Chap 39

836 32 6
                                    

"Có chuyện đó à tốt nhất là đừng cho cậu ấy biết nếu không...." Tằng Ngải Giai nói nhìn thấy Trần Kha đang nhìn qua phía họ nên không nói nữa nếu không sẽ bị cậu ấy phát hiện a.

"Các cậu cứ nói tiếp đi mình đi gọi cho em ấy đây" Hồng Tĩnh Văn bỗng nhiên đứng dậy nói.

Cùng lúc đó bên Trần Kha cô đang suy nghĩ thực ra cô nghe được mọi người nói về chuyện gì vì lúc Lưu Lực Phi nói chuyện điện thoại cô cũng có nghe thấy Trương Quỳnh Dư nói nhưng cô tin em ấy sẽ không giấu cô việc gì nên không điện hỏi.

Thực ra Trịnh Đan Ny cũng không ngờ là Từ Sở Văn đến tìm mình nói chuyện nhưng không nghĩ đến là cô ta hỏi về chuyện của Chu Di Hân vì từ lúc vào buổi học cô có thể thấy được Từ Sở Văn đa phần nhìn đến Chu Di Hân nên cô có thể chắc là cô ấy để ý đến Chu Chu rồi Trần Kha cũng từng nói mẫu người như Chu Di Hân sẽ khiến cho Từ Sở Văn thích quả thật không sai a.

"Đan Ny lúc nảy Từ lão sư gọi cậu đến nói chuyện có việc gì không a" Trương Quỳnh Dư hỏi  cô không muốn Kha Kha với Đan Ny có việc hiểu lầm.

"À cũng không có gì chỉ hỏi về vài chuyện học thôi a" Trịnh Đan Ny không thể nói trước mặt Chu Di Hân là Từ Lão Sư muốn biết về cậu ấy nề đành tìm cơ hội nói cho mọi người biết sau.

"Vậy à mình còn tưởng cô ấy để ý cậu rồi chứ " Trương Quỳnh Dư còn lo việc như vậy thì tốt a.

"Không có chuyện đó đâu nha, mà không biết mấy chị ấy đã đến chưa a" Trịnh Đan Ny nói đến chuyện đó lại nhớ đến Kha Kha đáng iu của mình nên nói.

"Đã đến nơi rồi Kha Kha chưa gọi cho cậu à " Chu Di Hân nói vì lúc nảy Tằng Ngải Giai vuaef điện cho cô.

"Ò chị ấy chưa gọi cho tớ nữa một chút phải gọi hỏi chị ấy mới được a" Trịnh Đan Ny mặt có chút giận dỗ nói, Kha Kha mới đi một ngày mà đã quên cô rồi thật muốn cắn chị ấy a.

"Mà nè Đan Ny cậu biết khi nào chúng ta được nghỉ không a mình định chúng ta đến thăm các chị ấy " Đường Lị Giai hỏi.

"À hình như được đó những không biết cụ thể lắm chỉ biết trong tháng này được nghỉ đó a"  Trịnh Đan Ny nói thực ra cô đã tính việc này từ lúc các cô lên máy bay rồi.

"Vậy tốt quá chúng ta có thể đến thăm các chị ấy rồi" Đường Lị Giai vẻ mặt rất vui nói.

"Mấy chị ấy mới đi có một ngày mà cậu đã nhớ rồi à" Trương Quỳnh Dư ở một bên nói.

"Vậy cậu không nhớ à còn nói mình không biết ai vừa lúc nảy còn nói chuyện với Phi Phi mà khóc muốn hết nước mắt a" Đường Lị Giai nghĩ đến lúc nảy nhìn thấy Trương Quỳnh Dư nước mắt không ngừng chảy lại cười cười nói.

"Hứ không cần cậu nói" Trương Quỳnh Dư mặt đỏ nghĩ đến lúc nảy cô không kìm được nước mắt khi nghe thấy giọng nói trầm ấm của Lưu Lực Phi.

"Haha được rồi Liga cậu nói nưa là Soso sẽ nói với Phi Phi là cậu ức hiếp cậu ấy đó a"  Trịnh Đan Ny thấy vui mặt của Soso thì có chút mắc cười nói.

"Đan Ny cậu không binh mình mà còn nói không nói chuyện với các cậu nữa" nói xong cô quay lại ăn tiếp phần cơm của mình.

Ăn cơm trưa xong Trịnh Đan Ny lấy điện thoại ra điện ngay cho Kha Kha biết cô đang rất nhớ chị ấy.

"Kha kha~~ chị đang làm gì vậy chị có viết người ta nhớ chị lắm không a" Trịnh Đan Ny giọng làm nũng nói qua điện thoại cho người mình yêu nghe.

"Chị cũng nhớ em a" Trần Kha nghe thấy giọng nói quen thuộc nở nụ cười nói.

"Chị không nhớ em nếu nhớ chị đã điện cho em rồi " Trịnh Đan Ny có chút giận dỗ nói.

"Chị có chút mệt nên quên mất" Trần Kha nói.

"Hứ không nhớ chị nữa chị quên em rồi a" Trịnh Đan Ny nghe nói muốn chọc ghẹo chị ấy một chút nói.

"Thôi nào hôm nay có chuyện gì không nói chị nghe xem nào"  Trần Kha muốn biết chuyện lúc nảy nên nói vậy.

"Cũng không có chuyện gì đâu chỉ có chút chuyện liên quan đến Chu Chu em nghĩ có nên nói cho cậu ấy biết không a" Trịnh Đan Ny chợt nhớ đến chuyện Chu Chu nói.

"Có chuyện gì em nói cho chị nghe " Trần Kha nghe cô kể cho mình.

Trịnh Đan Ny kể lại câu chuyện mình nói với Từ Sở Văn cho Trần Kha nghe " Em có nên nói với cậu ấy không a" Trịnh Đan Ny không biết có nên nói với cậu ấy không.

"Em không nên nói mà đừng để cô ta có cơ hội nói chuyện riêng với Chu Chu các em cũng đừng cho cô ta đến gần Chu Chu " Trần Kha đã đoán trước việc này nên cũng không bất ngờ lắm.

"Ò em hiểu rồi"  Trịnh Đan Ny nói.

"Thôi em học tiếp đi có việc gì cứ gọi chị, chị nhớ em" Trần Kha còn một số việc cần làm nên nói.

"Em cũng nhớ chị" nghe được câu cuối Trần Kha nói với giọng rất nhỏ làm cô muốn cười.

_______________________________
2-6-2021

Chắc ai có theo dõi kha kha cũng biết tối hôm qua kha rất buồn và mệt mỏi, kha đã đợi cdsn này lâu lắm rồi mà Quảng Ba nó cứ làm cho cậu ấy mệt mỏi hôm qua cậu ấy đã đóng túi phòng không cậu ấy là con người nội tâm ít nói những chuyện trong lòng ra cho người khác nhưng mình mong cậu có thể hạnh phúc cậu còn Đản, CC và cả Happy bên cạnh nên đừng buồn hãy mạnh mẽ lên còn tụi mình nữa a.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 06, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|BH|(Đản Xác) Điều hạnh phúc nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ