chap 18: đi biển

400 25 1
                                    

Sáng hôm sau các cô thức dậy rất sớm chuẩn bị đồ xong tất cả mọi người lên xe đi đến sân bay ở Quảng Châu để bay đến Thượng Hải, vừa bước xuống máy bay đã có xe lại rước các nàng về khách sạn ở gần biển để cho thuận tiện, vì gần tết nên khá đông khách du lịch, nên không có đủ phòng vì vậy các cô chọn phòng rộng các cô ở chung còn các nàng ở chung sẽ tốt hơn.

"Các em đã đói chưa chúng ta đi ăn, ăn xong sẽ đi ra biển chơi a" Lưu Lực Phi nói với các nàng.

Các cô đi xe đến một nhà hàng gần đó khá nổi tiếng ăn, ăn xong các cô về chuẩn bị đồ đi tắm, nhóm người Trần Kha đã chuẩn bị đồ xong các cô không mặc bikini như mọi người mà mặc khá thoải mái, đến rõ cửa phòng các nàng nhưng chỉ thấy  đầu của Châu Thi Vũ lò đầu ra nói các cô hãy xuống dưới trước bọn họ chưa chuẩn bị xong.

Đợi một lúc thì các nàng đi xuống khi các cô nhìn thấy mọi người đã nhìn không rời mắt các nàng, bọn họ hôm nay mặc khá gợi cảm dù chưa bỏ áo khoác ngoài ra khi nhìn vào không phải những cô gái học cao trung bình thường mà là những người mẫu đẹp chân dài a, bọn họ đi đến đám người Trần Kha. Bọn cô tự nói với nhau.

"Chúng ta hôm nay không đi nữa có được mình nghĩ nếu đi sẽ mất người yêu mất bọn họ thực sự rất đẹp, đẹp không chỗ nào có thấy không đẹp được a" Lưu Lực Phi Nhìn không rời mất nói.

"Cậu phải tin vào bản thân chứ Phi Phi bình thường cậu là người tự tin vào tình yêu của bản thân nhất mà a" Tằng Ngải Giai nói.

"Kêu các em ấy lên thay đồ có được không mình không muốn để người khác nhìn" Hồng Tĩnh Văn một bên nói.

"Các em ấy là muốn chúng ta ghen đấy các cậu không nhìn ra à" Trần Kha biết là các nàng đang chọc bọn họ.

"Em đồng ý với ý kiến của Kha kha a, nếu đã vậy chúng ta không được để các cô ấy thắng được" Vương Dịch nói.

"Ra là vậy à bọn mình không để các em ấy thắng được" Lưu Lực Phi nói.

Đợi các nàng đến các cô vui vẻ cười nhưng trong lòng rất tức giận, tất cả mọi người cùng lên xe hết, vừa đến biển bọn họ như còn mồi để mọi người câu nhưng làm sao bọn người Trần Kha có thể để các nàng bị câu đi a, vừa xuống xe đến khi đi tắm thì các cô không đi cùng các nàng mà ở từ xa quan sát, đợi đến lúc các nàng tắm xong đi lên thì có một đám con trai đi đến xin wechat nhìn các nàng vui vẻ với anh ta các cô rất tức nhưng không thể hiện ra mà giấu vào nói xong các nàng đi vào ngồi xuống bên cạnh nói.

"Mấy chị không tắm à sao" Đường Lị Giai thấy lạ hỏi.

"Bọn chị không có tâm trạng tắm bọn em cứ tắm đi lúc nào cảm thấy mệt thì nằm đừng qua tâm bọn chị" Hồng Tĩnh Văn nói.

"Hay bọn mình đi mua nước uống đi ở đây hoài mình chịu không nổi" Tằng Ngải Giai nói xong bọn người các cô đi đến chỗ không xa ở đó uống nước.

"Các cậu thấy có lạ không bọn họ không quan tâm bọn mình luôn đấy kêu cả Kha Kha lạnh lùng của cậu cũng hùa theo bọn họ luôn đó" Chu Di Hân nói.

"Đúng vậy lúc trên xe cũng không nói chuyện với bọn mình nữa, hôm nay chúng ta mặc đẹp vậy àm bọn họ cũng không nhìn đến a" Châu Thi Vũ thấy lạ nói.

"Cậu nói đúng đó đến mọi người cũng nhìn chúng ta mà mấy chị ấy không nhìn thật lạ đấy" Trương Quỳnh Dư nói.

"Các cậu nhìn kìa đó không phải là học sinh nữ trường mình sao bọn họ cũng ở đây theo hướng đi thì chắc là đang định đến chỗ của các chị ấy" Chu Di Hân nhớ không lầm nhóm nữ sinh đó thích đám người Trần Kha bọn họ rất lâu rồi.

"Bọn họ nói gì mà cười vui vẻ quá vậy từ nảy đến giờ các chị ấy chưa cười với chúng ta mà đi cười với bọn họ a" Châu Thi Vũ nhìn các nàng cười như vậy rất buồn bực nói.

"Các chị ấy đang chọc tức chúng ta chắc chị ấy đã biết bọn mình muốn các chị ấy ghen rồi đó" Trịnh Đan Ny biết Trần Kha sẽ biết kế hoạch của cô nói.

"Làm sao bọn họ có thể biết được chúng ta diễn rất tốt mà" Đường Lị Giai nói.

"Đừng nói nữa các chị ấy về đừng hỏi gì các chị ấy không chúng ta thua đấy" Trịnh Đan Ny không muốn Trần Kha thắng cô.

"Trời cũng trễ rồi chúng ta về đi" Trương Quỳnh Dư nói. Về đến khánh sạn ai về phòng người nấy bọn người Trần Kha cũng không để ý đến các cô mà đi thẳng về phòng, về phòng thay đổi quần áo thì các cô đến phòng của các chị ấy nói chuyện.

"Bọn chị làm gì mà không để ý đến tụi em lúc về đến giờ cũng không nói chuyện, có gì thì cứ nói thẳng với bọn em"  Trương Quỳnh Dư vừa vào phòng đã lên tiếng hỏi các cô.

"Được thôi, nhưng trước hết các em hãy ngồi xuống nói chuyện" Lưu Lực Phi nói với cô.

"Rồi bọn chị nói đi bọn em nghe đây" Chu Di Hân nói.

"Câu nói đi Phi Phi" Tằng Ngải Giai không dám nói sợ Chu Di Hân sẽ tức giận.

"Sao lại là mình nói, Trần Kha cậu là người có tiếng nói nhất ở đây cậu nói đi a" Lưu Lực Phi cũng không dám nói, mọi người lúc này đều nhìn về phía Trần Kha chờ đợi cô nói.

|BH|(Đản Xác) Điều hạnh phúc nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ