Nhưng sự thật không phải như vậy thật ra Trần Kha và cô gái đó rất yêu nhau nhưng đã chọn gia đình mà bỏ cô, Trần Kha lúc đó rất suy sụy cô như không muốn thấy ánh sáng chỉ muốn ở trong phòng qua một thời gian cô suy nghĩ kỉ nếu cô ấy không cần mình nhưng ba mẹ bạn bè cần cô.
Hôm sau Trần Kha đi đến viếng người bạn lúc trước cùng cô hành động vì nhiệm vụ mà hi sinh (lúc trước Trần kha đã kể) vừa đến đã thấy có rất nhiều người ở nghĩa trang lại có thêm một người nữa ra đi cô đi qua bọn họ đứng trước mặt bia mộ để bó hoa lên trước mặt thắp nhan và người xuống bên cạnh nói.
"Cậu sống tốt chứ, hôm nay lại có một người nữa ra đi nghề cảnh sát chúng ta có thể gặp uy hiểm mọi lúc mọi nơi có thể đang ngồi ở nhà cũng có thể bị kẻ thù từ xa bắn chết" Trần kha ở một bên giọt nước mắt bắt đầu rơi xuống từ bên má cô.
"Cậu về rồi , dạo này khỏe không về" người nói không ai khác là Viên Nhất Kỳ, cô hôm nay đưa tiễn đồng đội khác không ngờ gặp Trần Kha ở đây.
"Là cậu à lâu quá chúng ta không gặp nhau nhỉ, cậu đưa tiễn đồng đội đi à" Trần Kha thấy được cô nói, Viên Nhất Kỳ là một người có thể nói là đứng đầu trong cục cảnh sát Bắc Kinh.
"Đúng vậy a, cậu ta là nội gián trong không hiểu tại sao lại chết sếp của cậu ta nói là đã bị bọn chúng phát hiện đã giết cậu ta, nhưng mình không hiểu tại sao bọn chúng có cậu ta mà lại không đi uy hiếp chúng ta chứ" Viên Nhất Kỳ nói.
"Có lẽ cậu ấy không muốn mọi người gặp nguy hiểm nên đã chết" Trần Kha nói.
"Thôi cũng trễ về cậu đi ăn cơm với mình đi hôm nay mình mời cậu" nói xong hai người đứng dậy cùng nhau đến nhà hàng gần đó ăn trưa, vừa đi vào không xa Viên Nhất Kỳ đã thấy người đã từng làm Trần Kha tổn thương.
"Kha kha hay chúng ta đi quán khác ăn đi mình nghĩ ở đây ăn không ngon đâu a" Viên Nhất Kỳ không muốn Trần Kha gặp lại người đó nói.
"Cậu cứ vào ăn đi mình không sao đâu a" Trần Kha vừa vào đã nhìn thấy cô ấy ngồi đó nhưng cô không quan tâm vì giờ cô đã có Trịnh Đan Ny rồi.
"Ngồi đây đi cậu ăn gì cứ kêu đi" Viên Nhất Kỳ kiếm chỗ ngồi không muốn cho hai nhìn thấy mặt nhau nhưng cô tính không bằng trời tính.
"Chào cậu Nhất Kỳ hôm nay cậu cũng đi ăn à" người nói là La Hàn Nguyệt là người lúc nảy ngồi cùng bàn với Lí San San.
Lí San San là người lúc trước quen Trần Kha, La Hàn Nguyệt là bạn của cô, sau hai năm cưới chồng thì cô ly dị anh ta và lúc đó cô hay tin Trần Kha đã được chuyển đến cục cảnh sát Quảng Châu làm.
"Cậu nói gì vậy, mình không được đi ăn à" Viên Nhất Kỳ không ngờ nàng lại bắt chuyện với mình.
"Mình chỉ đùa thôi mà cậu ấy là ai a bạn cậu à nhìn đẹp quá đó" La Hàn Nguyệt nói lúc nàng Lí San San cũng đã chú ý đến cô.
"Chào cậu mình là Trần Kha bạn thân của cậu ấy rất vui được gặp cậu" Trần Kha nở nụ cười trả lời.
"Thôi bọn mình ăn no rồi đi về trước các cậu cứ ăn đi khi nào rảnh sẽ nói chuyện lâu hơn" La Hàn Nguyệt nói đi đến bên cạnh Lí San San cả hai cùng ra ngoài, Lí San San thấy cô nhưng không dám lại chào hỏi vì sợ cô còn hận mình chuyện lúc trước.
Bọn người Trần Kha cũng đi ra về hai người đi thẳng đến cục cảnh sát, vừa đến đã đến gặp cha nuôi của cô là trưởng cục cảnh sát ở đây nói chuyện đến tối mới về nhà, về đến nhà mới biết điện thoại sáng giờ cô bỏ quên ở nhà vừa mở lên đã thấy tên người gọi là Trịnh Đan Ny mở máy gọi lại ngay cho nàng.
"Alo Ny Ny hôm nay chị bỏ máy ở nhà em gọi chị có chuyện gì không a" Trần Kha nói.
"Cũng không có gì chỉ muốn thông báo cho chị biết ngày mai em sẽ đến thăm chị có vui không a" Trịnh Đan Ny đang chuẩn bị đồ để đi đến gặp Trần Kha cô rất nhớ nàng.
"Đã biết nhớ chị rồi à, chị cũng rất nhớ em a, khi nào đến thông báo cho chị đến đón em" Trần Kha quan tâm cô nói.
"Được thôi mà hôm nay chị đi đâu đó " Trịnh Đan Ny tò mò hôm nay nàng làm gì.
"Chị đi thăm bạn không ngờ gặp lại bạn cũ bọ chị đi ăn một chút rồi về" Trần Kha không kể lại chô cô biết chuyện mình gặp lại Lí San San.
"Chắc chị ở đó vui lắm nhỉ em ở đây chán muốn chết đi được bọn họ lúc nàng cũng đi có người yêu bên cạnh chỉ có em là một mình em không biết khi nào em gặp chị phải bồi thường cho em đó a" Trịnh Đan Ny nói với giọng nũng nịu nói.
"Bọn họ dám bắt nạt bảo bối của chị à nữa chị phải tính với bọn họ mới được, giờ thì em ngủ đi mai chúng ta gặp chị sẽ cho em bất ngờ" Trần Kha cưng chiều nói.
Nói xong chào tạm biệt nàng đi tắm, còn Trịnh Đan Ny bên này cứ nằm lăn qua lăn lại cười khi Trần Kha gọi cô là bảo bối đây là lần đầu cô gọi nàng như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BH|(Đản Xác) Điều hạnh phúc nhất
Romancenhân vật chính: Trần kha, Trịnh đan ny nhân vật phụ: ngải chu (tằng ngải giai×chu di hân), nãi đường (hồng tĩnh văn×đường lị giai), thi tình họa dịch ( vương dịch×châu thi vũ), sophi ( lưu lực phi×trương quỳnh dư), hắc miêu(viên nhất kỳ×thẩm mộng d...