhìn chị chưa không nói những em không muốn có lần sau a" Trịnh Đan Ny nói.
"Chị hứa không có lần sau, thôi chúng ta đi ăn" nói xong hai người quay về chỗ.
Một tuần cắm trại cũng trôi qua các cô hôm nay sẽ quay về thành phố, Trịnh Đan Ny lúc về không còn say xe như lúc đi vừa về đến nhà trời cũng đã tối nên các cô rủ nhóm Trần kha đi ăn nhưng các chị ấy không chịu, các chị ấy hôm nay sẽ nấu lại cho các cô ăn, Trần kha là đầu bếp chính Tằng Ngải Giai và Lưu Lực Phi đi ra ngoài mua một chút đồ uống về, về đến thì đồ ăn đã xong mọi người cùng ngồi xuống ăn.
"Cũng sắp đến tết rồi mọi người có dự định gì chưa" Tằng Ngải Giai đột nhiên hỏi mọi người.
"Cũng không có dự định gì chỉ là về nhà ăn tết nếu các cậu có đi du lịch thì chúng ta cùng đi chung" Lưu Lực Phi nói.
"Hay tết này chúng về nhà Kha Kha chơi đi Phi Phi nghe đâu nhà cậu ấy có chỗ tập súng a mình lâu rồi chưa cầm súng bắn" Hồng Tĩnh Văn nói.
"Won Kha Kha nhà chị có chỗ bắn súng luôn à em không biết đấy, mà sao chị lại xây trong nhà vậy" Vương Dịch rất nhiều lần về nhà Trần Kha nhưng chưa bao giờ thấy chỗ đó.
"Em không biết ba cậu ấy là ai à, ba cậu thương cậu ấy lắm nên xây hẵn chỗ tập súng chỗ cậu ấy mỗi khi về nhà đó, mình còn nghe nói trưởng cục cảnh sát Bắc Kinh lần đầu thấy cậu ấy đã nhận cậu ấy làm con nuôi hai bác Trần cũng đã đồng ý rồi" Tằng Ngải Giai một bên nói cô thấy Trần Kha rất may mắn a.
"Các cậu lo ăn cơm đi, còn nữa qua tết các cậu có thể cầm lại được súng rồi chúng ta qua tết sẽ phải đi luyện tập ở Bắc Kinh không phải đã nói với các cậu rồi sao" Trần Kha nói.
"Cậu thật sự muốn đi Bắc Kinh luyện tập sao Kha Kha" Tằng Ngải Giai thật sự sợ Trần Kha sẽ bị gì sau khi đi về vì ở đợt luyện tập Bắc Kinh lần này sẽ chọn ra người giỏi nhất ở Quảng Châu và Bắc Kinh sẽ là một trận chiến sẽ khiến mọi người phải sợ.
"Đúng a, mình đã đồng ý với Sếp Trương rồi qua tới chúng ta sẽ đi" Trần Kha nói.
"Chúng ta đi vậy ai là người sẽ dạy các em ấy đây cậu đừng nói với tớ sẽ là Từ Sở Văn nha" Hồng Tĩnh Văn nói, cô biết Từ Sở Văn là một người tài cô ta cũng là người được yêu thích trong cục nhưng tính tình cô ta không được tốt, cô ta có ở thích theo đuổi những người đẹp muốn đi sẽ có cho bằng được co sợ cô ta sẽ nhắm đến nhóm người Trịnh Đan Ny.
"Có thể nói như vậy vì trong cục không ai có thể dạy ngoài cô ấy cậu cũng đừng lo lắng mình sẽ không để các em ấy bị cô ấy nhắm vào a" Trần Kha biết cô sợ gì cái gì nói.
"Các chị đang nói chuyện gì vậy em không hiểu gì hết" Chu Di Hân không hiểu nói.
"Không có gì đâu các em cứ ăn đi" Trần kha nói nhưng trong lòng cô cũng rất sợ.
Sáng hôm sau hôm nay là chủ nhật Trần Kha và Trịnh Đan Ny có hẹn với nhau đi xem phim vào buổi tối, sáng hôm nay cô vẫn đến trường dạy bình thường nhưng có đều không bình thường là bạn nữ hôm bửa cô giúp hôm nay mời cô đi ăn cơm rồi lúc giải lao thì đưa nước cho cô bắt chuyện với cô, cô rất sợ Trịnh Đan Ny sẽ nhìn thấy nên từ chối lời mời của cô.
"Chị làm gì lén như vậy làm điều xấu à có phải không" Trần Kha không biết từ lúc Lâm Gia Bội đến gần cô thì Trịnh Đan Ny đã nhìn thấy cô quan sát biểu tình của Trần Kha.
"Chị làm gì có em đừng nghĩ oan cho người tốt a" Trần kha vẻ mặt oan ức nói.
"Em nhìn thấy hết rồi còn nói em nói oan cho chị hôm nay em phải cho chị biết tay mới được" nói xong hai người đánh với nhau, thật ra Trịnh Đan Ny đã biết võ từ trước cô học chỉ muốn gặp mặt Trần Kha mà thôi.
"Được rồi chị xin lỗi không thể trách chị được tại em ấy đến gần chị trước mà a" Trần Kha ôm cô vào lòng, Trịnh Đan Ny làm sao là đối thủ của Trần kha.
"Chị còn nói người ta đến gần chị, chị cứ nói thẳng mình có bạn gái rồi thì người ta có lại chị đâu" Trịnh Đan Ny nói.
"Bạn gái chị là ai vậy ta tự nhiên chị quên mất em giúp chị nhớ được không" Trần Kha chọc cô nói.
"Chị quên được thì quên đi nha đừng có nhớ lại" nói xong cô đi thẳng đếnn chỗ tập bỏ lại Trần Kha đứng đó.
Trong lúc tập hay lúc về nhà đến giờ Trịnh Đan Ny vẫn không nói chuyện với cô, chuyện xem phim thì cô cũng đổi vé lại thành ngày mai, về đến nhà cô nhắn tin thì nàng không đọc điện thoại thì không nghe nên cô đã qua thẳng nhà của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BH|(Đản Xác) Điều hạnh phúc nhất
Romancenhân vật chính: Trần kha, Trịnh đan ny nhân vật phụ: ngải chu (tằng ngải giai×chu di hân), nãi đường (hồng tĩnh văn×đường lị giai), thi tình họa dịch ( vương dịch×châu thi vũ), sophi ( lưu lực phi×trương quỳnh dư), hắc miêu(viên nhất kỳ×thẩm mộng d...