chap 24: lần đầu (H)

896 30 0
                                    

"Em có sao không Ny Ny đừng làm chị sợ" Trần kha lo lắng nói.

"Kha Kha chị có yêu em không" Trịnh Đan Ny hỏi cô.

"Em nói gì vậy chị không yêu em thì yêu ai a" Trần Kha không hiểu sao nàng lại hỏi vậy nói.

"Vậy hôm nay em muốn em là người của chị có được không" Trịnh Đan Ny nghiêm túc nói.

Vừa nói xong không đợi Trần Kha trả lời đã nằm lên người cô hôn xuống, Trần Kha không muốn cô thất vọng nếu cả hai đồng ý thì việc gì phải làm nàng thất vọng, cô lật người nàng lại nằm lên trên hai người hôn nhau nói.

"Em đã nói vậy thì đừng bao giờ đổi ý nhé, ngoan chị sẽ nhẹ nhàng" nói xong cô đưa tay luồn vào trong áo của nàng cảm giác được tay Trần Kha ở đâu nàng bắt đầu đỏ mặt, Trần Kha cởi bỏ áo ngoài của cô ra bất đầu cởi quần thì nàng nói.

"Trần Kha nếu chị đã đồng thì chị được yêu mình yêu thôi đó" Trịnh Đan Ny nói xong bỏ tay ra để Trần Kha tiếp tục, cô đưa một tay để ở ngực một tay luồn xuống đứa giữa hai chân nàng cảm nhận được cô rung nhẹ Trần Kha đưa đầu lên hôn xuống môi trấn an nàng hôn xong cô hôn từ từ xuống ngực rồi từ từ đi xuống dưới cảm nhận được hạ thân nàng đã ướt nói.

"Ny Ny em đã ướt rồi này không ngờ em mẫn cảm như vậy a" Trần Kha chọc nàng vừa nói vừa đưa lưỡi lại liếm lấy chất dịch đó.

"Đừng Kha Kha chỗ đó không được đâu...kha kha đừng mà" Trịnh Đan Ny cảm thấy không được tốt nhưng lại rất thoải mái, Trần Kha liếm xong bất đầu từ từ đưa một ngón tay vào trong hạ thân nàng, Trịnh Đan Ny cảm nhận được có vật thể gì trong người biết là Trần Kha đã vào, Trần Kha lúc này bắt đầu ra vào cảm nhận được một cái màng biết phải vượt qua cái màng này nàng sẽ là người của cô.

"Ny Ny chị vào nha em chịu đau một tý sẽ hết đau ngay thôi" Trần kha nói xong đâm thẳng vào trong cảm nhận được màng đã rách và nghe nàng la lớn.

"Kha kha đau quá a chị làm nhẹ thôi a" Trịnh Đan Ny cảm nhận được một trận đau đớn nói với cô.

"Chị xin lỗi chị sẽ nhẹ nhàng một chút" Trần kha nói tay vẫn ra vào liên tục cảm nhận được sung sướng Trịnh Đan Ny bắt đầu rên rỉ "Kha Kha...ưm ưm...chị nhanh lên chút a...a a ...ưm ưm...".

"Được a chị sẽ nhanh nếu em muốn" Trần kha bắt đầu tăng tốc độ ra vào hỏi nàng " như vậy đã đủ làm em thoải mái không a" Trần Kha tiếp tục tăng nhanh tốc độ.

Trần kha cho tay nhanh làm cô cảm nhận được khoái cảm sung sướng nói "kha kha....em bắt đầu....ra rồi" Trịnh Đan Ny nói.

"Kha Kha....em ra...ra rồi a" nói xong người cô chảy ra một chất dịch trắng Trần kha làm sao bỏ qua cho cô lại cho thêm một ngón tay vào cả hai ngón cùng nhau đi vào trong cơ thể nàng làm Trịnh Đan Ny vừa đau xong lại sung sướng cả thể lại bắt đầu ra, hai người cứ như vậy đến khi Trịnh Đan Ny cầu xin cô nói "kha em mệt quá chúng ta nghỉ ngơi đi" nói xong cô nhắm mắt lại ngủ còn Trần Kha thì lấy nước lau người cho cô, rồi nằm kế bên nàng ngủ thiếp đi.

"Trần Kha hai người các cậu đã thức chưa vậy đã trễ lắm rồi đó" Viên Nhất Kỳ đứng ngoài cửa kêu hai người vì tối hôm qua cô có thể nghe được tiến Đan Ny la lên đã biết hai người bọn họ tối hôm qua là làm đến kiệt sức.

"À bọn mình đang rửa mặt sẽ ra ngay thôi" Trần Kha nói nhưng sự thật là cô vừa nghe nàng kêu mới tỉnh lại không đã ngủ quên mất.

"Ny Ny thức dậy đi a không sẽ không thể đến đón bọn người Chu Di Hân các nàng" Trần Kha nhớ đến còn có người tối hôm qua khiến cô không thể dừng được vì nàng thực sự quá ngon a.

"Em không dậy nổi cũng tại chị không đó kha hôm qua không ngờ chị lại như vậy nếu em không cầu xin có thể bị chị ăn đến chết mất" Trịnh Đan Ny nói với vẻ mặt ai oán nhìn cô.

"Chị xin lỗi được chưa để chị bế em vào phòng tắm có đượ không" Trần Kha đi đến bên người đỡ nàng đứng dậy nhưng không chịu bỏ cái chăn ra mà lấy nó chắn trước mặt.

"Em ngại gì chứ không phải tối hôm qua người của chị rồi sao chị cũng đã thấy hết rồi còn che gì chứ" Trần Kha trêu chọc cô nói.

"Chị còn nói tối hôm qua em còn chưa thấy gì của chị cả đúng là không công bằng mà lần sau em phải thấy cái....của chị mới được" Trịnh Đan Ny vì hôm qua căng thẳng nên mới không để ý là mình đã lột hết mà cô thì không sáng dậy mới biết được trong lòng rất buồn bực nói.

"Cái là cái gì a chị còn cái gì mà em chưa nhìn à" vừa nói cô vừa cười chọc nàng.

"Không nói với chị nữa trễ rồi mau vào tắm không sẽ không đón bọn họ kịp" Trịnh Đan Ny nói xong không đợi cô mà tự đi vào trong phòng tắm nói.

"Hai cậu ra rồi à Dao Dao có làm đồ ăn sáng các cậu ăn đi hôm nay mình không có việc sẽ đi đón bọn họ với hai người" Viên Nhất Kỳ thấy bọn họ ra cười nhìn cả hai nói, Trần Kha hiểu được ý của cô nhưng không tiện nói.

_________________________________
Đây là lần đầu mình làm H nên mong mọi người thông cảm chắc nó không mang lại cảm giác nhiều nhưng lần sau sẽ hay hơn ạ, em cảm ơn:))

|BH|(Đản Xác) Điều hạnh phúc nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ